สปอนเซอร์

จดหมายแสดงความขอบคุณ: สถาบันต่างๆได้ยกย่อง CoinEx Charity สำหรับการดำเนินโครงการเพื่อการกุศล

Image1

ความมุ่งมั่นในพันธกิจของ CoinEx Charity ร่วมมือกับองค์กรการกุศลทั่วโลก เป็นเจ้าภาพจัดโครงการการกุศลเพื่อเด็ก การศึกษา และบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก

ด้วยความมุ่งมั่นในพันธกิจของ “Blockchain ทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น” CoinEx Charity เริ่มต้นการเดินทางเพื่อการกุศลในปี 2022 และเปิดตัวโครงการการกุศลที่มุ่งเน้นไปที่ความเสมอภาคด้านการศึกษา การบรรเทาภัยพิบัติ และการบรรเทาความยากจนทั่วโลก เพื่อตอบสนองต่อการเรียกร้องขององค์กรระหว่างประเทศ บริษัทได้รวบรวมทรัพยากรจากหลายช่องทาง ขยายขอบเขตของการกุศลด้วยการดำเนินโครงการการกุศลในรูปแบบใหม่ และเปิดใช้โครงการการกุศลที่ยั่งยืน

ในช่วงปีที่ผ่านมา CoinEx Charity ได้ร่วมมือกับองค์กรการกุศลทั่วโลกเพื่อรวบรวมพลังแห่งความดี เป็นเจ้าภาพจัดโครงการการกุศลที่ได้รับการตอบรับอย่างดีหลายรายการ และได้รับจดหมายแสดงความขอบคุณจากองค์กรการกุศลทั่วโลก

รวมโมเมนต์เพื่อการกุศล ส่งต่อจิตวิญญาณที่เป็นกุศล

เพื่อนที่ต้องการคือเพื่อนแท้ ในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ ริโอเดจาเนโร เป็นรัฐใหญ่ในประเทศบราซิล ได้รับผลกระทบจากฝนตกหนักที่สุดนับตั้งแต่ปี 1932 ทำให้ประชาชนกว่า 900 คนต้องไร้ที่อยู่อาศัย เพื่อช่วยให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบสามารถมีที่อยู่ใหม่ได้หลังจากภัยพิบัติ CoinEx Charity ตอบรับงานระดมทุนที่จัดโดยรัฐบาลท้องถิ่นและมอบเงินบริจาคให้อย่างเร็วที่สุด CoinEx Charity ได้รับจดหมายแสดงความขอบคุณจาก Terra Santa สำหรับการบริจาคที่มอบให้ องค์กรพัฒนาเอกชนตระหนักถึงการตอบสนองอย่างรวดเร็วของ CoinEx Charity ในทันทีหลังจากที่ประเทศประสบกับฝนตกหนัก การช่วยเหลือเพื่อการกุศลของ CoinEx Charity เป็นการเพิ่มขวัญกำลังใจและกระตุ้นให้ชาวบราซิลต่อสู้กับน้ำท่วมและสร้างบ้านใหม่ของพวกเขา

จดหมายแสดงความขอบคุณจาก Terra Santa
จดหมายแสดงความขอบคุณจาก Terra Santa

มุ่งเน้นไปที่การเจริญเติบโตของเด็ก และการมีส่วนร่วมในการกุศลเพื่อการศึกษา

ในเดือนพฤษภาคม 2022 CoinEx Charity ได้เปิดตัวโครงการการกุศล “Book Donation Worldwide” ภายในงานได้จัดหาหนังสือและอุปกรณ์การเรียนสำหรับเด็กและสร้างมุมอ่านหนังสือการกุศลให้กับโรงเรียน ในวันเด็ก CoinEx Charity ได้ส่งหนังสือ 1,000 เล่มและอุปกรณ์การเรียนรู้ 350 ชุดให้กับนักเรียนกว่า 300 คนที่โรงเรียนประถมศึกษาวัดชัยฉิมพลีในกรุงเทพฯ ประเทศไทย

หนังสือเหล่านี้ช่วยให้ CoinEx Charity มอบความอบอุ่นและความเห็นอกเห็นใจแก่นักเรียน ครูและนักเรียนทุกคนที่โรงเรียนวัดชัยฉิมพลีรู้สึกขอบคุณสำหรับการบริจาคจาก CoinEx Charity และแสดงความขอบคุณผ่านจดหมายแสดงความขอบคุณ: “หนังสือเล่มใหม่จุดประกายความกระตือรือร้นในการเรียนรู้ของนักเรียน ทางโรงเรียนรู้สึกขอบคุณสำหรับการอนุเคราะห์ในการสนับสนุนดังกล่าว และขอให้ท่านสมปรารถนาทุกประการ”

จดหมายขอบคุณจากโรงเรียนประถมศึกษาในประเทศไทย
จดหมายขอบคุณจากโรงเรียนประถมศึกษาในประเทศไทย

ในเดือนกรกฎาคม CoinEx Charity สนับสนุนงาน Blue Carpet Show สำหรับ UNICEF 2022 เงินทั้งหมดที่ระดมทุนจากงาน Blue Carpet Show จะมอบให้ป็นส่วนหนึ่งของมูลนิธิ UNICEF เพื่อช่วยเหลือเด็กที่เปราะบางในประเทศไทยและทั่วโลก สร้างสภาพความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นสำหรับเด็ก และแก้ไขปัญหาต่างๆของเด็กๆ ความต้องการเร่งด่วนในด้านต่างๆ หลังจากจบกิจกรรม องค์กรการกุศล CoinEx ยังได้รับใบรับรองการขอบคุณจาก UNICEF ซึ่งองค์กร UN ยอมรับและชื่นชมในการมีส่วนร่วมของ CoinEx Charity

ใบประกาศเกียรติคุณจากองค์การยูนิเซฟ
ใบประกาศเกียรติคุณจากองค์การยูนิเซฟ

ในเดือนสิงหาคม CoinEx Charity ให้ทุนสนับสนุนโครงการการกุศล “Education is My Hope” ที่เปิดตัวโดยมูลนิธิ Hope Foundation for Children with Cancer (KAÇUV) และให้ทุนการศึกษาแก่นักเรียนในท้องถิ่น 50 คนในตุรกี เพื่อช่วยให้เด็กๆได้ศึกษาต่อ เมื่อภาคการศึกษาใหม่เริ่มต้นขึ้น CoinEx Charity ได้รับจดหมายแสดงความขอบคุณจาก KAÇUV ซึ่งทางองค์กรได้กล่าวขอบคุณ CoinEx Charity ที่ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับการศึกษาและบริจาคเงินช่วยเหลือให้กับนักเรียน 

มีเรื่องราวอันอบอุ่นใจอยู่เบื้องหลังจดหมายแสดงความขอบคุณทั้งหมด ซึ่งเป็นคำชมเชยเกี่ยวกับกิจกรรมการกุศลที่องค์กรดำเนินการ ทุกคนได้เห็นพลังของการกุศลในการช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางและยืนยันความมุ่งมั่นของ CoinEx Charity ที่จะบริจาคเพื่อการกุศลต่อไป

การเดินทางข้างหน้าอาจยาวไกลและยากลำบาก แต่ด้วยการกระทำที่ต่อเนื่อง เราจะไปถึงจุดหมายและเปิดรับอนาคตที่สดใสไปในที่สุด ในฐานะองค์กรการกุศลระหว่างประเทศ CoinEx Charity จะยังคงมุ่งมั่นที่จะทำความดีในระยะยาว องค์กรนี้ยืนอยู่ในแนวหน้าของการกุศลเสมอ มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการด้านการกุศลผ่านการกระทำจริงและส่งมอบความอบอุ่นและความเห็นอกเห็นใจไปทั่วโลก

บทความนี้ได้รับการสนับสนุนจาก CoinEx

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC