ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Walmart ต้องการคนมาร่วมงานในตำแหน่ง "หัวหน้า ด้านสกุลเงินดิจิทัล"

1000x 1 1.jpeg

Walmart บริษัทผู้ค้าปลีกรายใหญ่ที่สุดของโลกกำลังมองหาและต้องการว่าจ้างคนมาร่วมงานในตำแหน่งหัวหน้าด้านสกุลเงินดิจิทัล

Walmart บริษัทผู้ค้าปลีกรายใหญ่ที่สุดของโลกกำลังมองหาและต้องการว่าจ้างคนมาร่วมงานในตำแหน่งหัวหน้าด้านสกุลเงินดิจิทัล เนื่องจากบริษัทกำลังจะเปิดใช้งานตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลายมากขึ้นให้กับลูกค้าและกำลังพัฒนากลยุทธ์เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลและแผนงานผลิตภัณฑ์

Walmart กำลังพัฒนากลยุทธ์ด้านสกุลเงินดิจิทัลและแผนงานผลิตภัณฑ์

Walmart ยักษ์ใหญ่ด้านการค้าปลีก ประกาศหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งหัวหน้าด้านสกุลเงินดิจิทัลในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยจะเป็นตำแหน่งงานประจำซึ่งต้องทำงานที่สำนักงานใหญ่ของ Walmart Inc.ในเมืองเบนตันวิลล์ รัฐอาร์คันซอร์ ในประกาศของทางบริษัทได้กล่าวว่าในฐานะหนึ่งในบริษัทค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ที่สุด Walmart จะช่วยให้ลูกค้ามีตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ตำแหน่งงานหัวหน้าด้านสกุลเงินดิจิทัลที่ Walmart จะต้องรับผิดชอบในการพัฒนากลยุทธ์ด้านสกุลเงินดิจิทัลและแผนงานต่างๆ นอกจากนี้ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในสกุลเงินดิจิทัลและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับบล็อคเชน ตำแหน่งนี้จะต้องช่วยผลักดันวิสัยทัศน์โดยคุณจะเป็นผู้นำในการระบุเทคโนโลยี การลงทุนที่จำเป็นและเทรนด์ของลูกค้า

Walmart Jobs Featured 1.jpeg

ผู้สมัครที่ประสบความสำเร็จจะเป็นแม่ทัพในการขับเคลื่อนกลยุทธ์สกุลเงินดิจิทัลสำหรับ Walmart และมุ่งมั่นสร้างแผนงานผลิตภัณฑ์พร้อมขับเคลื่อนการดำเนินงานและระบุการลงทุนและการเป็นหุ้นส่วนที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัล คุณสมบัติพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับตำแหน่งหัวหน้าด้านสกุลเงินดิจิทัลคือต้องจบการศึกษาในระดับปริญญาตรีและมีประสบการณ์ในการทำงานกับอุตสาหกรรมด้านสกุลเงินดิจิทัลและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง

เมื่อเดือนที่แล้ว Amazon ซึ่งเป็นผู้ค้าปลีกรายใหญ่อันดับสองของโลกก็ได้โพสต์ตำแหน่งงานหัวหน้าด้านสกุลเงินดิจิทัลและบล็อกเชนไปเพื่อพัฒนากลยุทธ์คริปโต ประสบการณ์ของลูกค้า กลยุทธ์ทางเทคนิค และความสามารถ ตลอดจนกลยุทธ์การเปิดตัว” ยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซยังมีข่าวลือออกมาว่าจะเริ่มอนุญาตให้จ่ายเงินด้วย bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลตัวอื่นๆภายในสิ้นปีนี้ อย่างไรก็ตามทางบริษัทได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวไปแล้ว

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS