ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

วิเคราะห์แนวรับ Bitcoin ล่าสุด! หลังเหรียญยังพุ่งไม่พ้น 52,000 ดอลล์

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญยังทำราคา ไม่พ้นแนวต้านล่าสุด จาก 'แรงขาย' ที่ยังควบคุมพื้นที่

หลังจากขึ้นไปทดสอบมาได้หลายวัน ล่าสุดดูเหมือน Bitcoin จะยังไม่สามารถเอาชนะแนวต้านระดับ 52,000 ดอลลาร์ไปได้ในเวลานี้ ส่งผลให้เหรียญถูกแรงขายกดดัน ให้ทำราคาลงมาอยู่ที่ระดับ 51,428 ดอลลาร์ในปัจจุบัน โดยอาจบ่งชี้ได้ว่า ขณะนี้มีแรงขายจำนวนมากกำลังพยายามปกป้องแนวต้านดังกล่าวเอาไว้อย่างเต็มกำลัง

วิเคราะห์ Bitcoin

ทั้งนี้หากการกลับตัวครั้งนี้ส่งผลให้ Bitcoin ทำราคาลงไปต่ำกว่า 50,000 ดอลลาร์ อาจส่งผลให้นักลงทุนระยะสั้นจำนวนหนึ่ง ตัดสินใจยอมขายเหรียญเพื่อทำกำไร ซึ่งให้เหรียญมีโอกาสทำราคาลงไปทดสอบเส้น EMA 20 วันที่ระดับ 48,842 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นแนวรับสำคัญที่สุด

โดยหาก Bitcoin ได้ทำราคาลดลงไปในระดับแนวรับดังกล่าวจริง และสามารถปรับขึ้นมาด้วยแรงซื้อจำนวนมากได้สำเร็จ นี่จะเป็นข้อบ่งชี้ได้ว่า นักลงทุนยังคงมีความเชื่อมั่นต่อเหรียญ แต่ยังคงเลือกที่จะเข้าซื้อในราคาที่ต่ำ

อย่างไรก็ตาม นี่ยังคงเป็นสัญญาณที่ดี ซึ่งอาจส่งผลให้เหรียญทำราคากลับขึ้นไปทดสอบระดับ 52,000 ดอลลาร์ได้อีกครั้ง เพื่อมุ่งสู่ระดับ 60,000 ดอลลาร์ในขั้นต่อไป

ในทางกลับกัน หาก Bitcoin ไม่สามารถรักษาราคา ให้อยู่เหนือเส้น EMA 20 วันซึ่งเป็นระดับแนวรับสำคัญเอาไว้ได้ นี่อาจเป็นสัญญาณว่า เหรียญมีโอกาสที่จะทำราคากลับตัวลงอีกได้อีกครั้ง เพื่อลงไปทดสอบเส้นแนวรับของ SMA 50 วัน ในระดับ  44,924 ดอลลาร์

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง