XRP

รายงานพบ ‘วาฬ’ จำนวนมาก เริ่มเข้าสะสมเหรียญ XRP!

Ali Martinez นักวิเคราะห์ดังพบ ‘วาฬ’ จำนวนมาก เริ่มเข้าสะสมเหรียญ XRP

Ali Martinez นักวิเคราะห์ดังพบ ‘วาฬ’ จำนวนมาก เริ่มเข้าสะสมเหรียญ XRP - ชี้นี่อาจเป็นสัญญาณ ของการกลับตัวสู่ขาขึ้น

ท่ามกลางตลาดคริปโตที่ยังอยู่ในภาวะทรงตัวในปัจจุบัน ล่าสุด ได้มีสัญญาณที่น่าสนใจเกิดขึ้นกับเหรียญ XRP เมื่อได้มีรายงานพบ ‘วาฬ’ จำนวนมาก เริ่มมีการเข้าสะสมเหรียญ XRP มากขึ้น

โดยเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ‘Ali Martinez’ นักวิเคราะห์ชื่อดัง ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลจากแพลตฟอร์ม Santiment ที่มีรายงานพบว่าในช่วง 15 วันที่ผ่านมา เหล่าวาฬที่ครอบครองคริปโตมูลค่าตั้งแต่ 1 ล้านถึง 10 ล้านดอลลาร์ ขึ้นไป มีการเข้าสะสมเหรียญ XRP ทั้งหมดไปกว่า 110 ล้านเหรียญ หรือมูลค่ากว่า 55 ล้านดอลลาร์

ทั้งนี้จากรายงานพบว่า ในปัจจุบัน ‘วาฬ’ เหล่านี้ได้ทำการครอบครองอุปทานของเหรียญ XRP ทั้งหมดไปแล้วมากกว่า 3.72 พันล้านเหรียญ และยังคงทยอยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ราคาของเหรียญจะลดลง ทำให้นักวิเคราะห์มองว่า นี่อาจเป็นสัญญาณว่าตลาดกำลังจะกลับตัวเป็นขาขึ้นหรือไม่

สัญญาณที่น่าจับตา!

นอกจากนี้ ในรายงานของ Santiment ยังแสดงให้เห็นถึงการสวนทางกันระหว่างพฤติกรรมของ ‘วาฬ’ และนักลงทุนทั่วไปในตลาดต่อเหรียญ XRP โดยอ้างอิงจากกราฟที่แสดงให้เห็นถึงความสนใจในตัวเหรียญ XRP ในโซเชียลมีเดียที่กำลังลดลง ในขณะที่นักลงทุนรายใหญ่กำลังสะสมเหรียญมากขึ้น 

อย่างไรก็ตาม คงต้องรอดูกันต่อไป ว่าในที่สุดแล้วสัญญาณที่เกิดขึ้นนี้จะมีน้ำหนักมากพอ ที่จะส่งผลให้ XRP สามารถทำราคาขึ้นไปอีกครั้งได้หรือไม่ และจุดสูงสุดของเหรียญ จะไปถึงระดับไหน ในปี 2024 นี้

ที่มา: Finbold

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง