ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ชวนวิเคราะห์ตลาด! ราคา BNB ในตอนนี้ น่าเข้าซื้อแล้วหรือยัง?

ระดับนี้น่าเข้าช้อนหรือยัง? เมื่อ Binance ทำราคาลงไปแล้วถึง -11% ภายใน 4 วัน

ระดับนี้น่าเข้าช้อนหรือยัง? เมื่อ Binance ทำราคาลงไปแล้วถึง -11% ภายใน 4 วัน หลัง CZ ประกาศลงจากตำแหน่ง CEO

ด้วยเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นกับ Binance ในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการลาออกจากตำแหน่งของ Changpeng Zhao(CZ) พร้อมกับประเด็นการยอมรับข้อตกลงในการจ่ายค่าปรับ 4 พันล้านดอลลาร์ ให้กับทางการสหรัฐ ส่งผลทำให้ราคาเหรียญ BNB มีความผันผวนอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ด่วน! CZ ประกาศลงจากตำแหน่ง CEO หลัง Binance ยอมรับข้อตกลงกับสหรัฐ

ถึงแม้ในเดือนพฤศจิกายนนี้เหรียญจะสามารถทำราคาบวกเพิ่มขึ้นมาได้ถึง 22.98% จนทำพื้นที่แตะระดับ 270 ดอลลาร์ ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 เดือน แต่นับตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา BNB ก็กลับทำราคาล่วงไปแล้วกว่า -11.13% ลงมาอยู่ที่ระดับ 235.26 ดอลลาร์ โดยกลายเป็นเหรียญเดียวจากเหรียญทั้งหมด 10 อันดับแรก ที่มีอัตราการเติบโตน้อยที่สุด

ช้อนตอนนี้ดีไหม?

จากราคา ที่ลดลงมาอยู่ในระดับ 235.26 ดอลลาร์ในปัจจุบัน ได้แสดงให้เห็นว่าเหรียญยังคงมีความแข็งแกร่งอยู่ แม้ปัญหาที่เผชิญอยู่จะยังไม่ได้ลดเลือนไปไหน ซึ่งอาจทำให้หลายคนมองว่า นี่เป็นระดับที่น่าเข้าช้อนแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม อย่าลืมว่าปัญหาความขัดแย้งระหว่าง Binance กับทางการสหรัฐนั้นไม่ใช่ว่าจะจบเพียงการจ่ายค่าปรับ 4 พันล้านดอลลาร์ และการลาออกของ CZ เพียงเท่านั้น เพราะบริษัทยังมีคดีที่ยังไม่ขาดสารกับ SEC อีกเพียบ และสิ่งนี้เองจะยังเป็นสิ่งที่สร้างแรงกดดันให้กับบริษัทต่อไปได้อีกหลายเดือน และอาจทำให้เหรียญยังมีโอกาสทำราคาต่ำลงกว่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: Binance US เจอวิกฤตหนัก ทั้งด้านกฎหมาย - บริหาร

ที่มา: Watcher.guru

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก