ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ชวนวิเคราะห์ MKR! หลังเหรียญทำราคาพุ่งไปแล้วกว่า 46.7% ภายในหนึ่งเดือน

เปิดบทวิเคราะห์ MKR! หลังเหรียญทำราคาเพิ่มขึ้นถึง 46.7% ภายในหนึ่งเดือน

เปิดบทวิเคราะห์ MKR! หลังเหรียญทำราคาเพิ่มขึ้นถึง 46.7% ภายในหนึ่งเดือน - เนื้อหอมขนาดที่ทำให้ 'วาฬ' ขายเหรียญอื่นเพื่อเข้าซื้อ!

เป็นที่จับตามองอย่างมากสำหรับ 'MKR' เหรียญจาก MakerDAO บริษัทผู้อยู่เบื้องหลัง Stablecoin อย่าง DAI ที่ทำราคาเพิ่มขึ้นถึง 6.4% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ประกอบกับการทำกำไรถึง 10.8% ภายในหนึ่งสัปดาห์ และ มากกว่า 46.7% ภายในหนึ่งเดือน

โดยสาเหตุของราคาที่เพิ่มขึ้นมาจากการที่ทาง MakerDAO เข้าไปลงทุนใน US Treasuries และได้รับตอบแทนอย่างมหาศาลจากการลงทุนในตราสารหนี้แบบดั้งเดิมโดยโปรโตคอลได้ทำรายได้เพิ่มขึ้นมาถึง 185 ล้านดอลลาร์ในปี 2023

ปัจจุบัน MKR ทำราคาอยู่ที่ 1,516.37 ดอลลาร์

วาฬเข้าซื้อ MKR

ทั้งนี้ดูเหมือนความน่าสนใจของเหรียญ MKR ดูท่าจะไม่ใช่เล่นๆเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดทาง Lookchain ได้ตรวจพบ 'วาฬ' ตัวหนึ่ง ที่ยอมขายเหรียญ UNI จำนวนกว่า 3.3 แสนเหรียญ ไปด้วยราคาที่ขาดทุนมากกว่า 5 แสนดอลลาร์ เพื่อที่จะเข้าซื้อเหรียญ MKR นี่เอง

วิเคราะห์ MKR

Ouroboros Capital กองทุนป้องกันความเสี่ยง ได้ทำการวิเคราะห์ MKR โดยคาดว่าเหรียญอาจยังคงทำราคาได้สูงขึ้นจากความต้องการของเหรียญที่แข็งแกร่งประกอบกับรายได้ที่เพิ่มขึ้น และคาดว่ามีความเป็นไปได้ที่เหรียญอาจทำราคาถึงเป้าหมายที่ราคา 1,600 ดอลลาร์ได้สำเร็จ ซึ่งหมายความว่าเหรียญมีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นถึง 6.31% จากราคาปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม หากมองในอีกมุมหนึ่ง การที่ราคา MKR เพิ่มขึ้นมากกว่า 5% ภายใน 24 ชั่วโมง อาจสื่อได้ว่านักลงทุนอาจกำลังเตรียมขายเหรียญออกไปด้วยเช่น นอกจากนี้บริษัทวิเคราะห์คริปโตอย่าง Santiment ก็ได้ตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับราคาที่เพิ่มขึ้นของเหรียญ MKR เช่นกัน โดยเตือนให้ระมัดระวังในราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

ที่มา: WatcherGURU

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด