ข่าว Bitcoin

Peter Brandt เตือนนลท. ชี้ Bitcoin อาจเข้าสู่แพทเทิร์น 'Head and shoulders' ดันราคาทรุดหนัก

Peter Brandt เตือนนลท. ชี้ Bitcoin อาจเข้าสู่แพทเทิร์น 'Head and shoulders' ดันราคาทรุดหนักได้

นักวิเคราะห์ดัง 'Peter Brandt' เตือนนลท. ชี้กราฟ Bitcoin อาจเข้าสู่แพทเทิร์น 'Head and shoulders' ดันราคาทรุดหนักได้ ในอีกไม่กี่เดือนที่จะถึง!

วันที่ 11 พฤษภาคม ‘Peter Brandt’ นักวิเคราะห์การลงทุนชื่อดัง ได้ทวีตรูปภาพพร้อมวิเคราะห์แนวโน้มราคา Bitcoin (BTC) เป็นการเตือนให้นักลงทุนระมัดระวังกับการปรับตัวลงของราคาคริปโตพี่ใหญ่ในระยะสั้นที่จะถึง

บทวิเคราะห์อื่นๆ ของ - Peter Brandt

โดย ‘Peter Brandt’ เตือนให้นักลงทุนระวังกับกราฟรูปแบบ ‘Head and shoulders’ ซึ่งถ้าหากกราฟราคา Bitcoin เป็นไปตามรูปแบบดังกล่าวจริง ราคาอาจจะดิ่งลงมาอย่างหนักได้หลังจากนี้ไม่นาน

Head and shoulders จะเป็นสิ่งที่น่ากังวลมาก หากรูปแบบราคาเป็นไปตามนั้นจริง

รูปแบบ Head and shoulders คือรูปแบบของกราฟราคาที่ทำลักษณะคล้ายกับรูปคน ที่มีไหล่ ตามด้วยหัว และกลับมาที่ไหล่อีกครั้ง โดยขณะนี้ราคา Bitcoin อยู่ที่ราว 27,500 ดอลลาร์ ซึ่งถ้าหากราคากลับมาที่ไหล่ตามคาดการณ์ ก็จะเท่ากับว่าราคาจะกลับมาสู่พื้นที่ 24,000 - 25,000 ดอลลาร์ อีกครั้งได้

การคาดการณ์ของ Peter Brandt ครั้งนี้ก็คล้ายคลึงกับการคาดการณ์ของ ‘CredibleCrypto’ ที่เชื่อว่าราคา BTC จะปรับฐานลงมาที่ 25,000 ดอลลาร์ก่อน จากนั้นจึงเข้าสู่ขาขึ้นเต็มตัวและจะสร้างจุดสูงสุดตลอดกาลครั้งใหม่ได้ก่อนจบปี 2023

อ่านข่าวต่อ - เปิดบทวิเคราะห์! กูรูเชื่อ BTC จะจบปี 2023 เหนือพื้นที่ 70,000 ดอลล์ - ด้วย 1 สาเหตุนี้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย (15/04/24)
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS