ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

นักวิเคราะห์คาด! Bitcoin จะพุ่งแตะ 68,000 ดอลลาร์ ภายในอีกไม่กี่วัน

Bitcoin จะกลับสู่พื้นที่ 68,000 ดอลลาร์ ในอีกไม่กี่วัน

นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Bitcoin จะกลับสู่พื้นที่ 68,000 ดอลลาร์ ในอีกไม่กี่วัน - พร้อมเผยแนวโน้มการทำราคาของ XRP ในช่วงขาขึ้นรอบต่อไป

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม นักวิเคราะห์ชื่อดังผู้ใช้นามแฝง ‘Credible Crypto’ ได้ทำการบทวิเคราะห์ Bitcoin ผ่านบัญชีส่วนตัวบนแพลตฟอร์ม X ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 393,300 คน โดยได้คาดว่าเหรียญจะกลับมายืนอยู่ที่ระดับ 68,000 ดอลลาร์ได้ภายในอีกไม่กี่วัน

โดยภายในทวีต Credible Crypto มองว่าถึงแม้สถานการณ์โดยรวมของตลาดคริปโตจะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ก็ยังมี Altcoin ที่กำลังทำราคาเข้าใกล้จุดกลับตัว โดยสิ่งนี้อาจเป็นสัญญาณว่าตลาดกำลังเตรียมความพร้อมที่จะกลับสู่ขาขึ้น

อย่างไรก็ตาม Credible Crypto ก็ไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ที่จะตลาดจะกลับสู่ขาลง โดยมองว่าฺ Bitcoin อาจมีการลงไปทดสอบแนวรับที่ local demand บริเวณระดับ 60,000 ดอลลาร์ ก่อนที่จะกลับตัวสู่ขาขึ้นอย่างเป็นทางการ แล้วพุ่งทะยานไปที่ระดับ 68,000 ดอลลาร์

วิเคราะห์แนวโน้ม XRP

นอกจากนี้ เขายังได้คาดการณ์ว่าในขาขึ้นรอบนี้ เหรียญ XRP จะมีแนวโน้มทำราคาปรับตัวขึ้นตาม Bitcoin โดยกล่าวว่าในขาขึ้นครั้งถัดไป หาก Bitcoin สามารถขึ้นไปยืนอยู่ในพื้นที่ระหว่าง 69,000 ดอลลาร์ถึง 70,000 ดอลลาร์ ในขณะที่ XRP กลับขึ้นไปยืนเหนือระดับ 0.64 ดอลลาร์ ได้อีกครั้ง จะเป็นสิ่งยืนยันและอย่างชัดเจนว่า XRP กำลังเริ่มมีสัญญาณที่ดีเกิดขึ้น

<i>กราฟวิเคราะห์ XRP<br>รูปภาพ: Credible Crypto</i>
กราฟวิเคราะห์ XRP
รูปภาพ: Credible Crypto

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง