ข่าว Bitcoin

เปิดบทวิเคราะห์! กูรูเชื่อ BTC จะจบปี 2023 เหนือพื้นที่ 70,000 ดอลล์ - ด้วย 1 สาเหตุนี้

Rectangle Template   2023 05 11 T123238.898

นักวิเคราะห์คริปโตดัง เปิด 1 สาเหตุ! เชื่อราคา Bitcoin เตรียมปรับฐานสู่ $25,000 ก่อนพุ่งสร้าง New high เหนือ $70,000 ก่อนจบปี 2023

วันที่ 9 พฤษภาคม บัญชีทวิตเตอร์นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ‘CredibleCrypto’ เปิดเผยบทวิเคราะห์ราคา Bitcoin ผ่านบัญชีทวิตเตอร์ของตนที่มีผู้ติดตาม 3.4 แสนคน ที่บุคคลที่มีชื่อเสียงอย่าง Sam Bankman-Fried อดีตซีอีโอ FTX หรือ Kris Marszalek ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Crypto.com ก็เป็นหนึ่งในผู้ติดตาม

ปรับฐาน $25,000 ก่อนบวกสร้าง New high ปีนี้

‘CredibleCrypto’ วิเคราะห์ว่าราคา Bitcoin (BTC) อาจจะปรับฐานลงไปถึงพื้นที่ 25,000 ดอลลาร์ในช่อง 2 เดือนที่จะถึงนี้ ก่อนที่จะบวกขึ้นไป ‘สร้างจุดสูงสุดตลอดกาลใหม่’ ก่อนจบปี 2023 นั่นจะหมายความว่าราคา Bitcoin จะสูงกว่า 69,000 ดอลลาร์ที่เป็นจุดสูงสุดเดิมครั้งก่อนอย่างแน่นอน

โดย ‘CredibleCrypto’ ระบุว่า การปรับฐานในลักษณะนี้มักจะเกิดขึ้นเป็นปกติอยู่แล้ว ก่อนที่กราฟราคาจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง และการปรับฐานลักษณะนี้ก็จะไม่เกิดขึ้นอีกเมื่อราคาผ่านพื้นที่ $30,000, $40,000 หรือ $50,000

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเชื่อว่าเมื่อราคา Bitcoin สามารถผ่านพื้นที่ $40,000 ไปได้แล้ว จะไม่มีแนวต้านใดๆ มาต้านทานราคาอีก ก่อนที่จะไปสร้างจุดสูงสุดครั้งใหม่เหนือพื้นที่ 69,000 ดอลลาร์ที่เคยทำไว้ในช่วงปลายปี 2021

บทวิเคราะห์ราคาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Bitcoin

รอ 'สลัดเม่า' ออกหมด ก่อนราคาพุ่ง ATH

‘CredibleCrypto’ คาดการณ์ว่าราคา BTC จะไปสร้างจุดสูงสุดครั้งใหม่ก่อนจบปี 2023 จากสาเหตุของการปรับฐานลงในระยะ 2 เดือนที่จะถึง ที่จะเป็นการ ‘สลัดเม่า’ ที่ถอดใจออกไป รวมไปถึงกลุ่มนักลงทุนฟิวเจอร์สที่ปรับ Leverage สูงเกินไปให้ออกไปจากตลาด

ที่มา: CryptoGlobe

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เตือน! ตลาดคริปโตอาจ ‘ปรับฐาน’ ในไตรมาสที่ 2
ปัจจุบันตลาดคริปโต กำลังขาดเงินทุน สำหรับการทำขาขึ้นรอบต่อไป
พบ ‘วาฬดึกดำบรรพ์’ เริ่มเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก ในรอบ 10 ปี
เปิดบทวิเคราะห์ Cardano ! ส่วนหาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ