สปอนเซอร์

ทำไม Solciety ถึงครองตำแหน่ง Altcoin ตัวใหม่ที่ดีที่สุดของปี 2024

Solciety Altcoin ใหม่ที่ดีที่สุด 2024

เหรียญมีม Solana, Solciety (SLCTY) ตีตลาด Presale ระดมทุนไปได้แล้วถึง $939k Solciety เป็น Altcoin ตัวใหม่ที่ดีที่สุดของปี 2024 และนี่คือเหตุผลว่าทำไม?

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Solciety

เหรียญมีม Solana, Solciety (SLCTY) ได้เข้ามาในตลาดด้วยความพร้อม ปัจจุบันอยู่ในขั้นที่ 5 ของการ Presale ที่น่าตื่นเต้น 15 ขั้น โดยปัจจุบันโทเคนมีราคาอยู่ที่ $0.002289 และสามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง $939k, Solciety วางตัวเองเป็น Altcoin ตัวใหม่ที่ดีที่สุดของปี 2024.  และนี่คือเหตุผลว่าทำไม

พลังของ Meme Campaigner

เครื่องมือสุดเจ๋งที่เข้ามาสร้างการมีส่วนร่วมของชุมชนและการตลาดไวรัล ลองจินตนาการถึงวงการที่ความคิดสร้างสรรค์จะเหรียญมีมเจริญเติบโต และมีโอกาสได้รับรางวัลเป็นโทเคน SLCTY. Meme Campaigner สามารถทำแบบนั้นได้

มันทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างและแชร์มีมการเมืองในแบบของตัวเองที่จะกระจายไปทั่วโซเชียลมีเดียอย่างรวดเร็ว แต่ละมีมจะทำหน้าที่เป็นเหมือนตัวแทนแห่งโลกดิจิทัล, ช่วยโฆษณาชื่อเสียงของ Solciety ให้แผ่ขยายออกไป ในขณะที่มีมเหล่านี้จะเข้าไปเต็มห้องแชทของ Degen. มีเทมเพลทปรับแต่ง, พื้นหลัง และฟอนท์ ให้เลือกกว่า 200 แบบ, ผู้ใช้สามารถสร้างมีมโดยใช้ตัวละครอย่าง Sleepy Joe Booden และ Elongated Musk, เปลี่ยนการเสียดสีทางการเมืองให้กลายเป็นไวรัล

กล่าวก็คือ Meme Campaigner จะเปลี่ยน Degen และสมาชิกธรรมดาๆ ของชุมชนให้เป็นผู้กระจายข่าวสุดฮาร์ดคอร์ของ Solciety, และหลบเลี่ยงกับดักที่มีมทั่วไปมักเจอ; นั่นก็คือการเกิดขึ้นมาและถูกลืมในชั่วข้ามคืน

ทำไมตอนนี้ถึงเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับลงทุนในเหรียญมีม

Solciety พร้อมแล้วที่จะเข้ามาครองวงการเหรียญมีม ซึ่งตอนนี้มีสภาพที่ดีเป็นอย่างมาก. Michael Novogratz, CEO ของ Galaxy Digital, ได้มีการยกย่องเหรียญมีมว่าเป็น “เสาหลัก” ของอุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซี ซึ่งนี่ถือเป็นการเพิ่มระดับความชอบธรรมให้กับวงการที่เคยถูกมองข้าม โดยตลาดเหรียญมีมทำราคาพุ่งขึ้นไปถึงประมาณ $45-$50 พันล้าน สูงกว่าตลาดคู่แข่งอย่าง GameFi (ที่มีมูลค่าเพียง $16 พันล้าน) และ AI (ที่มีมูลค่าเพียง $25 พันล้าน), ไม่มีเวลาไหนดีไปกว่านี้อีกแล้วที่ Solciety จะเข้ามาสู่วงการ

Novogratz เน้นย้ำว่าเหรียญมีมได้กลายเป็นหนึ่งในแนวทางที่มีความแข็งแกร่งมากที่สุดในคริปโต ข้อมูลส่วนตัวของเขาก็คือลูกเขยของเขาเป็นนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จจากมีม เขามีความชอบเหรียญอย่าง dogwifhat (WIF), นี่เน้นย้ำไม่ถึงศักยภาพของการทำกำไรก้อนโต

Solciety พร้อมแล้วที่จะใช้ประโยชน์จากโมเมนตัมเชิงบวกครั้งนี้ ในฐานะเหรียญมีม Solana, Solciety มีศักยภาพที่จะตามรอยของเหรียญมีมที่ประสบความสำเร็จไปแล้วอย่าง dogwifhat. ในขณะที่เขียนบทความนี้ โปรเจกต์นี้ทำราคาเพิ่มขึ้นไปแล้วมากกว่า 900% ในปีนี้ มันสามารถทำมูลค่าตลาดรวมขึ้นไปได้ถึง $1.5 พันล้าน นักลงทุนได้เข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้นบางคนสามารถทำเงินลงทุนของตัวเองปั๊มขึ้นไปได้สูงถึงบวก +7000% จากราคาต่ำสุดในเวลาเพียงหกเดือน

อีกหนึ่งเหรียญมีมที่โดดเด่นของ Solana ก็คือ Book of Meme (BOME), ซึ่งทำราคาพุ่งขึ้นเช่นกัน นักลงทุนที่เข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้นหลังจากเปิดตัวในวันที่ 14 มีนาคม ในขณะที่เขียนบทความนี้ สามารถทำเงินเพิ่มขึ้นไปได้ถึง +650%

นอกจากนั้น Solciety ยังอยู่ในอีกหนึ่งวงการที่สร้างความอื่นท้องได้เช่นกันในเวลาไม่ถึงหกเดือน: PolitiFi. นั่นก็คือเหรียญมีมด้านการเมือง นั่นก็คือแนวทางของ Solciety. โทเคน PolitiFi อย่างเช่น Super Trump ทำราคาเพิ่มขึ้น +8,500% ในเวลาสองสัปดาห์และ Free Trump ทำราคาเพิ่มขึ้น +6,000% ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน การทำราคาเพิ่มขึ้นเหล่านี้ได้รับแรงหนุนมาจากดราม่าด้านการเลือกตั้งที่กำลังเกิดขึ้น และดราม่านี้ก็มีทีท่าว่าจะร้อนแรงมากขึ้นเรื่อยๆในขณะที่กำลังเข้าใกล้เดือนพฤศจิกายน, พลังแห่งการเสียดสีทางการเมืองของ Solciety และเวทมนต์ของ Meme Campaigner มีพลังที่จะขับเคลื่อนไปพร้อมกับเทรนด์นี้และทำราคาพุ่งขึ้นสู่ดวงจันทร์

Tokenomics ที่แข็งแกร่งเป็นเชื้อเพลิงจรวดที่ดีเยี่ยม

ความสำเร็จของ Solciety มีพื้นฐานมาจากการออกแบบ Tokenomics ที่แข็งแกร่ง เพื่อให้แน่ใจว่ามันมีความยั่งยืนและสามารถเติบโตไปได้ มีโทเคนจำนวน 3 พันล้านถูกจัดสรรไว้สำหรับการ Presale, ซึ่งเป็นจำนวน 30% ของ Supply รวม โปรเจกต์พร้อมแล้วที่จะสร้างโมเมนตัมที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เริ่มต้น ฝ่ายการตลาดมีโทเคนจำนวน 2 พันล้าน, เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถเข้าถึงผู้คนได้ทั่วโลก รวมถึงสร้างการมีส่วนร่วมของชุมชนและให้รางวัล, 1 พันล้าน ถูกจัดสรรไว้: สำหรับเป็นรางวัลให้ Meme Campaigner ที่ไม่ได้เกิดขึ้นมาเอง

ไม่มีเวลาไหนดีไปกว่าตอนนี้

Solciety สามารถแสดงตัวได้อย่างดีทั้งบน X และ Telegram. และการเลือกตั้งก็กำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ. Solciety พร้อมแล้วที่จะทำราคาพุ่งขึ้นในฐานะ Altcoin ตัวใหม่ที่ดีที่สุดของปี 2024. มันเป็นเรื่องหาได้ยากที่ส่วนผสมทุกอย่างจะลงตัวและพร้อมจะปั๊มตลาดเหรียญมีม Solana. วงการ PolitiFi กำลังได้รับความนิยม, ระบบการตลาดที่เป็นไวรัลนั่นก็คือการใช้ Meme Campaigner, และ ตลาดกระทิงในรอบปัจจุบันที่กำลังเกิดขึ้น โดยราคาปัจจุบันอยู่ที่เพียง $0.002289, นี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายของคุณในการเข้าร่วมการเดินทางครั้งนี้ ใบกับเหรียญที่เข้ามาในตลาดได้ในเวลาที่ยอดเยี่ยม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ Presale ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Ham's Rectangle Template (59)
Ham's Rectangle Template (60)
ตลาดคริปโตเข้าสู่ช่วง "กลัวสุดขีด" นักวิเคราะห์ เตือน! Bitcoin อาจลงไปต่ำกว่าระดับ $50,000
อนาคตของ BNB จะเป็นอย่างไร? หลังปริมาณการซื้อขายรายสัปดาห์บน DEX ลดลงถึง 29%