ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

กลับมาแล้ว! PEPE ราคาพุ่งเฉียด 20% วันนี้ ติด Top gainer ประจำวัน รับตลาดกลับมาเขียว

กลับมาแล้ว! PEPE ราคาพุ่งเฉียด 20% วันนี้ ติด Top gainer ประจำวัน รับตลาดกลับมาเขียว

กระแสยังไม่จบ! ราคา PEPE พุ่งแล้วเฉียด 20% วันนี้ ดันเหรียญติด Top gainer ประจำวัน รับภาพรวมตลาดคริปโตกลับมาเขียว - สะท้อนกระแสเหรียญมีมยังไม่จบ

หลังจากที่ Pepe (PEPE) เหรียญมีมน้องใหม่กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกคริปโตเมื่อราวสัปดาห์ที่ผ่านมา จากราคาที่ทะยานอย่างรุนแรงในระยะเวลาไม่กี่วัน จนหลายเว็บเทรดยักษ์ใหญ่ รวมไปถึง Binance ประกาศลิสต์เหรียญอย่างเร่งด่วนตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

แต่หลังจากนั้นไม่นานราคา PEPE ก็ทรุดลงอย่างหนัก จนลงไปถึง -76% จากจุดสูงสุดที่เคยทำไว้เพียงไม่กี่วันก่อน

บทความที่เกี่ยวข้อง - วิเคราะห์ จุดเริ่มต้น-จุดจบ กระแส 'PEPE' เหรียญมีมมาแรง เกิดอะไรขึ้นบ้างใน 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา - CryptoSiam

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - PEPE

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ (14 พฤษภาคม) ก็พบว่าราคา PEPE กลับมาดีดตัวอีกครั้งอย่างรุนแรงรับภาพรวมตลาดคริปโตที่กลับมาเป็นบวกอีกครั้ง แม้ว่าภาพรวมตลาดวันนี้จะบวกเล็กน้อยอยู่ในหลัก 0-1% แต่ราคา PEPE ก็บวกขึ้นไปแล้วถึง 18% ในรอบ 24 ชั่วโมง

บวกเฉียด 20% ติด Top gainer ประจำวัน

อ้างอิงจาก CoinGecko ขณะนี้ราคา PEPE อยู่ที่ 0.00000194 ดอลลาร์ ราคาบวกขึ้นมา 18.1% ในรอบ 24 ชั่วโมง, -23.4% ในรอบ 7 วัน และบวก 206.8% ในรอบ 14 วัน

ยังพบว่าการบวกขึ้นมาอย่างรุนแรงของ PEPE ครั้งนี้ยังทำให้ PEPE กลายเป็นเหรียญที่มีราคาเปลี่ยนแปลงเป็นบวกสูงที่สุด (Top gainer) ในรอบ 24 ชั่วโมง ตามมาด้วย Rocket Pool (RPL) ที่ 8.2%, Huobi (HT) ที่ 4.9% และ Kava (KAVA) ที่ 4.7%

การบวกขึ้นมาอย่างรุนแรงในครั้งนี้ก็เป็นตัวสะท้อนถึงกระแสของเหรียญ PEPE ที่ยังมีให้เห็นอยู่ แม้ว่าจะซาลงอย่างเห็นได้ชัดแล้วในรอบไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ตาม

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC