ข่าว Bitcoin

เตรียมตัว! จ่ายเงินด้วย Bitcoin บน Amazon ภายในปี 2021

1d864979f78ea36b054d6d111aabf870.jpeg

ผู้ใช้ Amazon อาจมีตัวเลือกในการชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อมากขึ้นในเร็วๆนี้ผ่านการจ่ายเงินด้วย Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลตัวอื่นๆ ตามรายชื่องานล่าสุดบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซกำลังมองหาผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สกุลเงินดิจิทัลและบล็อกเชนเพื่อเข้าร่วมทีมการชำระเงิน การเคลื่อนไหวส่งสัญญาณถึงความสนใจในสินทรัพย์ดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นสำหรับธุรกรรมค้าปลีกและสามารถปูทางสำหรับการยอมรับการชำระ

ผู้ใช้ Amazon อาจมีตัวเลือกในการชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อมากขึ้นในเร็วๆนี้ด้วย Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลตัวอื่นๆ ตามรายชื่องานล่าสุดบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซกำลังมองหาผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สกุลเงินดิจิทัลและบล็อกเชนเพื่อเข้าร่วมทีมการชำระเงิน การเคลื่อนไหวส่งสัญญาณถึงความสนใจในสินทรัพย์ดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นสำหรับธุรกรรมค้าปลีกและสามารถปูทางสำหรับการยอมรับการชำระเงินคริปโตในกระแสหลัก

Amazon เตรียมให้จ่ายเงินด้วย Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ

Amazon 1401100520 Scaled 1 1024x683.jpeg
เตรียมบิทคอยน์ไว้ให้พร้อมและมาใช้จ่ายบน Amazon

สมาชิกที่เข้ามาใหม่ของทีมการชำระเงินของ Amazon นั้นคาดว่าจะมีประสบการณ์ในบล็อกเชน บัญชีแยกประเภท CBDC และสกุลเงินดิจิทัล ผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือกจะพัฒนากรณีสำหรับความสามารถที่ควรได้รับการพัฒนา ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์โดยรวมและกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ และรับความเป็นผู้นำและการลงทุนสำหรับความสามารถใหม่

ตำแหน่งงานล่าสุดไม่ใช่ปัจจัยเดียวที่กระตุ้นการเก็งกำไรเกี่ยวกับความสนใจของ Amazon ในการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลตามเว็บไซต์ข่าว City A.M. คนวงในยืนยันว่า Amazon สามารถ "เปิดตัว" ตัวเลือกการชำระสกุลเงินดิจิทัลได้อย่างแน่นอนภายในสิ้นปีนี้ นอกจากนี้บริษัทอาจเปิดตัวโทเค็นดั้งเดิมภายในปี 2022

“นี่ไม่ได้เป็นเพียงการดำเนินการเพื่อตั้งค่าโซลูชันการชำระเงินแบบสกุลเงินดิจิทัลในอนาคตเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนสำคัญของกลไกการทำงานในอนาคตของ Amazon ที่ได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างดี”

ในขั้นต้น Amazon อาจอนุญาตเฉพาะ Bitcoin สำหรับการทำธุรกรรมแต่จะขยายไปสู่สกุลเงินดิจิทัลอื่นๆในอนาคต คนวงในอ้างว่าแนวคิดเหล่านี้มาจากเจ้าของบริษัท Jeff Bezos โดยตรง เธอยังเสริมว่าการดำเนินการจะไม่ใช้เวลาเนื่องจากแผนมีอยู่แล้วและพวกเขาได้ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2019

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ