ข่าว Bitcoin

นักวิเคราะห์ดังคาด! Bitcoin เตรียมเข้าสู่ขาขึ้นอีกครั้ง พร้อมชี้เป้าราคา

นักวิเคราะห์ชื่อดัง ชี้! Bitcoin เริ่มส่งสัญญาณขาขึ้นอีกครั้ง

นักวิเคราะห์ชื่อดัง ชี้! Bitcoin เริ่มส่งสัญญาณขาขึ้นอีกครั้ง พร้อมคาดเหรียญมีโอกาส ทำราคาพุ่งทะลุ 90,000 ดอลลาร์

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา Kevin Svenson นักวิเคราะห์และลงทุนชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 144,300 คนบนแพลตฟอร์ม X ได้มีการเผยบทวิเคราะห์ Bitcoin ล่าสุด โดยกล่าวว่าการปรับตัวของเหรียญในช่วงที่ผ่านมา เป็นการเข้าสู่การสร้างฐานสุดท้าย ก่อนที่จะเกิดขาขึ้นแบบ Parabolic Curve ที่จะกินเวลานานหลายเดือน

ในทวีต Kevin ได้แสดงกราฟวิเคราะห์ของตนเอง โดยใช้ตัวชี้วัดจากค่า Moving Average Convergence Divergence (MACD) และ Relative Strength Index (RSI) ที่เริ่มส่งสัญญาณการเข้าสู่ขาขึ้น พร้อมกับกล่าวว่า Bitcoin กำลังเตรียมตัวที่จะพุ่งสู่เป้าหมายราคาที่ระดับ 90,000 ดอลลาร์ 

Bitcoin กำลังเข้าสู่ช่วงขาขึ้นแบบ Parabolic Trend อย่างชัดเจน ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่ผมบอกคุณไปตั้งแต่ปีที่แล้ว และมันกำลังเกิดขึ้นจริง

Kevin Svenson กล่าว

90,000 เป็นพียงจุดเริ่มต้น!

นอกจากนี้ Kevin ยังคาดว่าช่วงขาขึ้นของ Bitcoin จะยังไม่สิ้นสุดในระดับ 90,000 ดอลลาร์อย่างแน่นอน โดยมองว่านี่ยังเป็นแค่ช่วงเริ่มต้นของตลาดขาขึ้น เนื่องจากตลาดผึ้งผ่านพ้นช่วง Bitcoin Halving มาได้ไม่นาน

ผมคาดว่าอาจมีการปรับฐานอีกครั้ง หลังเหรียญแต่ระดับ 90,000 ดอลลาร์ได้สำเร็จ แต่อย่างไรก็ตาม เรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของขาขึ้นเท่านั้น และยังมีเรื่องที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายกำลังจะเกิดขึ้นหลังจากนี้

Kevin Svenson กล่าว

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 17 T181027.894
Ali Martinez นักวิเคราะห์ดังพบ ‘วาฬ’ จำนวนมาก เริ่มเข้าสะสมเหรียญ XRP