ข่าว Bitcoin

วิเคราะห์แนวต้าน Bitcoin! หลังเหรียญทำราคากลับขึ้นมา อยู่เหนือเส้น EMA 20 วัน

วิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวต้านสำคัญ หลังเหรียญทำราคา ยืนเหนือเส้น EMA 20 วันได้อีกครั้ง

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวต้านสำคัญ หลังเหรียญทำราคา ยืนเหนือเส้น EMA 20 วันได้อีกครั้ง - แม้ยังมีแรงขายจำนวนมาก คอยกดดันอยู่ในระดับที่สูงกว่า

เมื่อคืนที่ผ่านมา Bitcoin สามารถทำราคาขยับขึ้นไปอยู่เหนือเส้น EMA 20 วัน ในระดับ 63,556 ดอลลาร์ ได้อีกครั้ง หลังจากที่ทำราคาลดลงไปถึงระดับ 56,812 ดอลลาร์ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถทะลุเส้น SMA  50 วันที่ระดับ 65,937 ดอลลาร์ได้ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ได้บ่งชี้ถึงสัญญาแล้วซื้อที่เพิ่มขึ้นมาถึงแม้จะยังคงมีแรงขายที่ยังคงกดดันอยู่ ในระดับที่สูงกว่า

ในปัจจุบัน Bitcoin ทำราคาอยู่ที่  63,376 ดอลลาร์

วิเคราะห์ Bitcoin

จากเส้น EMA 20 วัน และ SMA  50 วัน ที่ยังอยู่ในแนวราบ ประกอบกับค่า RSI ที่ยังอยู่ใกล้จุดกึ่งกลาง แสดงถึงแนวโน้มการทำราคาของ Bitcoin ที่ยังไม่ชัดเจน และยังมีโอกาสเคลื่อนไหวได้ทั้งขาขึ้นและขาลง โดยมีกรอบราคาในระยะสั้น อยู่ระหว่างระดับ 56,500 ดอลลาร์ถึง 73,77 ดอลลาร์

ในกรณีที่จะทำให้ Bitcoin เกิดแนวโน้มขาขึ้นอีกครั้ง เหรียญจะต้องทำราคาทะลุและยืนเหนือแนวต้านของเส้น SMA 50 วันที่ระดับ 65,937 ดอลลาร์เอาไว้ให้ได้ เหรียญอาจดึงดูดแรงซื้อที่มากขึ้น จนส่งผลให้ทางอาคารพุ่งขึ้นไปแต่ระดับ 73,77 ดอลลาร์ ได้อีกครั้ง

ทั้งนี้เรียกได้ว่าระดับ 73,77 ดอลลาร์ งั้นถือเป็นแนวต้านที่สำคัญอย่างมาก เนื่องจากนักวิเคราะห์คาดว่าเป็นจุดที่มีแรงขายต้านทานหนัก ซึ่งหากเหลือสามารถทำราคาทะลุระดับ ดังกล่าวไปได้ จะเป็นข้อบ่งชี้ได้ว่าเหรียญยังคงมีแรงซื้อที่แข็งแกร่ง ซึ่งส่งผลให้เหรียญมีโอกาสทางราคาขึ้นไปแต่ถึง ATH ใหม่ในระดับ 80,000 ดอลลาร์ เพื่อเข้าสู่ขาขึ้นช่วงต่อไปได้สำเร็จ

ที่มา: Cointelegraph 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 17 T181027.894
Ali Martinez นักวิเคราะห์ดังพบ ‘วาฬ’ จำนวนมาก เริ่มเข้าสะสมเหรียญ XRP