Solana

Lookonchain พบนักลงทุน ทำกำไรไปได้กว่า 1 ล้านดอลล์! จากการเทรด Memecoin เพียง 12 นาที

Lookonchain รายงาน! พบนักลงทุน 2 ราย ทำกำไรจากการเข้าซื้อเหรียญมีม SLERF

Lookonchain รายงาน! พบนักลงทุน 2 รายทำกำไร จากการเทรดเหรียญ 'SLERF' ไปได้กว่า 3 ล้านดอลล์ - เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ‘Lookonchain’ แพลตฟอร์มตรวจสอบคริปโตชื่อดัง ได้มีรายงานการตรวจพบ นักลงทุนผู้หนึ่งที่สามารถทำกำไรได้หลายล้านดอลลาร์  ภายในไม่กี่นาที จากการเทรดเหรียญ Memecoin ใหม่ของเครือข่าย Solana

12 นาที กำไร 3 ล้านดอลลาร์

จากรายงาน Lookonchain เผยว่านักลงทุนดังกล่าว ได้ทำการใช้เหรียญเกือบ 10,000 SOL (1.98 ล้านดอลลาร์) ในการเข้าซื้อ Slerf (SLERF) กว่า 70 ล้านเหรียญทันที ที่ตลาดเปิดให้มีการซื้อขายเหรียญ โดย Slerf ถือเป็น Memecoin ตัวใหม่ที่เพิ่งถูกสร้างขึ้นบนเครือข่าย Solana ที่มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 0.68 ดอลลาร์ ต่อเหรียญเท่านั้น

แต่หลังจากนั้นเพียงแค่ 12 นาที หลังจากที่นักลงทุนดังกล่าวได้เข้าซื้อไปกว่า 70 ล้านเหรียญ เขา ก็ได้ทำการขายเหรียญ Slerf ที่ตนถืออยู่ทิ้งออกไปทั้งหมด ซึ่งตอนนั้นเหรียญทำราคาทะยานขึ้นไปมากถึง 0.9 - 1.05 ดอลลาร์ จนทำให้เขาสามารถขายเหรียญทั้งหมดในราคา 5 ล้านดอลลาร์ และทำกำไรไปได้มากถึง 3.02 ล้านดอลลาร์ ภายในระยะเวลาแค่ 12 นาทีเท่านั้น

อีกหนึ่งแผนทำกำไร

นอกจากนี้ Lookonchain ยังตรวจพบนักลงทุนอีกราย ที่ได้ใช้กลยุทธ์อื่นในเพื่อทำกำไร จากการเทรดเหรียญ SLERF โดยรายงานเผยว่า นักลงทุนรายนี้ ได้ทำการถอน Solana จำนวน 10,100 เหรียญออกจาก Binance และใช้ 10,000 SOL ในการเข้าซื้อกว่า 2.39 ล้านเหรียญ SLERF 

โดยหลังจากที่เหรียญดังกล่าวทำราคาพุ่งขึ้น นักลงทุนรายนี้ก็ได้ทำการขายเหรียญ SLERF ที่ตนเองมีออกไป 1.43 ล้านเหรียญ  ในราคา 10,000 SOL เพื่อถอนต้นทุนคืน โดยยังเหลือ SLERF ที่เป็นกำไรถึง 961,165 เหรียญ มูลค่ากว่า 1.24 ล้านดอลลาร์ เก็บเอาไว้

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS