ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

นักวิเคราะห์เตือน! Altcoin มีความเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือน!

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

นักวิเคราะห์ดัง ‘Altcoin Sherpa’ คาด! ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า - พร้อมเปิดลิสต์กลุ่มเหรียญที่น่าสนใจ

เมื่อวันที่ 16 เมษายน ‘Altcoin Sherpa’ นักวิเคราะห์ชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามมากกว่า  214,900 คน บนแพลตฟอร์ม X  ผู้มีการโพสต์ทวีตเตือน เกี่ยวกับความเสี่ยงของการเกิดการปรับฐานของราคาในตลาดเหรียญ Altcoin โดยเฉพาะเหรียญ Chainlink (LINK)

ภายในทวีต Altcoin Sherpa กล่าวถึงความเป็นไปได้ที่เหรียญในตลาด Altcoin ส่วนใหญ่จะเข้าสู่ช่วงชะลอตัวเป็นระยะเวลา 1-4 เดือน ส่วนใหญ่จะได้รับผลกระทบ โดยเรียกได้ว่าเป็นการพักหลังจากที่ทำราคาพุ่งอย่างรุนแรงในช่วงที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้อาจมีทองเหลืองที่เป็นข้อยกเว้นจากสถานการณ์ดังกล่าว

สิ่งที่น่ากลัวของเหตุการณ์นี้ คือการมันสามารถเกิดขึ้นได้กับเหรียญที่ทำราคาขึ้นเล็กน้อยในช่วงเดือนที่แล้ว อย่างเช่นเหรียญ LINK ที่ทำราคาเพิ่มขึ้นมาได้เพียง 3-4 เท่า ในช่วง 500 วันที่ผ่านมา แต่ในปัจจุบันกลับถูกดึงราคากลับลงไปอย่างรุนแรง

Altcoin Sherpa ทวีต

กลุ่มเหรียญที่น่าสนใจ!

นอกจากนี้ Altcoin Sherpa ยังได้กล่าวอีกว่า ในไม่กี่เดือนต่อจากนี้จะมีเพียงไม่กี่เหรียญในบางกลุ่มของตลาดคริปโตเท่านั้น ที่จะมีโอกาสทำผลงานได้ดี (ยกตัวอย่างเช่น Ethereum และ Solana) โดยยังคาดการณ์เพิ่มเติมว่า เหรียญจากโครงการคริปโต ด้าน AI, Memecoin รวมถึงเหรียญโครงการใหม่ Ethena(ENA) และ Wormhole(W) มีเป็นกลุ่มเหรียญที่แนวโน้มเติบโตได้ดีในอนาคต

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว