ข่าว Bitcoin

นักวิเคราะห์ดัง คาดการณ์จุดสูงสุดที่ Bitcoin อาจพุ่งไปถึง ในขาขึ้นรอบนี้!

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง

นักวิเคราะห์ดัง คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง - ภายในขาขึ้นรอบนี้

ล่าสุดในวันที่ 22 เมษายน ไม่มีนักวิเคราะห์ตลาดชื่อดัง ผู้ใช้ชื่อ Dave the Wave ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 147,000 คนบน platform X ได้ทำการเผยแพร่บทวิเคราะห์ พร้อมเผยบทคาดการณ์ว่า Bitcoin จะสามารถทำราคาแต่ระดับ 169,500 ดอลลาร์ได้ภายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2024

โดย Dave ได้ใช้ "Logarithmic Growth Curve (LGC)" เป็นเครื่องมือในการช่วยวิเคราะห์และคาดการณ์จุดสูงสุดและต่ำสุดในแต่ละ Market Cycle ของ Bitcoin พร้อมกับคาดว่าราคา Bitcoin จะพุ่งแรงขึ้นไปยังจุดสูงสุดตาม เป้าหมายในกรอบ LGC

เผยบทวิเคราะห์

ภายในบทวิเคราะห์ Dave กล่าวว่า Bitcoin มีการให้ผลตอบแทนที่ลดลงเพียงต่อเนื่อง นับตั้งแต่ตลาดขาขึ้นในปี 2012 โดยเขาคาดว่า Bitoin อาจมีการสร้างกำไรได้เพียง 626% จากจุดต่ำสุด ในรอบขาขึ้นที่กำลังจะถึง ซึ่งนับว่าน้อยกว่าขาขึ้นในรอบปี 2020 ที่มีผลตอบแทนถึง 1,275% จากจุดต่ำสุด 

นักวิเคราะห์รายนี้ยังเผยว่า การที่ Bitcoin ทำราคาแตะจุดสูงสุดใหม่(New All Time High) ก่อนที่จะเกิดการ Halving นั้นไม่ใช่อะไรที่ผิดปกติ  โดยอธิบายเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ Halving นั้นมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นอยู่ตรงช่วงกลาง Bull Market พอดี

แม้จะ Bitcion จะมีการทำจุดสูงสุดใหม่ก่อนการ Halving แต่ก็ไม่ได้มีความสำคัญมากขนาดนั้น เพราะมันมักจะเกิดขึ้นเสมอ ทั้งนี้ราคาของเหรียญในช่วงหลัง Halving มักจะอยู่ในระดับเดียวกับช่วงขาขึ้นที่เกิดภายในเดือนเดียวกับช่วงที่ตลาดแตะจุดสูงสุดในรอบนั้นๆ

Dave the Wave กล่าว

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน