Dogecoin

บังเอิญไปเปล่า! SpaceX เลื่อนกำหนดทดสอบยาน Starship สู่ ‘Doge Day’ วันที่ 20 เมษาฯ

Rectangle Template   2023 04 20 T085503.885

บังเอิญไปเปล่า! SpaceX เลื่อนกำหนดทดสอบยาน Starship สู่ ‘Doge Day’ วันที่ 20 เมษาฯ ชาวเน็ตจับตาราคาหวังได้รับอานิสงส์

หลังจากที่วันกำหนดทดสอบยาน ‘Starship’ ของ SpaceX บริษัทยานอวกาศของ ‘อีลอน มัสก์’ ถูกเลื่อนกระทันหันจากวันที่ 18 เมษายน ไปสู่วันที่ 20 เมษายน ก็ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าการเลื่อนกำหนดดังกล่าวเป็นความตั้งใจให้เป็นวันเดียวกับ ‘Doge Day’ ในวันเดียวกันที่ 20 เมษายนหรือไม่

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Dogecoin 

โดยการเลื่อนกำหนดดังกล่าวเกิดขึ้นเพียง 1 ชั่วโมงก่อนกำหนดปล่อยยานในวันที่ 18 เมษายน พร้อมกับการที่ ‘อีลอน มัสก์’ ให้เหตุผลว่าวาล์วความดันเกิดการแข็งตัวกระทันหัน ทำให้ไม่สามารถปล่อยยานในวันที่กำหนดได้ และต้องใช้เวลาอีกหลายวันก่อนที่จะพร้อมทดสอบอีกครั้ง

หลังจากนั้นราว 8 ชั่วโมง ทวิตเตอร์ของ SpaceX ก็ทวีตข้อความว่าการปล่อยยานจะถูกเลื่อนออกไปสู่วันที่ 20 เมษายนแทน

ซึ่งวันที่ 20 เมษายนก็เป็นวันเดียวกับ ‘Doge Day’ หรือวันเฉลิมฉลองของเหรียญ Dogecoin (DOGE) ที่แฟนๆ ของเหรียญก่อตั้งขึ้นมาเอง โดยก่อนหน้านี้ชาวเน็ตต่างก็คาดการกันว่าในวัน ‘Doge Day’ อาจจะมีเซอร์ไพรส์จาก ‘อีลอน มัสก์’ ที่เกี่ยวข้องกับ Dogecoin ออกมา และราคาอาจจะบวกขึ้นไปอย่างรุนแรงอย่างที่เคยเป็นมาตลอด

อ่านข่าวต่อ - นักวิเคราะห์มอง Dogecoin เตรียมพุ่งอีกรอบ! รับมีมจาก 'อีลอน มัสก์' ในวัน #DogeDay 20 เม.ย. นี้ - CryptoSiam

ราคา Dogecoin ยังนิ่ง

อย่างไรก็ตามก็พบว่าราคาของ Dogecoin ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ที่มีนัยสำคัญ พร้อมกับยังเป็นลบอยู่ที่ -1.48% ในรอบ 24 ชั่วโมง, บวก 10.71% ในรอบสัปดาห์ และบวก 28.5% ในรอบหนึ่งเดือน

ทั้งนี้ ในขณะนี้ยังเป็นเวลาราว 4 ทุ่มของวันที่ 19 เมษายน ในสหรัฐอเมริกาอยู่

<i>กราฟราคา Dogecoin (DOGE)</i>
กราฟราคา Dogecoin (DOGE)
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง