ข่าว Ethereum

นักวิเคราะห์เชื่อ Ethereum เตรียมบวก 50% ในอีก 2 เดือน พร้อมเตือน ยังมี 1 จุดอันตราย ที่ต้องระวัง!?

นักวิเคราะห์เชื่อ Ethereum เตรียมบวก 50% ในอีก 2 เดือน พร้อมเตือน ยังมี 1 จุดอันตราย ที่ต้องระวัง!?

'Kaleo' นักวิเคราะห์คริปโตดัง เปิดบทวิเคราะห์ราคา Ethereum เชื่อ 'กรณีที่ดีที่สุด' ราคาอาจบวกขึ้นไปอีก 50% ในอีก 2 เดือน - แต่มี 1 จุด ที่นักลงทุนต้องระวัง!?

ทวิตเตอร์นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ‘Kaleo’ เปิดเผยบทวิเคราะห์ล่าสุดผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว ที่มีผู้ติดตามกว่า 5.86 แสนคน โดยเชื่อว่าราคา Ethereum (ETH) อาจขึ้นไปสู่ พื้นที่ 2,400 ดอลลาร์ หรือราว 8.1 หมื่นบาทได้ ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม สำหรับการคาดการณ์ดังกล่าวก็ Kaleo ก็ระบุว่าเป็น ‘กรณีที่ดีที่สุด’ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในระยะสั้น ซึ่งจะเป็นการบวกขึ้นไปราวเกือบ 50% จากราคาปัจจุบันที่ 1,800 ดอลลาร์

นี่ยังคงเป็นกรณีที่ดีที่สุดของผมอยู่สำหรับ ETH 

ทั้งนี้ Kaleo ก็ย้ำว่าก่อนที่ราคาจะสามารถขึันไปถึงพื้นที่ดังกล่าวได้ ก็อาจจะมีการปรับฐานลงมาสู่พื้นที่ 1,600 ดอลลาร์ก่อนที่จะบวกขึ้นไปถึงเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้

ราคาจะลงไป $1,600 ก่อน จากนั้นมันจึงจะขึ้นไปที่ $2,400 เพื่อไปทดสอบในพื้นที่ก่อน LUNA/UST ล่มสลาย

นอกจากนี้ยังคาดการณ์ว่าราคา Bitcoin (BTC) ก็จะมีรูปแบบการเคลื่อนไหวกราฟในลักษณะเดียวกัน โดยคาดว่าจะมีการปรับฐานลงไปสู่พื้นที่ 24,000 - 25,000 ดอลลาร์ ก่อนที่จะบวกไปทดสอบที่ 40,000 ดอลลาร์อีกครั้งหนึ่ง

สอดคล้องกูรูรายอื่นๆ

โดยการคาดการณ์ของ Kaleo ก็สอดคล้องกับการวิเคราะห์ของนักวิเคราะห์คริปโตรายต่างๆ ที่คาดว่าราคา Bitcoin หรือภาพรวมตลาดคริปโตใกล้จะเข้าสู่ขาขึ้นครั้งถัดไปแล้ว แต่ก่อนหน้านั้นจะเกิดการปรับฐานเล็กน้อยเกิดขึ้นก่อน

อ่านข่าวต่อ - เปิดบทวิเคราะห์! กูรูเชื่อ BTC จะจบปี 2023 เหนือพื้นที่ 70,000 ดอลล์ - ด้วย 1 สาเหตุนี้ - CryptoSiam

อ่านข่าวต่อ - Peter Brandt เตือนนลท. ชี้ Bitcoin อาจเข้าสู่แพทเทิร์น 'Head and shoulders' ดันราคาทรุดหนัก - CryptoSiam

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC