Exchange

Zipmex เปิด 'เงื่อนไขฉบับใหม่' ให้ผู้เสียหายยอมรับ ก่อนเปิดถอนเงินตามวันที่กำหนด

Rectangle Template   2022 12 16 T181951.841

ใครยังเงินติดอยู่มาดูด่วน! Zipmex เปิดเงื่อนไขฉบับใหม่ ให้ผู้เสียหายยอมรับก่อนเปิดถอนเงินตามวันที่กำหนด - แนะอ่านรายละเอียดให้ดีก่อนคลิกตกลง

ผ่านมาแล้ว 6 เดือนตั้งแต่ ‘วิกฤต Zipmex’ เริ่มต้นขึ้น เหตุการณ์ที่ทำให้ผู้ใช้งาน ZipUp+ ที่เป็นโครงการฝากคริปโตเพื่อรับดอกเบี้ยไม่สามารถถอนเงินออกมาจาก Z Wallet ได้ทั้งหมด ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นโดมิโน่ชิ้นหนึ่งที่ได้รับผลกระทบมาจากการล่มสลายของ Terra แบบเต็มๆ

อ่านข่าวต่อ - เปิดไทม์ไลน์ 'วิกฤต Zipmex' สรุปทุกข่าว ทุกเหตุการณ์ ฉบับละเอียดยิบ!

วันที่ 16 ธันวาคม Zipmex ก็เปิดข้อตกลงในการใช้งานชิ้นใหม่สำหรับผู้ที่ยังมีคริปโตหรือเงินติดอยู่ใน Z Wallet...

หากท่านเลือกที่จะไม่ยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขของข้อตกลงนี้ ท่านจะไม่สามารถโอนสินทรัพย์ของท่านใน Z Wallet ได้จนกว่า (ก) ข้อกำหนดและเงื่อนไขของข้อตกลงนี้จะได้รับการตกลงร่วมกันทั้งสองฝ่าย และ/หรือ (ข) ถึงระยะเวลาตามแผนการแผนการจัดการ (scheme of arrangement) ที่เกี่ยวข้องซึ่งท่านจะได้รับการเชิญให้ลงคะแนนเสียงตามแผน

Zipmex ระบุในเงื่อนใขฉบับใหม่

โดยสามารถเข้าดูรายละเอียดฉบับเต็มได้จากเว็บไซต์ของ Zipmex หรืออีเมลที่ Zipmex ได้ส่งไปให้กับผู้ใช้งาน ZipUp+ ที่ยังไม่สามารถนำเงินออกมาได้ทั้งหมด

ข้อกำหนดและเงื่อนไขของข้อตกลง - Zipmex

แนะอ่านเงื่อนไขให้ละเอียด!

ทั้งนี้ CryptoSiam แนะนำว่าให้อ่านรายละเอียดให้ถี่ถ้วน จากนั้นจึงตัดสินใจว่า ‘ควร’ ที่จะยอมรับข้อตกลงดังกล่าวหรือไม่

อ้างอิงจากเนื้อหาในเงื่อนไข คาดว่าถ้าหากยอมรับข้อตกลงดังกล่าวไปแล้วอาจจะไม่สามารถดำเนินคดีใดๆ ต่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้องของ Zipmex ได้อีกตามข้อความที่ระบุไว้ในเอกสาร

ท่านรับทราบ ตกลง และยอมรับว่า การชำระหนี้อย่างเต็มจำนวนและถือเป็นอันสิ้นสุดดังกล่าวข้างต้นนั้น ทำให้ ซิปเม็กซ์ และสมาชิกของกลุ่มซิปเม็กซ์ และกรรมการ เจ้าหน้าที่ หรือพนักงาน ไม่ว่าในประเทศสิงคโปร์หรือประเทศอื่นใด (“บุคคลที่เกี่ยวข้อง”) ไม่มีภาระผูกพัน หน้าที่ หรือความรับผิดชอบใด ๆ ต่อท่านภายใต้กฎหมายหรือกฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

Zipmex ระบุในเงื่อนใขฉบับใหม่

แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ Zipmex มีความเคลื่อนไหวออกมาเรื่อยๆ ต่อกรณีดังกล่าว และปฎิเสธไม่ได้เลยว่าลูกค้า Zipmex ที่ยังมีเงินติดค้างอยู่ยังมีความเป็นไปได้สูงที่จะสามารถนำเงินออกมาได้สักวันหนึ่ง ทั้งจากการที่ Zipmex มีการอัปเดตข้อมูลอยู่เสมอ, ผู้บริหารไม่หนีหาย, อยู่ภายใต้ ก.ล.ต. หรือที่ กรุงศรีฟินโนเวตก็ยังคงเป็นหนึ่งในนักลงทุนของบริษัทอยู่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด