ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ 1 เหรียญ! ที่อาจทำราคาทะยานไปสู่ ATH ใหม่ได้ในเร็วๆนี้

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่งแรง แตะ All Time High ได้เหมือนเหรียญมีม PEPE

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ‘Credible’ นักวิเคราะห์ชื่อดัง ได้ทำการโพสต์ผ่านบัญชีแพลตฟอร์ม X ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 393,500 คน โดยกล่าวถึง 1 เหรียญ ที่ตัวเขาเองมองว่าจะมีโอกาสทำราคาพุ่งขึ้นได้เหมือนกับ Memecoin อย่าง PEPE ที่ล่าสุดได้ทำราคาเพิ่มขึ้นไปแล้วกว่า 100% ภายใน 1 เดือนที่ผ่านมา โดยเพิ่งทำราคาแตะจุดสูงสุดใหม่ ไปเมื่อวันที่ผ่านมานี่เอง

 โดย Credible มองว่า Near (NEAR) ซึ่งเป็นเหรียญ Layer-1 ที่เป็นคู่แข่งของ Ethereum งั้นมีความเป็นไปได้ที่จะทำราคาสูงขึ้นตามีมคอยน์ดังกล่าว เนื่องจากโครงสร้างทางตลาดและการทำราคาของเหรียญ NEAR มีความคล้ายคลึง PEPE อยู่มาก 

มัน(NEAR)ดูคล้ายกับ PEPE อย่างมาก แล้วผมคิดว่ามันจะมีการปรับระดับเพื่อรอแรงซื้อ ก่อนที่จะทำราคาพุ่งไปยังเป้าหมาย ณ จุดสูงสุด

Credible นักวิเคราะห์ชื่อดัง กล่าว

ปัจจุบัน NEAR ทำราคาอยู่ที่ระดับ 8.13 ดอลลาร์ โดยทำราคาขึ้นมาแล้วกว่า 12.93% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และจากกราฟ Credible ได้คาดการณ์ว่าเหรียญ จะมีโอกาสขึ้นไปได้ถึง 9 ดอลลาร์  โดยจะมีจุด Cut loss อยู่ที่  5.72 ดอลลาร์ 

ที่มา: DailyHodl 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง