สปอนเซอร์

ติดปีกให้ความฝัน: CoinEx Charity เปิดตัวโครงการการกุศล "มอบให้เพื่อเติมเต็มความฝัน"

grant-for-fullfilling-dream

CoinEx Charity เปิดตัวโครงการ Grant For Fulfilling Dreams ติดปีกสานฝันดยเฉพาะการศึกษาให้กับเด็กทั่วโลกตามพันธกิจ "ทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นด้วยบล็อกเชน"

จากรายงานของธนาคารโลกในเดือนมีนาคม 2023 ประชากรราว 659 ล้านคนทั่วโลกอาศัยอยู่ด้วยความยากไร้ โดยความยากไร้ขั้นรุนแรงกระจุกตัวอยู่ในแอฟริกา ในไตรมาสแรกของปี 2023 จำนวนครัวเรือนที่ยากจนในเอเชีย แอฟริกา และภูมิภาคอื่นๆ เพิ่มขึ้น สาเหตุหลักมาจากภัยธรรมชาติ เช่น แผ่นดินไหวและน้ำท่วม

ความยากไร้อาจจำกัดโอกาสของเด็กๆ ในโลกที่กว้างขึ้น แต่ก็ไม่สามารถกักขังเมล็ดพันธุ์แห่งความฝันไว้ในใจพวกเขาได้ แม้จะมีความยากลำบาก แต่ก็ยังมีเด็ก ๆ นับไม่ถ้วนที่มีความฝันที่ยิ่งใหญ่ ประกายไฟเพียงครั้งเดียวสามารถจุดไฟทุ่งหญ้าได้ ความฝันอันล้ำค่าทุกความฝันบ่งบอกถึงความหวังสำหรับอนาคตของอารยธรรมทางสังคม สำหรับเด็กยากจน เส้นทางสู่ความฝันนั้นเต็มไปด้วยขวากหนาม เนื่องจากข้อจำกัดทางการเงิน หลายครอบครัวไม่สามารถให้บุตรหลานของตนเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพได้ ทำให้สูญเสียกุญแจสำคัญที่จะไขไปสู่อนาคตและทำความฝันให้เป็นจริงได้

เพื่อสนับสนุนความฝันของเด็กๆ CoinEx Charity ได้เปิดตัว "มอบให้เพื่อเติมเต็มความฝัน" ทั่วโลกในเดือนพฤษภาคมนี้ โครงการการกุศลนี้จะดำเนินการในภูมิภาคต่างๆ เช่น เวียดนาม ไนจีเรีย ไทย อินโดนีเซีย ซีเรีย และตุรเคีย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบทุนและอุปกรณ์การเรียนแก่นักเรียนที่ด้อยโอกาสเพื่อ ช่วยเหลือในด้านการศึกษาเล่าเรียน

CoinEx Charity เปิดตัวโครงการ Grant For Fulfilling Dreams
CoinEx Charity เปิดตัวโครงการ Grant For Fulfilling Dreams

ติดปีกให้แต่ละความฝัน

CoinEx Charity เป็นสาขาในเรื่องการกุศลของ CoinEx แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลทั่วโลก ด้วยพันธกิจในการ "ทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นด้วยบล็อกเชน" CoinEx Charity ให้ความสำคัญกับกลุ่มเปราะบางที่ต้องการความช่วยเหลือทั่วโลกและสนับสนุนการดูแลที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่นผ่านกิจกรรมสวัสดิการสาธารณะต่างๆ

ความยากไร้ไม่ควรเป็นอุปสรรคที่ขวางกั้นการไล่ตามความฝันของเด็กๆ นับตั้งแต่ก่อตั้ง CoinEx Charity มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการการเรียนรู้ขั้นพื้นฐาน ต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมทางการศึกษาทั่วโลก สนับสนุนการศึกษาด้านสวัสดิการสาธารณะ และพิทักษ์ความฝันของเด็กทุกคน จัดหาทรัพยากรทางการศึกษาที่จำเป็นและความช่วยเหลือทางการเงินแก่เด็ก ๆ ในพื้นที่ยากไร้ผ่านกองทุนสาธารณสงเคราะห์มูลค่าล้านดอลลาร์ กิจกรรมบริจาคหนังสือ และโครงการ "มอบให้เพื่อเติมเต็มความฝัน" เราปรารถนาที่จะอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพสำหรับเด็กด้อยโอกาสให้มากขึ้น

รวมพลังทำความดีจุดไฟสู่เส้นทางฝัน

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในกิจกรรมการกุศลที่สำคัญของ CoinEx Charity ทั่วโลก "มอบให้เพื่อเติมเต็มความฝัน" มีเป้าหมายเพื่อให้การสนับสนุนทางการเงินแก่นักเรียนที่ด้อยโอกาสทั่วโลกและช่วยให้เด็กๆเปลี่ยนความฝันให้เป็นจริงให้ได้ ในวันที่ 27 พฤษภาคม การประชุมเปิดตัวของโครงการจะเริ่มขึ้นในเวียดนาม ทีมการกุศลของ CoinEx Charity จะมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กที่ด้อยโอกาส ซึ่งจะเป็นการเพิ่มการเข้าถึงทรัพยากรและโอกาสทางการศึกษา

CoinEx Charity เชื่อมั่นว่าการศึกษาเพื่อการกุศลไม่ได้จำกัดอยู่แค่ความช่วยเหลือทางการเงินเท่านั้น นอกจากนี้เราให้ความสำคัญกับการบูรณาการทรัพยากรทางการศึกษาที่หลากหลายเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้และการเติบโตส่วนบุคคลของนักเรียนจากประเทศต่างๆ เพื่อรวบรวมพลังการกุศล เราจะร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับองค์กรการกุศลและรัฐบาลต่างๆ ทั่วโลก เพื่อดำเนินกิจกรรมด้านการศึกษาและวัฒนธรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้มองเห็นถึงความสามารถของตนเองและเติบโตได้ดีขึ้น

การกุศลเพื่อการศึกษาไม่มีที่สิ้นสุด

เราเชื่อว่าการศึกษาเป็นกุญแจสำคัญในการพัฒนาความสามารถที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้าของสังคม ดังนั้นเราจึงให้ความสำคัญกับการศึกษาในทั่วโลก และได้จัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่างๆ เช่น การให้ทุนการศึกษาและการบริจาคหนังสือ เราได้จัดตั้งห้องสมุดการกุศลในโรงเรียนมากกว่า 20 แห่งทั่วโลกเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการอ่านที่ดีขึ้นสำหรับนักเรียน

ตั้งแต่ก่อตั้ง CoinEx Charity ได้มอบเงินหลายสิบล้านดอลลาร์แก่นักเรียนที่ยากไร้มากกว่า 10,000 คนใน 12 ประเทศ รวมถึงอินเดีย เวียดนาม ซีเรีย และตุรเคีย กองทุนการกุศลส่วนใหญ่ใช้เพื่อชำระค่าเล่าเรียน อุปกรณ์การเรียน และชุดนักเรียนผ่านกิจกรรมเหล่านี้ เรามุ่งมั่นที่จะให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนที่มากขึ้นแก่นักเรียนที่ด้อยโอกาส และส่งเสริมการกุศลด้านการศึกษาทั่วโลก

CoinEx Charity เชื่อมั่นว่าเด็ก ๆ ไม่ควรถูกลิดรอนสิทธิในการศึกษาเนื่องจากปัญหาทางเศรษฐกิจ เราหวังว่าจะช่วยให้พวกเขาได้พัฒนาศักยภาพผ่านการเรียนรู้และตระหนักถึงความฝันและคุณค่าในชีวิต ด้วยการสนับสนุนของโครงการ "มอบให้เพื่อเติมเต็มความฝัน" ทั่วโลก นักเรียนที่ด้อยโอกาสจำนวนมากขึ้นจะได้รับโอกาสและทรัพยากรการเรียนรู้ที่ดีขึ้น สิ่งนี้จะส่งผลดีอย่างลึกซึ้งต่อครอบครัวและสังคมโดยรวม ปัจจุบัน เรากำลังมองหาพันธมิตรที่เต็มใจเข้าร่วมกับเราเพื่อให้การศึกษาที่ดีขึ้นแก่เด็กยากไร้และส่งเสริมให้พวกเขาทำตามความฝัน!

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย CoinEx

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC