ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

บวกมาเยอะเกินหรอพี่! วันนี้คริปโตย่อยกกระดาน - BTC ลบแล้ว 2% ฉุดทั้งตลาดแดงเถือก

Rectangle Template   2023 03 19 T145419.307

หลังจากที่ราคา Bitcoin/คริปโต บวกต่อเนื่องตลอดสัปดาห์ ก็พบว่าวันนี้ราคาคริปโตติดแดนลบทั้งกระดาน BTC ดิ่งแล้ว 2% ฉุดทั้งตลาดแดงเถือก

หลังจากที่ราคา Bitcoin และตลาดคริปโตบวกขึ้นมาต่อเนื่องหลายวัน จนแตะพื้นที่ 27,700 ดอลลาร์ สูงสุดในปี 2023 พร้อมทั้งเป็นบวกขึ้นมามากกว่า 60% ตั้งแต่ต้นปี

แต่ในวันนี้ดูเหมือนทั้งตลาดจะเริ่มกลับตัว พบราคา Bitcoin ทรุดลงมาอยู่ที่ 27,000 ดอลลาร์ ลบลงมาราว -2% ในรอบ 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งเหรียญรอง (Altcoins) อื่นๆ ที่ต่างพากันเป็นลบแทบทั้งกระดาน

โดย Ethereum (ETH) ราคาดิ่งลงมา -2.11%, BNB -2.7%, XRP -0.5%, ADA -3.22%, MATIC -4.12%, DOGE -4.7% และ SOL -3% ในรอบ 24 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม ราคา BTC และคริปโตอื่นๆ ก็ยังคงสูงกว่าในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาอยู่มาก โดยในรอบสัปดาห์ราคา Bitcoin ยังเป็นบวกอยู่ที่ 31.7% และ Ethereum เป็นบวกอยู่ที่ 20.1%

ในบรรดาเหรียญใหญ่ 50 อันดับแรก พบว่ามีเพียง Monero (XMR) และ Axie Infinity (AXS) เท่านั้น ที่ราคาเป็นบวกในรอบ 24 ชั่วโมงขณะนี้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง