ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

อะไรของพี่! SBF 'ทวีตข้อความปริศนา' สุดงง ชาวเน็ตแห่ทายแปลว่าอะไรกันแน่?

SBF ทวีต FTX

หลุดไปแล้วหรอ? Sam Bankman-Fried อดีตซีอีโอ FTX ทวีตข้อความสุดงง โพสต์เพียงแค่ "What" และ "H" หลังไร้ความเคลื่อนไหวหลายวัน - ชาวเน็ตแห่ถามว่าต้องการสื่ออะไร?

วันที่ 14 พฤศจิกายน Sam Bankman-Fried หรือ ‘SBF’ อดีตซีอีโอและผู้ก่อตั้ง FTX เว็บเทรดเจ้าปัญหาที่เพิ่งยื่นล้มละลายไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ทวีตข้อความสุดงงว่า “What” และ “H” ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยไม่มีรายละเอียดใด ๆ เพิ่มเติมนอกเหนือจากนั้น

ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ติดตามในทวิตเตอร์รวมไปถึงนักลงทุนคริปโต ที่อดีตซีอีโอของ FTX ออกมาโพสต์ข้อความลักษณะนี้ ซึ่งโดยปกติแล้วจะทวีตแต่ข้อความที่ลักษณะเป็นทางการเพื่อชี้แจงในเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ FTX และตัวเขาเองเท่านั้น

โดยครั้งนี้ก็เป็นความเคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์ครั้งแรกในรอบ 3-4 วัน ตั้งแต่ครั้งล่าสุดที่โพสต์ Tread ประกาศว่าตนได้ลาออกจาก CEO ของ FTX และยื่นล้มละลายเรียบร้อย จากนั้นก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ อีกเลย

ชาวเน็ตร่วมทาง SBF ต้องการจะสื่ออะไร?

ในโพสต์ดังกล่าวก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในแนวทางตลกขบขันมากมาย บ้างก็ว่า H ย่อมาจาก Hillary clinton, บ้างก็ว่าย่อมาจาก Huobi ที่จะเป็นรายต่อไป หรือบ้างก็ว่าเขาทำดีแล้วที่ยังสามารถโพสต์ได้ในขณะที่หนีการจับกุมจากตำรวจบาฮามาสอยู่

ยังไร้คำชี้แจงจาก SBF, FTX - ตำรวจเริ่มดำเนินการสอบสวน

จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีคำชี้แจงใด ๆ ออกมาจากตัวของ SBF และยังจบอยู่ที่ "2) H" อยู่เช่นเดิม รวมไปถึงยังไม่ทราบชัดเจนว่า ณ ตอนนี้เขากำลังหลบซ่อนตัวอยู่ที่ใด แม้ว่าทางการตำรวจบาฮามาสจะเดิมดำเนินการสอบสอบประเด็นดังกล่าวแล้วก็ตาม 

อ่านข่าวต่อ - ยังไม่จบ! ตำรวจบาฮาบาสเร่งสืบสวนกรณี FTX - พร้อมดำเนินการหากพบผิดกฏหมาย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด