🇺🇸 United States

Mark Cuban เตือน! ผู้สนับสนุนคริปโต จะเป็นตัวกำหนดชัยชนะ ของการเลือกตั้งครั้งนี้

มหาเศรษฐีนักลงทุน ‘Mark Cuban’ ทวีตเดือด!

มหาเศรษฐีนักลงทุน ‘Mark Cuban’ ทวีตเดือด! ชี้ SEC จะเป็นส่วนที่ทำให้ Joe Biden พ่ายแพ้ในการเลือกตั้งครั้งนี้

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ‘Mark Cuban’ มหาเศรษฐีและนักลงทุนชื่อดัง และหนึ่งในกรรมการ ‘The Shark Tank’ ซึ่งเป็นรายการทีวียอดนิยมในสหรัฐ ได้มีการโพสต์ในแพลตฟอร์ม X กล่าวหาการกระทำของหน่วยงาน SEC ที่ไม่ได้มีการปกป้องเหล้านักลงทุนในตลาดคริปโต จากการถูกหลอกลวงแม้แต่น้อย

SEC กำลังทำให้ Joe Biden แพ้การเลือกตั้ง!

โดย Mark กล่าวหา Gary Gensler ผู้ซึ่งเป็นประธาน SEC สหรัฐ ว่าการแสดงจุดยืนที่อยู่ในทางตรงกันข้ามกับอุตสาหกรรมคริปโต อาจทำให้ประธานาธิบดี Joe Biden พ่ายแพ้ในการเลือกตั้งครั้งที่จะถึงนี้

ถ้า Joe Biden จะพ่ายแพ้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ เราคงจะต้องขอบคุณ Gary Gensler และหน่วยงาน SEC เพราะตลาดคริปโตนั้นเป็นสิ่งที่ผู้ลงคะแนนอายุน้อยและผู้ที่วางตัวเป็นกลางให้ความสนใจอย่างมากในช่วงนี้
แต่ Gary Gensler ไม่ได้มีการออกมาป้องกันนักลงทุนในตลาดคริปโตเลยแม้แต่น้อยๆ สิ่งที่เขาทำอย่างเดียว คือการทำให้บริษัทที่ให้บริการด้านคริปโต ไม่สามารถดำเนินการได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ด้วยเขาได้ทำลายบริษัทเหล่านี้ไปแล้วหลายแห่ง

Mark Cuban กล่าว

นอกจากนี้ Mark ยังได้มีการฝากเตือนไปถึงสภาคองเกรสว่า เหล่าผู้ลงคะแนนที่สนับสนุนคริปโตอาจเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการเลือกตั้งในครั้งนี้ และผู้ร่างกฎหมายควรที่จะพิจารณาในการสร้างแนวทางการจัดการกับสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างชัดเจน หรือไม่ก็ให้หน่วยงาน CFTC เป็นผู้เข้ามาควบคุมสกุลเงินดิจิทัลแทน

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง