Exchange

เหตุผลในการเข้าร่วมโปรแกรม CoinEx Ambassador(เอกอัครราชทูต): ค่าคอมมิชชันในอนาคตสูงถึง 50%, การจ่าย USDT รายวัน และค่าคอมมิชชันผู้อ้างอิงให้แก่ผู้ทำการตลาด

Coinex Ambassador.png

โปรแกรม CoinEx Ambassador(เอกอัครราชทูต) มีการประเมินง่าย อัตราค่าคอมมิชชันสูงและมีนโยบายที่ดีที่สุด โดยผู้ใช้ทั้งหมดเป็นผู้อ้างอิง ไม่มีข้อกำหนดเฉพาะ และ KOL สามารถทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มอื่นได้

สำหรับผู้ทำการตลาดที่วางแผนจะได้รับค่าคอมมิชชั่นโดยการเชิญผู้ใช้ใหม่ การเลือกแพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีเกณฑ์ต่ำและอัตราส่วนค่าคอมมิชชันสูงเป็นกุญแจสำคัญสู่ผลตอบแทนที่มากขึ้น ที่กล่าวว่าควรเลือกใช้แพลตฟอร์มใดในหลายๆ แพลตฟอร์ม วันนี้ เราจะเปรียบเทียบ CoinEx, Binance และ KuCoin ในแง่ของเกณฑ์การประเมิน กฎ & อัตราส่วนของค่าคอมมิชชันผู้อ้างอิง และกลุ่มเป้าหมาย

Coinex ambassador

I. CoinEx มีการประเมินที่ง่ายที่สุด: 3 เทรดเดอร์ที่จะได้รับเชิญต่อเดือน

1. โปรแกรมพันธมิตร Binance

Binance เสนอค่าคอมมิชชั่นผู้อ้างอิงผ่าน Binance Affiliate Program ซึ่งขอให้ผู้ทำการตลาด บันทึกปริมาณการซื้อขายเฉลี่ยต่อเดือนอย่างน้อย $660,000 ในขณะเดียวกัน บริษัทในเครือต้องเชิญผู้ค้าอย่างน้อย 5 รายเพื่อให้ตรงตามเกณฑ์การประเมิน

2. โปรแกรมพันธมิตร KuCoin

ในโปรแกรมพันธมิตร KuCoin พันธมิตรจะต้องเชิญผู้ใช้ใหม่ 33 ราย (เฉลี่ยต่อเดือน) โดย 7 รายจะต้องสร้างปริมาณการซื้อขาย

3. โครงการ CoinEx Ambassador(เอกอัครราชทูต)

มาดูเกณฑ์การจัดอันดับและการประเมินของ CoinEx Ambassadors(เอกอัครราชทูต)

RankingTrading Volume of Referred Users (Last Month)And/OrThe Number of Referred Users (Last Month)Referral %
Silver≥ $500,000Or≥ 340%
Gold≥ $1,000,000And≥ 345%
Diamond≥ $5,000,000Or≥ 550%

คือสามารถบอกได้ว่า CoinEx Ambassadors(เอกอัครราชทูต) จะมีสิทธิ์ได้รับการประเมินตราบเท่าที่ปริมาณการซื้อขายที่อ้างอิงเมื่อเดือนที่แล้วถึง 500,000 ดอลลาร์หรือจำนวนผู้ใช้ที่อ้างอิงถึง 3 เมื่อผ่านการรับรองแล้ว ซึ่งจะสามารถรับค่าคอมมิชชั่นจากการอ้างอิง 40% ในการเปรียบเทียบ CoinEx มีเกณฑ์ขั้นต่ำสำหรับค่าคอมมิชชั่นผู้อ้างอิง และ Ambassador(เอกอัครราชทูต)  แค่ต้องเชิญนักเทรด 3 รายต่อเดือนเท่านั้น

II. CoinEx เสนออัตราส่วนผู้อ้างอิงสูงสุดสำหรับการซื้อขายล่วงหน้าสูงถึง 50%

1. Binance

โปรแกรมพันธมิตร Binance แบ่งการซื้อขายล่วงหน้าจากการซื้อขายแบบสปอตเมื่อคำนวณปริมาณการซื้อขายที่อ้างอิง — อัตราส่วนของค่าคอมมิชชั่นผู้อ้างอิงสำหรับ Spot Affiliate อยู่ในช่วง 41% ถึง 50% ในขณะที่สำหรับ Futures Affiliate เพิ่มขึ้นจาก 30% เป็น 40% กล่าวอีกนัยหนึ่ง Futures Affiliates สามารถรับค่าคอมมิชชั่นผู้อ้างอิงได้ 40% สูงสุดไม่ว่าปริมาณการซื้อขายที่อ้างอิงจะเป็นเท่าใด

2. KuCoin

ใน KuCoin ค่าคอมมิชชั่นผู้อ้างอิงสูงสุดสำหรับทั้งการซื้อขายแบบสปอตและการซื้อขายล่วงหน้าคือ 45%

3. CoinEx

ใน CoinEx ค่าคอมมิชชั่นผู้อ้างอิงสูงสุดอยู่ที่ 50% และปริมาณการซื้อขายที่อ้างอิงทั้งหมดครอบคลุมสปอต มาร์จิ้น และฟิวเจอร์ส กล่าวอีกนัยหนึ่ง ข้อตกลงสปอตและฟิวเจอร์สที่ทำโดยผู้ค้าที่อ้างอิงจะรวมอยู่ในปริมาณการซื้อขายทั้งหมด นอกจากนี้ CoinEx Ambassador(เอกอัครราชทูต)  จะได้รับค่าคอมมิชชั่น 50% ตราบใดที่ปริมาณการซื้อขายที่อ้างอิงรายเดือนถึง 5 ล้านดอลลาร์ และจำนวนผู้ค้าที่อ้างอิงถึง 5

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า CoinEx wfhเสนอค่าคอมมิชชั่นที่สูงกว่า (มากถึง 50%) สำหรับการซื้อขายฟิวเจอร์สอ้างอิงมากกว่า Binance และ KuCoin ใน Binance บริษัทในเครือ Futures มักจะได้รับค่าคอมมิชชั่น 30% และจะได้รับ 40% เมื่อค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่จ่ายโดยผู้ค้าฟิวเจอร์สที่อ้างอิงถึง 15,000 ดอลลาร์ ซึ่งบ่งชี้ว่าปริมาณการซื้อขายอ้างอิงที่ประมาณระหว่าง 37,500,000 ถึง 50,000,000 ดอลลาร์ ข้อกำหนดดังกล่าวเป็นไปไม่ได้สำหรับผู้ทำการตลาด จำนวนมาก นอกจากนี้ ผู้ทำการตลาดที่มีปริมาณการซื้อขายอ้างอิงรายเดือนเท่ากันอาจได้รับค่าคอมมิชชั่น 50% จาก CoinEx ในขณะคุณนั้นจะสามารถสร้างรายได้เพียง 45% จาก KuCoin

III. CoinEx เสนอค่าคอมมิชชั่นตลอดชีพและการจ่าย USDT รายวัน

1. Binance

ใน Binance ค่าคอมมิชชั่นสำหรับ Spot Affiliates จะคงอยู่ตลอดไป ในขณะที่ Futures Affiliates สามารถรับค่าคอมมิชชั่นเฉพาะค่าธรรมเนียมที่สร้างโดยเทรดเดอร์ที่อ้างอิงคนเดียวกันเป็นเวลา 1 ปีเท่านั้น หากพันธมิตรต้องการขยายความถูกต้องของค่าคอมมิชชั่นฟิวเจอร์สของตัวเอง ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่จ่ายโดยผู้ค้าฟิวเจอร์สที่อ้างอิงจะต้องสูงถึง 15,000 ดอลลาร์ ซึ่งบ่งชี้ปริมาณการซื้อขายอ้างอิงตั้งแต่ 37,500,000 ดอลลาร์ถึง 50,000,000 ดอลลาร์

2. KuCoin

ใน  KuCoin ทั้งค่าคอมมิชชันแบบสปอตและค่าคอมมิชชันในอนาคตจะมีอายุ 1 ปี

3. CoinEx

CoinEx Ambassadors(เอกอัครราชทูต) จะได้รับค่าคอมมิชชั่นตลอดชีพสำหรับค่าธรรมเนียมที่จ่ายโดยผู้ค้าสปอต/ฟิวเจอร์สที่อ้างอิงตราบเท่าที่คุณยังคงเป็น Ambassador(เอกอัครราชทูต)

นอกจากนี้ บน Binance ค่าคอมมิชชั่นสำหรับฟิวเจอร์สจะจ่ายเป็น USDT และค่าคอมมิชชันแบบสปอตจะจ่ายในสกุลเงินดิจิทัลที่เกี่ยวข้อง.

ในทางกลับกัน CoinEx จะจ่ายค่าคอมมิชชั่นฟิวเจอร์ส/สปอตเป็น USDT ทุกวัน ดังนั้น ค่าคอมมิชชั่นที่ได้รับจาก CoinEx Ambassadors(เอกอัครราชทูต)  จะไม่ผันผวนเนื่องจากการแกว่งของราคา นอกจากนี้ยังหมายความว่าพวกเขาสามารถวิเคราะห์ผลตอบแทนได้ตรงไปตรงมามากขึ้น

IV. CoinEx ไม่มีการจำกัดระดับและไม่มีข้อกำหนดพิเศษ: เอกอัครราชทูตสามารถรับค่าคอมมิชชั่นจากค่าธรรมเนียมที่จ่ายโดยผู้ใช้ที่อ้างอิงทั้งหมด

ใน Binance คำจำกัดความของผู้ซื้อขายอ้างอิงจะรวมเฉพาะผู้ใช้ที่มีระดับ VIP ไม่สูงกว่า VIP2 กล่าวอีกนัยหนึ่ง ไม่มีค่าคอมมิชชั่นสำหรับ ผู้ทำการตลาดที่เชิญเทรดเดอร์ที่มีระดับ VIP สูงกว่า VIP2

อย่างไรก็ตาม CoinEx เสนอค่าคอมมิชชั่นผู้อ้างอิงสำหรับค่าธรรมเนียมที่สร้างโดยผู้ใช้ทั้งหมด โดยไม่มีขีดจำกัดวีไอพี นอกจากนี้ CoinEx Ambassadors(เอกอัครราชทูต)  ยังไม่ต้องปฏิบัติตามข้อตกลง/ข้อกำหนดพิเศษใดๆ ซึ่งหมายความว่า ผู้ทำการตลาดจะไม่ผูกพันกับ CoinEx และอาจเลือกที่จะทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มอื่นตามที่ต้องการ

V. CoinEx เสนอรางวัลพิเศษ 5% ใน 2 ปีติดต่อกันสำหรับผู้แนะนำ Ambassador(เอกอัครราชทูต) 

ในแง่ของการอ้างอิงภายใน บน KuCoin เมื่อผู้ได้รับเชิญกลายเป็นพันธมิตรของ KuCoin ผู้อ้างอิงจะได้รับค่าคอมมิชชั่น 5% จากพันธมิตรย่อยเป็นเวลา 1 ปี เมื่อเร็ว ๆ นี้ CoinEx ได้แนะนำแนวทางใหม่ในการอ้างอิงภายใน - โครงการ Ambassador Referral ซึ่งมอบรางวัลพิเศษให้ Ambassador(เอกอัครราชทูต)   5% เป็นเวลา 2 ปีติดต่อกัน โดยสนับสนุนโดยผู้ตัดสิน Ambassador(เอกอัครราชทูต)   ตัดสินกัน โดยการเปรียบเทียบกับนโยบายการอ้างอิงภายในของ CoinEx ที่เป็นมิตรและเป็นประโยชน์มากกว่า

จากการเปรียบเทียบข้างต้น เราสามารถสรุปได้ว่าโปรแกรม CoinEx Ambassador(เอกอัครราชทูต)  มีการประเมินที่ง่ายที่สุด อัตราค่าคอมมิชชันสูงสุด และนโยบายอ้างอิงภายในที่ดีที่สุด นอกจากนี้ บน CoinEx ผู้ใช้ทั้งหมดถือเป็นผู้อ้างอิง ไม่มีข้อกำหนดเฉพาะ และ KOL สามารถทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มอื่นได้ นอกจากนี้ มันจะกลายเป็นเรื่องยากมากขึ้นสำหรับ KOL ที่เพิ่งเข้าร่วม Binance เพื่อรับค่าคอมมิชชั่นผู้อ้างอิงที่สูงขึ้น เนื่องจากการแลกเปลี่ยนได้รับส่วนแบ่งจากตลาด crypto แล้ว

CoinEx คือดาวรุ่งพุ่งแรงในโลกของการแลกเปลี่ยน crypto ที่ให้บริการใน 16 ภาษา ได้รับการยอมรับมากขึ้นในหมู่ผู้ใช้ crypto ผ่านระบบการซื้อขายที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกประเภท และประสบการณ์ผู้ใช้ที่น่าพึงพอใจ ได้รับการสนับสนุนมากมาย CoinEx มีศักยภาพไร้ขีดจำกัดในพื้นที่เข้ารหัสลับ ในขณะเดียวกัน โครงการ CoinEx Ambassador(เอกอัครราชทูต)   ยังคงเป็นดินแดนที่ยังไม่ได้สำรวจสำหรับ crypto ดึงดูดผู้ทำการตลาด เพราะการประเมินที่ง่ายกว่า ค่าคอมมิชชั่นที่สูงขึ้น และกลไกที่ยืดหยุ่นมากขึ้น ทำให้ผู้ทำการตลาด เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ และเข้าร่วมกับ CoinEx ในฐานะทูต

บทความนี้จัดทำขึ้นและได้รับการสนับสนุนโดย CoinEx

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด