Solana

3 นักวิเคราะห์ดัง คาดราคา 'Solana' เสี่ยงร่วงหนัก! จากสัญญาณกลับตัวที่ชัดเจน

Solana เสียงร่วงหนัก! 3 นักวิเคราะห์ชื่อดัง พร้อมใจกันเตือน

Solana เสียงร่วงหนัก! 3 นักวิเคราะห์ชื่อดัง พร้อมใจกันเตือน หลังพบสัญญาณกลับตัวรุนแรง พร้อมชี้เป้าจุดที่คววรเข้าซื้อ

เมื่อวันที่ 8 มกราคม Pentoshi นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังที่มีผู้ติดตามว่า 738,500 คนในแพลตฟอร์ม X ได้ทำการเปิดบทวิเคราะห์ ภาพรวมราคา Solana ในปัจจุบัน โดยเผยว่าเหรียญมีแนวโน้มที่จะทำราคาร่วมลงไปต่ำกว่า 40% ภายในหนึ่งเดือนต่อจากนี้

ผมไม่แน่ใจว่ามันจะร่วงลงไปต่ำเท่าที่ผมคาดหรือไม่ แต่ผมคาดว่ามีความเป็นไปได้ที่มันจะกลับไปแตะระดับ 70 ดอลลาร์ได้อีกครั้ง ดังนั้นนี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงไม่เทรด Solana ในช่วงนี้

โดยหากมองไปยังกราฟวิเคราะห์ของ Pentoshi จะพบว่าเหรียญมีโอกาสร่วงลงไปถึงระดับ 70 ดอลลาร์ ภายในช่วงสิ้นเดือนมีนาคม ก่อนจะกลับขึ้นไปทำราคาที่ระดับ 90 ดอลลาร์หลังจากนั้น

และทั้งนี้นอกจาก Pentoshi แล้ว ยังมีนักวิเคราะห์ชื่อดังอีก 2 คน ที่ต่างก็คาดการณ์ว่าราคา Solana จะมีการปรับตัวเช่นเดียวกัน

Sol เสี่ยงร่วงหนัก!

โดยในวันที่ 7 มกราคม นักวิเคราะห์ผู้ใช้ชื่อ Altcoin Sherpa ก็ได้โพสต์ทวีตบอกผู้ติดตามกว่า 204,900 คนของเขา ในทำนองเดียวกันว่าเหรียญ Solana มีโอกาสดิ่งลงไปถึงเส้น Fibonacci retracement ระดับที่ 0.382 ในราคา 84.50 ดอลลาร์ และระดับ 0.50 ในราคา 71.67 ดอลลาร์

แผนยังคงเหมือนเดิม Fib 0.382 และ 0.50 ยังคงเป็นระดับที่น่าสนใจในการเข้าซื้อ Solana

และในวันเดียวกัน ‘Rekt Capital’ ก็เป็นอีกหนึ่งนักวิเคราะห์ ที่ออกมาเผยกับผู้ติดตามกว่า 385,700 คนว่า SOL มีความเสี่ยงที่จะนิ่งทะลุแนวรับสำคัญที่ 96 ดอลลาร์และกลับไปพื้นที่ 70 ดอลลาร์ อีกครั้ง

จากสัญญาณอ่อนแรงในการทำราคาที่เกิดขึ้น ทำให้ Solana มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียระดับแนวต้านหนีไป หากกราฟแท่งสัปดาห์ติดลงต่ำกว่าจุดต่ำสุดของแท่งเทียนก่อนหน้าไปได้ อาจบ่งชี้ด้วยว่าเหรียญกำลังจะกลับตัวเข้าไปยังพื้นที่สีเขียวในกราฟ

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด