สปอนเซอร์

Scotty the AI ICO ระดมทุน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อราคาคริปโตสูงขึ้น

Scotty the AI คืออะไร ราคา Scotty the AI

โปรเจกต์ Crypto AI กำลังมาแรง โดยเฉพาะการพรีเซลที่ร้อนแรงช่วงคริปโตขาขึ้นแบบนี้ มาทำความรู้จัก Scotty the AI เพิ่มเติม พร้อมเข้าร่วมแคมเปญได้เลยที่นี่

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Scotty the AI

AI แบบกระจายกำลังเติบโตขึ้น โดยมูลค่าตลาดในระบบเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ทะลุ 28.5 พันล้านดอลลาร์ และเพิ่มขึ้น 3.16% ในวันนี้

โซลูชัน AI แบบ coin-cross พรีเซลใหม่ Scotty the AI ได้รับประโยชน์ โดยทะยานสู่เป้าหมายการระดมทุนทั้งหมด 1 ล้านดอลลาร์แล้ว การลงทุนกำลังเข้าสู่ ICO โดยระดมทุนได้มากกว่า 400,000 ดอลลาร์ ในช่วงห้าวันที่ผ่านมา

อัตราการเติบโตที่เร่งขึ้นแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่เพิ่มขึ้นว่า Scotty the AI เป็นสกุลเงินดิจิตอลที่น่าจับตามอง

ผู้เข้าร่วมตลาดสามารถซื้อพรีเซลได้จากเว็บไซต์ของโครงการ และมีตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลาย รวมถึง ETH, USDT, BNB, MATIC และบัตรเครดิต

ความสำเร็จในช่วงแรกของ Scotty the AI ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับโครงการนี้ เพราะอะไรความต้องการจึงเพิ่มสูงขึ้นขนาดนี้

การรวมกันแบบไดนามิกของแนวคิดเหรียญมีมและการแก้ปัญหา

Scotty the AI มีพื้นฐานมาจากสุนัขพันธุ์สก็อตติชเทอร์เรียร์ที่มีขนสีดำสนิท Scotty the AI เป็นเพื่อนคู่ใจคริปโตในอุดมคติ โดยปกป้องขอบเขตบล็อคเชนจากแฮกเกอร์ที่มุ่งร้ายและผู้ไม่ประสงค์ดี

ด้วยแรงบันดาลใจจากเหรียญมีม มาสคอตของโครงการแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจที่เชี่ยวชาญถึงวัฒนธรรมมีมของอุตสาหกรรมคริปโต ซึ่งแพร่หลายในชุมชนพื้นฐานและสถาบันยักษ์ใหญ่

อย่างไรก็ตาม Scotty ไม่ใช่เหรียญมีม ในฐานะสกุลเงินดิจิทัลที่เน้นประโยชน์เป็นหลัก Scotty นำเสนอคุณค่าที่ล้ำสมัย ซึ่งช่วยแก้ปัญหาด้านความปลอดภัยของบล็อกเชนด้วยเทคโนโลยี AI

ตามเว็บไซต์ Scotty สามารถ “วิเคราะห์อัลกอริธึมและโค้ดที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดาย โดยระบุรูปแบบและความผิดปกติที่แม้แต่โปรแกรมเมอร์มนุษย์ที่มีทักษะมากที่สุดก็อาจพลาด”

นอกจากนี้ยังบอกว่า “Scotty สามารถกรองข้อมูลจำนวนมหาศาลได้ภายในไม่กี่วินาที ค้นหาหลักฐานและความเชื่อมโยงที่คนอื่นอาจทำได้แค่คิดเท่านั้นได้”

การผสมผสานโซลูชัน AI ที่แข็งแกร่งเข้ากับการแก้ไขปัญหาบล็อกเชนจำนวนมาก ผสมผสานกับกลยุทธ์การตลาดของคริปโต ถือเป็นเสน่ห์หลักของโครงการและเป็นตัวกระตุ้นพรีเซลที่ประสบความสำเร็จแบบทวีคูณนี้ด้วย

AI Crypto ดูเหมือนจะทะยานขึ้นอีกครั้ง: Scotty AI จะได้ประโยชน์หรือไม่?

ทวีตล่าสุดจากนักวิเคราะห์คริปโต DreadBong0 เน้นย้ำว่าสื่อกระแสหลักระบุว่าโซลูชัน AI แบบกระจายเป็นทางเลือกที่น่าเชื่อถือสำหรับระบบเช่น OpenAI

DreadBong0 อ้างอิงถึงบทความล่าสุดจาก Forbes ที่กล่าวว่า "AI แบบกระจายสัญญาว่าจะเปลี่ยนแปลงวิธีการพัฒนา AI"

AI แบบกระจายมีประโยชน์หลายอย่างด้วยกันมากกว่า AI แบบเดิม เช่น ต้นทุนที่ต่ำกว่า การขจัดความไว้วางใจจากผู้ดำเนินการตัวกลาง เพิ่มความโปร่งใสและการรวมกลุ่มในอุตสาหกรรม

แม้ว่าตลาดคริปโตในวงกว้างจะมีความสัมพันธ์ที่ไม่แน่นอนกับสื่อแบบเดิม แต่ข้อได้เปรียบที่ชัดเจนของ AI แบบกระจายก็นำเสนอเรื่องราวที่น่าเชื่อถือและเป็นทางเลือกที่ยังคงรักษาคุณค่าหลักของคริปโตเอาไว้ได้

เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ ความเจริญในตลาดคริปโต AI มีแนวโน้มที่จะแข็งแกร่งขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยโปรโตคอลที่จะมาถึงอย่าง Scotty the AI จะได้รับตำแหน่งที่เพิ่มมากขึ้น

นักวิเคราะห์ชั้นนำยังอ้างถึง Scotty เป็นผู้แสดงผลการทำงานด้าน AI ที่มีศักยภาพอันดับต้นๆ โดย Jacob Bury ตั้งชื่อว่าเป็น "สกุลเงินดิจิตอลที่ดีที่สุดในขณะนี้" นักวิเคราะห์ยังคาดการณ์ว่าจะมีศักยภาพถึง 10 เท่า

Scotty the AI Tokenomics

ตามเว็บไซต์ 30% ของอุปทานทั้งหมดของ Scotty the AI (520,370,637) จะถูกส่งไปยังชุมชนโดยตรงภายในรอบพรีเซล

โทเค็นที่เหลือ 70% จะถูกแบ่งระหว่าง staking การตลาด การพัฒนาระบบและรายการแลกเปลี่ยน

วิธีการกระจายโทเค็นที่ซับซ้อนนี้สะท้อนถึงความปรารถนาของทีมในการเติบโตในระยะยาวและมั่นคง

เพื่อกระตุ้นการถือครองในระยะยาวและการมีส่วนร่วมของชุมชน Scotty the AI เสนอกลไก staking โดยปัจจุบันให้ APY 122% อย่างไรก็ตาม อัตรานี้จะลดลงเมื่อมีโทเค็น staking มากขึ้น

ในขณะเดียวกัน ราคาพรีเซลจะถูกกำหนดให้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตลอดแคมเปญ โดยราคาที่เพิ่มขึ้นครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นในอีกหกวัน

เยี่ยมชม Scotty the AI Presale

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง