Dogecoin

พุ่งไม่หยุด! ราคา DOGE แตะ 5.85 บาทครั้งแรกในรอบ 200 วัน

Rectangle Template (65)

แรงจัด! ราคา Dogecoin พุ่งแตะ 5.85 บาท สูงที่สุดในรอบ 200 วัน ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน - อานิสงส์ 'Elon Musk' ซื้อ Twitter ยังไม่หมดพลัง

ราคา Dogecoin (DOGE) พุ่งทะยานไม่หยุด ราคาแตะ 0.157 ดอลลาร์, 5.85 บาท สร้างจุด High ใหม่ในรอบ 200 วันตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

<i>กราฟราคา Dogecoin<br>รูปภาพ: TradingView</i>
กราฟราคา Dogecoin
รูปภาพ: TradingView

โดยวันนี้ราคา DOGE บวกแล้ว 28.57% ในรอบ 24 ชั่วโมง, 155.345 ในรอบสัปดาห์, 153.02% ในรอบ 30 วัน แต่ก็ยังเป็น -9.16% ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา และ -37.74% ในรอบ 1 ปี

การเปลี่ยนแปลงราคา Dogecoin<br>รูปภาพ: CryptoSiam
การเปลี่ยนแปลงราคา Dogecoin
รูปภาพ: CryptoSiam

การขึ้นมาอย่างรุนแรงของ Dogecoin ครั้งนี้ก็คาดว่าจะเกิดจากการเข้าซื้อ Twitter ของ Elon Musk ในวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมกับทำการปลดผู้บอร์ดบริหารทั้งหมดออก เหลือแค่ตัวเองรับตำแหน่งเป็นผู้บริหารใหญ่ของบริษัทไม่กี่วันหลังจากนั้น

อ่านข่าวต่อ - Elon Musk 'ปิดดีลซื้อ Twitter' 4.4 หมื่นล้านดอลล์ อย่างเป็นทางการ!

ซึ่งก็เป็นที่ชัดเจนมานานแล้วว่า Elon Musk เป็นผู้ที่ให้การสนับสนุนเหรียญหมามาตั้งแต่ช่วงตลาดขาขึ้นปีที่แล้ว อย่างทวิตมีมที่เกี่ยวข้องกับ Dogecoin หรือการทวีตข้อความสนับสนุนอย่างชัดเจน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS