ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

CryptoQuant พบวาฬเข้าซื้อ Bitcoin รวมมูลค่าเกือบ 3 พันล้านดอลล์

พบวาฬยักษ์ เข้าซื้อ Bitcoin เกือบ 3 พันล้านดอลลาร์ ภายใน 24 ชั่วโมง!

ซีอีโอ CryptoQuant รายงาน! พบวาฬยักษ์ เข้าซื้อ Bitcoin รวมมูลค่าเกือบ 3 พันล้านดอลลาร์ ภายใน 24 ชั่วโมง!

เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ‘Ki Young Ju’ ซีอีโอ CryptoQuant บริษัทแพลตฟอร์มวิเคราะห์ Blockchain ได้มีรายงานพบการเคลื่อนไหวของ วาฬขนาดมหึมา ที่ทำการเข้าซื้อ Bitcoin ไปถึง 3 พันล้านดอลลาร์ภายในช่วง 24 ชั่วโมง

ภายในรายงาน Ki Young Ju เผยว่า วาฬตัวดังกล่าวได้ทำการเข้าซื้อ Bitcoin ไปมากกว่า 47,000 BTC ในช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ว่า การกระทำดังนี้ เป็นสัญญาณว่า Bitcoin กำลังเข้าสู่ยุคใหม่แล้ว พร้อมกล่าวเสริมอีกว่า การเคลื่อนไหวของวาฬที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีความเกี่ยวข้อง กับการที่กองทุน Bitcoin ETF เพื่อรับอนุมัติเมื่อเดือนมกราคมแต่อย่างใด

ทั้งหากอ้างอิงจากรายงานก่อนหน้าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซีอีโอรายนี้ได้มีการเปิดเผยถึงพฤติกรรมการเข้าซื้อ Bitcoin ของวาฬหน้าใหม่ (ที่มีการถือ Bitcoin น้อยกว่า 155 วัน) ในช่วงที่ผ่านมา ว่ามีการเข้าสะสมมากกว่าวาฬรุ่นเก่าเกือบ 2 เท่า

Bitcoin Unrealized Profits ยังคงต่ำ!

อย่างไรก็ตาม Ki Young Ju ยังได้เปิดเผยอีกว่า ในตอนนี้กลุ่มนักลงทุนที่มี ‘Bitcoin Unrealized Profits’ มากที่สุดยังเป็นกลุ่ม วาฬรุ่นเก่า (กำไร 223%) ในขณะที่กลุ่มวาฬหน้าใหม่ ยังคงมี  ‘Bitcoin Unrealized Profits’ เฉลี่ยอยู่เพียง 1.6% เท่านั้น

โดยจากจำนวนการเข้าซื้อ Bitcoin วาฬหน้าใหม่ที่เพิ่มขึ้น ถึงแม้จะยังมี Bitcoin Unrealized Profit ที่ยังอยู่ในระดับต่ำนี่เอง ที่อาจทำให้ Ki Young Ju มองว่านี่เป็นสัญญาณถึงการเข้าสู่ยุคใหม่ของ Bitcoin

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
นักวิเคราะห์ดังเตือน! Bitcoin มีโอกาสทำราคาปรับตัวลง โดยอาจลดลงถึง -15%
Blockchain.com วาฬ 2 ตัว เคลื่อนไหวอีกครั้งในรอบ 10 ปี