สปอนเซอร์

นี่คือสาเหตุที่เหรียญ AI Fetch.ai, SingularityNET และ Scotty the AI กำลังพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว

Scotty the AI โครงการคริปโต AI ที่เพิ่งเปิดตัว

Crypto AI กำลังมาแรง ล่าสุดราคาพุ่งหลังจากเปิดตัว Sora ของ OpenAI น่าสอยมาก มาดูกันว่า Scotty the AI โทเค็นนี้น่าสนใจอย่างไร? ติดตามข่าวสารล่าสุดได้เลย

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Scotty the AI

ด้วยการเปิดตัวของ ChatGPT จาก OpenAI เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้จุดประกายการเรียนรู้ของ AI และเทคโนโลยีเรียนรู้กลไก ศักยภาพในการผสมผสาน AI ในบล็อกเชนมากยิ่งขึ้น

ช่วงเดือนแรกของปี 2024 มูลค่าของเหรียญ AI ได้เพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่ง เช่น Fetch.ai (FET), the Graph และ SingularityNET (AGIX) ซึ่งเพิ่มสูงขึ้นเกือบ 80% ในเวลาเพียงสองสัปดาห์เท่านั้น

คริปโต AI พุ่งขึ้นหลังจากเปิดตัว Sora ของ OpenAI: Fetch AI ขึ้นเป็นผู้นำพร้อมกำไร 30%

ข้อมูลล่าสุดจาก CoinGecko แสดงให้เห็นว่าโทเค็นที่เกี่ยวข้องกับ AI เพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ยเกือบ 5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ความกระตือรือร้นในโลก AI ได้ก้าวไปอีกขั้นหลังจากการเปิดตัว Sora ซึ่งเป็น OpenAI ที่สร้างวีดีโอจากข้อความ การเปิดตัวนี้ได้เพิ่มแรงบันดาลใจให้แก่นักลงทุนซึ่งมองว่า AI เป็นทางเลือกที่มีความมั่นคงสำหรับการเติบโตในปี 2024

Fetch AI ปรากฏที่ด้านบนสุดในบรรดาสกุลเงินดิจิทัลที่ใช้ AI โดยเพิ่มขึ้นถึง 30% ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2024 เหรียญตัวนี้มีมูลค่าตลาดของโทเค็นสูงถึง 996 ล้านดอลลาร์ เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2024 ทำให้กลายเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดอันดับที่ 92 ในตลาด

แนวโน้มขาขึ้นของ FET ยังคงดำเนินต่อไปหลังการประกาศ Sora โดยโทเค็น FET ได้พุ่งแตะระดับสูงสุดในรอบสองปีที่ $1.03 เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์

หลังจากประกาศความร่วมมือกับ Deutsche Telekom แล้ว ซึ่งเป็นการร่วมมือทางธุรกิจสำคัญสำหรับ Fetch.ai Foundation เพื่อให้ Fetch AI มีเสถียรภาพมากขึ้น

นอกจากนี้ Vitalik Buterin ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum ได้รับรอง AI ในการตรวจสอบสมาร์ทคอนแทรคที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในเหรียญ AI มากขึ้น

ด้วยเหตุนี้คริปโต AI อื่น ๆ ก็ได้รับผลกำไรที่น่าประทับใจเช่นกัน The Graph (GRT) ก็เพิ่มขึ้นเกือบ 43% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเพิ่มขึ้น 60% ในช่วง 15 วัน AGIX เพิ่มขึ้น 64% ในสัปดาห์ที่ผ่านมาและ 82% ในช่วงเดือนที่ผ่านมานั่นเอง

เนื่องจากสกุลเงินดิจิทัลเหล่านี้เริ่มแสดงแนวโน้มขาลงเล็กน้อยจากระดับแนวต้านที่เกิดขึ้น ทำให้นักลงทุนจำนวนมากกำลังมองหาคริปโต AI ในระยะเริ่มต้น เช่น Scotty the AI ที่มีศักยภาพในการกลับตัวมหาศาลด้วย

Scotty AI จะพุ่งสูงขึ้นต่อไปหลังจากระดมทุนได้ 500,000 ดอลลาร์หรือไม่

Scotty the AI เป็นโครงการคริปโต AI ที่เพิ่งเปิดตัวในการผสมผสาน AI เข้ากับ blockchain เพื่อเพิ่มความปลอดภัยภายในโลกคริปโตเพื่อไปสู่เป้าหมายนี้ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลบล็อกเชนเพื่อระบุความเสี่ยงและภัยคุกคาม เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้จะมีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

หัวใจสำคัญของ Scotty the AI อยู่ที่โทเค็นต้นแบบซึ่งก็คือ $SCOTTY ด้วยอุปทานที่จำกัดอยู่ที่ 1.234 พันล้าน โครงการจึงเสนอโทเค็น 520 ล้านโทเค็นในช่วงพรีเซล

เพื่อกระตุ้นให้ผู้ถือโทเค็นมีมากขึ้น Scotty the AI ได้เสนอรางวัลการ Stake โดยมี APY สูงถึงเกือบ 250% ในขณะที่ที่ผู้ถือโทเค็นล็อกไว้ตอนนี้

หนึ่งในฟีเจอร์ที่สำคัญของโครงการคือความมุ่งมั่นต่อความโปร่งใส เจ้าของโครงการได้สละสิทธิ์การเป็นเจ้าของสัญญาโทเค็น ทำให้ผู้ถือโทเค็น $SCOTTY มีอำนาจในการตัดสินใจบนแพลตฟอร์มด้วยตัวเอง

เมื่อมองไปข้างหน้า Scotty the AI มีแผนที่จะเปิดตัวกลไกการแลกเปลี่ยนโทเค็นและพัฒนาแชทบอท AI โดยแชทบอทจะโต้ตอบกับผู้ถือโทเค็น ตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับคริปโตและพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้

ปัจจุบัน $SCOTTY มีราคาอยู่ที่ 0.0053 ดอลลาร์ในช่วงพรีเซล ซึ่งระดมทุนได้มากกว่า 510,000 ดอลลาร์แล้ว ใครที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดได้โดยการเข้าร่วมช่อง Telegram ของ Scotty the AI และติดตามบน X (Twitter)

เยี่ยมชม Scotty the AI ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS