สปอนเซอร์

อย่าพลาดโอกาส 100X: Metacade (MCADE) เหรียญ Metaverse ที่ดีที่สุดของปี 2023

X Zvd K Le Bw Yzlt V2v Dkh0 E Deubu F Wpp3 Qj9kym Vh M3 Sqb O P0w89 U O2 O Q02 Cb Qr Kz8p Rcdrd0a Y B27yb Cl C Zen Dfj9 Cp3 Lvu8 K W5p2t8049a5 Wu Dv Pbq R9 Gtj Cj Ga7 Lq Yvxepdh Aj Lju Hz I63 Y Y0 S6 E

ถึงแม้ Metaverse จะต้องเผชิญกับตลาดหมีในปี 2022 มีเหรียญหลายตัวสูญเสียมูลค่าไปมากมาย แต่ก็ยังมีโปรเจกต์มาใหม่ที่มีศักยภาพให้ค้นพบอยู่

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

Metaverse จะเติบโตอย่างต่อเนื่องและยิ่งใหญ่ในปี 2023 เนื่องจากมีบริษัทและบุคคลมากมายรู้ถึงศักยภาพของโลกดิจิทัลเสมือนนี้ ถึงแม้ตลาดจะต้องเผชิญกับตลาดหมีในปี 2022 มีเหรียญหลายตัวสูญเสียมูลค่าไปมากมาย แต่ก็ยังมีโปรเจกต์มาใหม่ที่มีศักยภาพให้ค้นพบอยู่

Metacade โปรเจกต์ใหม่ที่มีแผนที่น่าตื่่นเต้น เกมเมอร์ต่างเฝ้ารอแพลตฟอร์มที่จะกลายมาเป็นโปรเจกต์ชั้นนำของ Metaverse ที่จะมาพร้อมกับอาร์เคดเกมเสมือนในปีหน้า เหรียญ MCADE ของ Metacade มีศักยภาพดีกว่าการคาดการณ์ในช่วง Presale และผู้เชี่ยวชาญคาดว่า MCADE อาจเป็นเหรียญ Metaverse ที่ดีที่สุดของปี 2023 นักลงทุนมีโอกาสทำกำไรได้ถึง 100x

MCADE: เหรียญ Metaverse ที่ดีที่สุดของปี 2023

Metacade ได้รับความสนใจจากนักลงทุนและแฟนเกม Metaverse เป็นอย่างมาก ช่วง Beta presale ขายหมดในสามสัปดาห์ ระดมเงินได้มากกว่า $1.65 ล้าน แสดงให้เห็นว่าคนทั่วไปสนใจในด้านแพลตฟอร์ม Play-to-earn ของบล็อกเชน

ในช่วง Beta presale, MCADE เปิดขายที่ราคา  $0.008 โดยมูลค่าถูกตั้งให้เพิ่มขึ้นตามช่วงต่าง ๆ ของการ Presale ไปจนถึง $0.02 ในช่วงสุดท้ายช่วงที่เก้า นั่นหมายความว่านักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนจะสามารถทำกำไรได้อย่างมากก่อนที่ MCADE จะเปิดตัวบนแดปแลกเปลี่ยนกระจายศูนย์(DEX) และก่อนที่จะเปิดให้คนทั่วไปเข้าร่วม Metacade ได้

จุดแข็งของ Metacade คือเป็นมากกว่าแค่ P2E รายละเอียดเต็มรูปแบบสามารถดูได้ที่ white paper ของแพลตฟอร์ม นอกจากจะเป็นที่รวมเกม P2E ชื่อดัง ในปีที่กำลังจะมาถึง Metacade ยังมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม GameFi ด้วยโครงการ Metagrants ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนเป็นองค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์(DAO) ในช่วง Q4 2024

แผนที่ยอดเยี่ยมนี้ทำให้มีการวิเคราะห์คาดการณ์ว่า MCADE จะเป็นเหรียญ Metaverse ตัวต่อไปที่จะทำราคาให้ผู้ลงทุนได้ถึง 100x

ราคา MCADE สามารถขึ้นได้สูงแค่ไหนในปี 2023?

เหรียญ MCADE มีการรับประกันแล้วว่าจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในทุกการ Presale เหรียญ MCADE แต่ละเหรียญจะมีมูลค่า $0.02 เมื่อเข้าสู่ DEXs ในขั้นนี้ มันจะเป็นเหรียญที่มีมูลมากที่สุดเหรียญหนึ่งที่เปิดขายในตลาดคริปโต

ด้วยจำนวน Supply ที่เปิดขายอย่างจำกัดอยู่ที่สองพันล้าน MCADE ผลลัพธ์ทำให้มีความต้องการจากนักลงทุนที่สูง ความต้องการนี้ผสมกับแนวโน้มที่มันได้รับความสนใจจากช่วง Presale คาดว่าจะช่วยผลักดันราคาของเหรียญ MCADE ให้เพิ่มขึ้นได้มาก ถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่เข้าซื้อโทเคนในช่วง Presale 

ด้วยการที่เป็นแพลตฟอร์มนำโดยชุมชนและมีฟังก์ชันที่หลากหลายทำให้มันมีมูลค่าและความมั่นคงในระยะยาว นั่นคือสิ่งที่นักลงทุนกำลังมองหาในตลาดหมี ความต้องการนี้สามารถผลักดันให้ราคา MCADE ขึ้นเหนือ $1 ในปี 2023 ทำให้นักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนมีโอกาสทำกำไรได้ถึง 100x

Metacade คืออะไร?

Metacade เป็นศูนย์กลางที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชน Ethereum โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Web3 ในการสร้างอาร์เคดเกมเสมือนขนาดใหญ่บน Metaverse มีเกม P2E ชื่อดังมากมายให้เลือกเล่น รวมถึงยังมีโอกาสให้ผู้ใช้ได้สร้างพาสซีพอินคัมจากการปฏิสัมพันธ์กับชุมชน Metacade เป็นศูนย์รวมสำหรับให้แฟนอาร์เคดได้พบปะและเชื่อมโยงกัน

สิ่งที่ทำให้ Metacade แตกต่างจาก GameFi อื่น ๆ คือที่ Metacade มีวิธีให้ผู้ใช้สามารถสร้างรายรับได้มากมาย และไม่ใช่แค่เกมเมอร์เท่านั้นที่จะได้ประโยชน์จาก Metacade ในช่วง Q3 2023 จะมีการเปิดตัวโครงการนวัตกรรม Metagrants

การเปลี่ยนแปลงเพื่อเป็น DAO พึ่งพาตนเองจะเริ่มในช่วง Q2 2023 ไปจนถึง Q4 2024 โดยเมื่อเสร็จสิ้น บทบาทที่สำคัญ, การควบคุม Multi-sig ของเงินคลัง และสิทธิการโหวต จะถูกส่งต่อไปให้สมาชิกชุมชน

Metacade ทำงานอย่างไร?

Metacade มีช่องทางสร้างรายได้เข้าแพลตฟอร์มหลายช่องทางเพื่อให้แพลตฟอร์มอยู่ได้ด้วยตนเอง เช่น การโฆษณา, เกม Pay-to-play, โครงการ Launchpad ให้บริษัทภายนอกเปิดตัวเกมบน Metacade และโพสตำแหน่งงานว่างจากบริษัท Web3 บนกระดานงานซึ่งจะเปิดตัวใน Q1 2024 

รายได้เหล่านี้จะไหลเข้าสู่กระเป๋าเงินของสมาชิกในรูปแบบของรางวัลและเงินทุนเข้า Metagrants

และยังมีโอกาสอื่นๆ ให้ผู้ใช้ Metacade รับรางวัลและสร้างพาสซีพ เช่น Compete2Earn, Create2Earn และ Work2Earn เกมเมอร์สามารถ Stake โทเคนเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันและเข้าร่วมการจับรางวัลโดยมีเงินรางวัลก้อนใหญ่ โต้ตอบกับชุมชนผ่านการรีวิวเกม แชร์ความรู้ และ Alpha และการทดสอบเพื่อรับรางวัล สุดท้ายแล้ว สมาชิกชุมชนที่มองหาอาชีพในอุตสาหกรรม GameFi สามารถโอกาสการทำงานที่น่าสนใจได้ที่กระดานงานของ Metacade ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Work2Earn

Metacade: แถวหน้าของการพัฒนา GameFi

Metacade ต้องการเป็นผู้นำในการพัฒนาอุตสาหกรรม GameFi และ Metagrants ก็เป็นการเริ่มต้นแผนนี้ โดยโครงการนี้ให้นักพัฒนาสามารถนำเสนอแอปพลิเคชันเกมใหม่ให้กับชุมชน และชุมชนจะเป็นผู้โหวตเกมที่พวกเขาชอบ ไอเดียที่ดีที่สุดจะได้รับเงินทุนเป็นคริปโตและเข้าสู่ช่วงการพัฒนา สร้างเกมที่ยอดเยี่ยมเกมใหม่ให้กับ Metaverse

Metacade เป็นการลงทุนที่ดีไหม?

Metacade เป็นเหรียญ Metaverse ที่ดีที่สุดสำหรับปี 2023, MCADE ได้สร้างความตื่นเต้นในช่วง Presale เพื่อสร้างกำไรสูงสุดจะมีเวลาไหนที่จะเข้าลงทุนได้ดีกว่าตอนนี้อีก

ปัจจุบันมีมูลค่าที่ยอดเยี่ยมอยู่ที่ $0.017 นักลงทุนที่เข้าซื้อ MCADE ก่อนใครมีโอกาสทำ 100x ได้มากขึ้นเมื่อ Metacade เข้า DEXs ด้วย Roadmap และแนวโน้มที่ยอดเยี่ยม และเมื่อผู้คนทั่วไปสามารถเข้าร่วมซื้อโทเคนของแพลตฟอร์มที่มีศักยภาพระยะยาวนี้ได้

เข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS