Exchange

การสร้างพันธมิตรเพื่อการกุศล : CoinEx Charity และ HDF ร่วมมือกันสนับสนุนการศึกษาของเด็ก

CoinEx Charity และ HDF การร่วมมือด้านการกุศลในการบริจาคเงินเพื่อนำไปใช้ในการจัดหาอุปกรณ์การเรียนต่างๆ เพื่อให้น้องๆ มีโอกาสทางการศึกษาที่ดีขึ้น

CoinEx Charity ได้ไปเยี่ยมเด็กๆ ที่ Merry Centre ของมูลนิธิ Human Development Foundation (HDF) ในประเทศไทย และบริจาคเงินเพื่อนำไปใช้ในการจัดหาชุดนักเรียน รองเท้า หนังสือ เครื่องเขียน และอุปกรณ์การเรียนอื่นๆ เป็นหลัก ให้น้องๆ ได้ศึกษาต่อ

ความร่วมมือนี้ยังนำไปสู่ความร่วมมือด้านการกุศลระหว่าง CoinEx Charity และ HDF ในประเทศไทยอีกด้วย โดยจะใช้ข้อได้เปรียบและทรัพยากรของตนอย่างเต็มที่ และระดมการสนับสนุนเพื่อการกุศล โดย CoinEx Charity และ HDF จะร่วมมือกันในการทำงานร่วมกันแบบเบ็ดเสร็จ โดยมุ่งเน้นที่ความเท่าเทียมทางการศึกษาและความช่วยเหลือทางการแพทย์ และส่งเสริมการศึกษาของเด็ก

CoinEx Charity และ HDF

การเป็นหุ้นส่วนการกุศลที่เกิดจากความรัก

ในฐานะองค์กรการกุศลระดับโลก CoinEx Charity ได้ระดมทุนและสนับสนุน 19 ประเทศและภูมิภาค และจัดตั้งกองทุนการกุศล Multi-Million-Dollar Charity Fund เพื่อมอบการสนับสนุนแก่กลุ่มผู้ด้อยโอกาสทั่วโลก ในขณะที่ดำเนินภารกิจ: ผ่าน Blockchain, Making the World โดยองค์กรเคารพความรับผิดชอบต่อสังคมตั้งแต่วันแรก

ในแง่ของความเท่าเทียมทางการศึกษา CoinEx Charity ได้ดำเนินการรณรงค์ Book Donation Worldwide เพิ่มขีดความสามารถให้กับโรงเรียน ระดมทุนสำหรับพวกเขา และให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่นักเรียน และได้พยายามปรับปรุงสภาพการเรียนรู้ของเด็กทั่วโลกและให้เด็ก ๆ เข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพมากขึ้น สำหรับการบรรเทาสาธารณภัย CoinEx Charity ได้เสนอการบริจาคและช่วยเหลือพื้นที่ประสบภัยพิบัติ ทั้งฟิลิปปินส์ บราซิล และบังกลาเทศได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติ และอำนวยความสะดวกในการฟื้นฟูหลังภัยพิบัติ

เมื่อพูดถึงการบรรเทาความยากจน องค์กรการกุศล CoinEx ได้ไปเยี่ยมผู้ยากไร้ในประเทศต่างๆ เช่น อิหร่าน ไนจีเรีย บราซิล เวเนซุเอลา ตุรกี ซีเรีย และอินโดนีเซีย และมอบสิ่งของเครื่องใช้ประจำวัน ชุดรักษาพยาบาล และการบริจาคเงินสดให้พวกเขา และนอกเหนือจากการดูแลและข้อกังวลแล้ว CoinEx Charity ได้พยายามอย่างเต็มที่ในการช่วยเหลือบุคคลที่เผชิญกับความท้าทายและความยากลำบาก

HDF (Human Development Foundation) องค์กรการกุศลที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ที่เน้นทางเรื่องเด็ก โดยโครงการหลักประกอบด้วยการศึกษาสำหรับเด็กที่อาศัยอยู่ในสลัม การคุ้มครองเด็ก การต่อสู้กับโรคเอดส์ และบริการชุมชน ซึ่งความรู้สึกร่วมของภารกิจและความรับผิดชอบที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาของเด็กคือสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดความร่วมมือด้านการกุศลระหว่างประเทศระหว่าง CoinEx Charity และ HDF ด้วยแรงผลักดันจากความรัก ทั้งสองจะร่วมมือกันสร้างยุคใหม่แห่งการทำงานร่วมกันเพื่อการกุศล

CoinEx Charity และ HDF

การส่งเสริมการศึกษา

ในฐานะที่เป็นโครงการการกุศลครั้งแรกที่ร่วมกันเป็นเจ้าภาพโดยทั้งสององค์กร โครงการ Mercy Children จะยังคงให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็ก ๆ ที่ Mercy Centre เพื่อช่วยขจัดวงจรความยากจน และยื่นมือช่วยเหลือเด็กและชุมชนในสลัมในกรุงเทพฯ โดยจะสร้างโรงเรียน และปรับปรุงคุณภาพชีวิตของครัวเรือน และปกป้องสิทธิของเด็กเร่ร่อน ยิ่งไปกว่านั้นจะต่อสู้กับวิกฤตโรคเอดส์ และเหตุฉุกเฉินในชีวิตประจำวัน และให้ที่พักพิงแก่เด็กกำพร้า เด็กเร่ร่อน และเด็กที่เป็นโรคเอดส์

ในขณะนี้ เด็ก 100 คนอาศัยอยู่ใน Mercy Home ของ HDF ด้วยการบริจาคผ่านเงินสด CoinEx Charity จะทำงานร่วมกับ HDF ในการปรับปรุงสภาพการศึกษาและความเป็นอยู่ของพวกเขาจนกว่าพวกเขาจะได้งานแรก โครงการ Mercy Children จะจัดสรรเงินบริจาคที่ได้รับอย่างเหมาะสม ดูแลเด็กยากจนอย่างใกล้ชิด และจัดหาที่พักและการศึกษาสำหรับเด็กจำนวนมากขึ้น

CoinEx Charity และ HDF จะร่วมกันสร้างความอบอุ่นและความหวังให้กับเด็กๆ และมีส่วนสนับสนุนการกุศลในการปรับปรุงสภาพการศึกษาสำหรับเด็กยากจน

ความรักเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการทำงานร่วมกันเพื่อการกุศล ซึ่ง CoinEx Charity และ HDF จะติดต่อกันอย่างใกล้ชิดและใช้ประโยชน์จากจุดแข็ง “1+1>2” ในการเป็นเจ้าภาพโปรแกรมการกุศลที่มุ่งเน้นไปที่การศึกษาและสุขภาพของเด็ก นำความรักและความหวังมาสู่เด็กที่ต้องการความช่วยเหลือมากขึ้น

CoinEx Charity และ HDF

CoinEx Charity หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมมือกับองค์กรการกุศลอื่นๆ เช่น HDF และร่วมกันมุ่งเน้นที่ปัญหาด้านการศึกษาในพื้นที่ยากจนร่วมกัน และจะปรับปรุงสภาพแวดล้อมการเรียนรู้และการเจริญเติบโตของเด็ก ๆ และให้โอกาสพวกเขามากขึ้น และส่งต่อข้อความแห่งความรัก และทำให้ดีที่สุดในการมอบความอบอุ่นให้กับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ

ช่องทางติดต่อ CoinEx Charity

Email: [email protected]

Website: https://www.coinex.com/charity

Twitter:https://mobile.twitter.com/CoinExCharity

บทความนี้จัดทำขึ้นและได้รับการสนับสนุนโดย CoinEx

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC