ข่าว NFT

Man City เปิดตัว NFT คอลเลกชันใหม่! พร้อมหาผู้โชคดี รับเสื้อบอลรุ่นลิมิเต็ด!

Man City เปิดตัว NFT คอลเลกชันใหม่ พร้อมให้ผู้สะสม ลุ้นรับเสื้อรุ่น Limited Edition

สโมสร Man City จับมือ OKX! เปิดตัว NFT คอลเลกชันใหม่ พร้อมให้ผู้สะสม ลุ้นรับเสื้อรุ่น Limited Edition และสิทธิพิเศษในการเข้าชมการแข่งแบบ Exclusive!

ล่าสุด ‘Manchester City’ สโมสรฟุตบอลชื่อดังในประเทศอังกฤษ ทำการเปิดตัว NFT คอลเลกชันใหม่ ที่จะให้ผู้สะสมมีโอกาสลุ้นรับเสื้อบอลรุ่นลิมิเต็ด พร้อมสิทธิ์ในการเข้าชมการแข่งขัน ในแคมเปญ "Unseen City Shirts" ภายใต้ความร่วมมือกับกระดานเทรด OKX

จากบทสัมภาษณ์ของ Cointelegraph เผยว่าเสื้อบอลดังกล่าวถือเป็นคอลเลกชันที่มีการผลิตแบบจำกัดจำนวน ซึ่งออกแบบโดยศิลปิน Christian Jeffery มีจุดเด่นคือการผสมลายกุหลาบ Lancashire rose โดยมีผึ้งซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองแมนเชสเตอร์สกรีนบนตัวเสื้อ

โดย Haider Rafique หัวหน้าฝ่ายการตลาดของสโมสรแมนซิตี้ได้กล่าวเสริมว่า ภายในคอลเลคชั่นดังกล่าวนั้น ระบบจะทำการกำหนด NFT ที่หายากที่สุดขึ้นมาจำนวน 5 ชิ้น โดยผู้ที่ครอบครองมันจะได้รับสิทธิพิเศษในการได้รับตั๋วเข้าชมการแข่งขันของแมนเชสเตอร์ซิตี้จำนวน 2 ใบพร้อมกับเสื้อแข่งรุ่นพิเศษของสโมสร ถึงได้สิทธิ์ในการทัวร์สนามแบบ Exclusive รวมถึงสามารถลงไปเล่นบนสนามแข่งของทางสโมสร

ทั้งนี้แคมเปญดังกล่าวเกิดขึ้น เพื่อจุดประสงค์ในการดึงดูดแฟนบอลกลุ่มใหม่ที่สนใจในเทคโนโลยีและเปิดรับนวัตกรรมใหม่ๆ โดยเรียกได้ว่าในช่วงที่ผ่านมา สโมสรชื่อดังทั่วโลกหลายแห่งก็ได้มีการสร้างคอลเลกชัน NFT  ให้แฟนบอลได้เข้ามาสะสมกันเป็นจำนวนมาก

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน