ข่าว Ethereum

วิเคราะห์แนวรับ Ethereum! หลังยังทำราคาไม่พ้นแนวต้าน

เปิดบทวิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับสำคัญ (08/05/24)

เปิดบทวิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับสำคัญ - หลังเหรียญไม่สามารถทำราคายืนเหนือเส้น EMA 20 วัน

Ethereum สามารถทำราคาขึ้นไปอยู่เหนือเส้น EMA 20 วันในระดับ 3,143 ดอลลาร์ได้เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม แต่เพียงไม่นานก็ลดระดับลงมาอีกครั้ง โดยจากไส้ของแท่งเทียนของวันดังกล่าว ได้ทำให้เห็นว่า เหรียญยังคงมีแรงขายที่รุนแรง จากตลาดหมีคอยควบคุม

ปัจจุบัน Ethereum ทำราคาอยู่ที่ 3,013 ดอลลาร์

วิเคราะห์ Ethereum!

จากแรงขายที่ยังคงกดดันราคาอย่างต่อเนื่อง ทำให้นักวิเคราะห์คาดว่า Ethereum มีโอกาสสูงที่จะทำราคาลดลงไปทดสอบแนวรับระดับ 2,850 ดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นแนวรับสำคัญ ที่ควรจบตามองอย่างมาก 

เพราะหากพ้นแนวรับนี้ลงไป อาจทำให้เหรียญทำราคาดิ่งลงสู่แนวรับของ descending channel ซึ่งจะทำให้เหรียญมีแนวโน้มกลับสู่ขาลงอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม แนวโน้มในทิศทางลบของ Ethereum จะหายไปทันที หากเหรียญสามารถทำราคากลับขึ้นมาจากระดับปัจจุบัน และพุ่งทะลุเหนือเส้น EMA 20 วัน ซึ่งเป็นแนวต้านสำคัญไปได้ เพราะสิ่งนี้จะเป็นสัญญาณที่บ่งชี้ว่าว่าเหรียญกำลังกลับสู่แนวโน้มขาขึ้น ซึ่งอาจส่งให้เหรียญพุ่งขึ้นไปถึงระดับ 3,730 ดอลลาร์ได้ในที่สุด

ที่มา: Cointelegraph 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 17 T181027.894
Ali Martinez นักวิเคราะห์ดังพบ ‘วาฬ’ จำนวนมาก เริ่มเข้าสะสมเหรียญ XRP