Exchange

Coinbase รุดหน้า! เปิดตัวอย่างเป็นทางการในแคนาดา

Coinbase ประกาศเปิดตัว Coinbase One อย่างเป็นทางการในแคนาดา

Coinbase ประกาศเปิดตัว Coinbase One อย่างเป็นทางการในแคนาดา ให้ทดลองใช้งาน 30 วันโดยไม่มีค่าธรรมเนียมการซื้อขาย เพิ่มรางวัล steaking พร้อมเผยกลยุทธ์ในอนาคต

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะปรับเปลี่ยนระบบการเงินของโลกและส่งเสริมอำนาจทางเศรษฐกิจ Coinbase ได้ขยายการดำเนินงานอย่างเป็นทางการในประเทศแคนาดา ซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นประเทศที่ตระหนักถึงคริปโตมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก คาดจะมีชาวแคนาดามากกว่า 30% พร้อมที่จะก้าวเข้าสู่โลกคริปโตภายในปีนี้

อ่าน: Coinbase ตั้งเป้าเป็น 'บัญชีหลัก' ในการทำธุรกรรม ของผู้ใช้งาน

เปิดตัว Coinbase One

Coinbase one เปิดให้ทดลองใช้งานได้ 30 วัน โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการซื้อขาย เพิ่มรางวัล steaking เข้าถึงฝ่ายสนับสนุน 24/7 ได้รับความร่วมมือจากบริษัท Peoples Trust Company เพื่อปรับใช้งานระบบ Interac e-Transfers รวมทั้งระบบการชำระเงินชั้นนำอื่น ๆ และการโอนเงินผ่านธนาคารโดยตรงผ่าน EFT เพื่อให้การทำธุรกรรมสามารถฝากถอนได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย

https://youtu.be/7ZSYMM20BZk

นอกจากนี้ Coinbase ได้รับใบอนุญาตในการเป็นตัวแทนผู้ให้บริการจากหน่วยงาน Canadian Securities Administrators (CSA) ถือว่าเป็น Exchange เจ้าแรกในประเทศแคนาดาที่ได้รับใบอนุญาตนี้ สะท้อนให้เห็นถึงการปฏิบัติงานตามกรอบการกำกับดูแล อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนมากกว่าประเทศสหรัฐอเมริกา นับว่าเป็นกลยุทธ์สำคัญในการขยายตลาดทั่วโลกเพื่อให้ผู้คนได้เข้าถึงสกุลเงินดิจิทัลได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

รุกเปิดตลาดในประเทศแคนาดา

การขยายตัวของ Coinbase สู่ประเทศแคนาดา ส่งเสริมการจ้างงานของพนักงานเกือบ 200 ชีวิต ให้กลายเป็นศูนย์กลางทางด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดนอกจากสหรัฐอเมริกา นอกเหนือจากนี้เหล่าบริษัท Startup ของ Coinbase ในประเทศแคนาดา อาทิ Dapper Labs, Minerva AI, Axelar, Horizon Blockchain Games และ Zapper ยังได้รับการสนับสนุนการลงทุนจาก Coinbase Ventures เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมและนวัตกรรมในพื้นที่ดังกล่าวด้วย

แผนการต่าง ๆ ของ Coinbase ในอนาคต

คาดว่าจะมีการร่วมมือกับ Trustly บริษัทฟินเทคในประเทศสวีเดนเพื่อปรับใช้ระบบการโอนเงินทางอิเล็กทรอนิกส์และสนับสนุนเครือข่าย layer-2 ใหม่ของ Coinbase ที่ใช้ชื่อว่า Base ด้วย

Coinbase เชื่อว่าการควบรวมกันของความก้าวหน้าและกรอบการกำกับดูแลที่แข็งแกร่ง จะทำให้แคนาดากลายเป็นผู้นำเศรษฐกิจทางด้านคริปโตที่มีศักยภาพได้ สะท้อนให้เห็นว่าโลกของเราเข้าสู่ยุคของการปฏิวัติทางการเงินที่แท้จริงและความพยายามในการผลักดันให้ทุกคนมีอิสระทางการเงินในระดับโลก ท่ามกลางความท้าทายทางด้านกฎระเบียบต่าง ๆ

ที่มา: Coinbase

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Ham's Rectangle Template (59)
Ham's Rectangle Template (62)
ตลาดคริปโตเข้าสู่ช่วง "กลัวสุดขีด" นักวิเคราะห์ เตือน! Bitcoin อาจลงไปต่ำกว่าระดับ $50,000
Tether ขยายอาณาจักรลงทุน ทุ่ม 100 ล้านดอลลาร์ ซื้อหุ้นบริษัทเกษตรกรรมยักษ์ใหญ่ในอเมริกาใต้