Dogecoin

พบ ‘วาฬ DOGE’ ในตำนาน เคลื่อนไหวครั้งแรกในรอบเกือบ 10 ปี! ชาวเน็ตคาด อาจขายไปซื้อ PEPE

พบ ‘วาฬ DOGE’ ในตำนาน เคลื่อนไหวครั้งแรกในรอบเกือบ 10 ปี! ชาวเน็ตคาด อาจขายไปซื้อ PEPE

Whale Alert แจ้งเตือน พบ ‘วาฬ DOGE’ ในตำนาน เคลื่อนไหวครั้งแรกในรอบเกือบ 10 ปี! - ชาวเน็ตคาด อาจขายไปซื้อ PEPE แทน

วันที่ 4 พฤษภาคม ‘Whale Alert’ แพลตฟอร์มแจ้งเตือนความเคลื่อนไหวของนักลงทุนรายใหญ่หรือ ‘วาฬ’ ในโลกคริปโต พบว่าบัญชีที่มีเหรียญ Dogecoin (DOGE) อยู่มากกว่า 1.5 ล้าน DOGE รวมมูลค่าราว 1.2 แสนดอลลาร์ มีความเคลื่อนไหวครั้งแรกในรอบ 9 ปี 3 เดือน

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวกับ - Dogecoin

โดยพบว่าบัญชีดังกล่าวได้มีความเคลื่อนไหวในการโอน 5.5 แสน DOGE รวมมูลค่า 43,500 ดอลลาร์ ไปยังบัญชีที่ไม่ทราบเจ้าของ หลังจากความเคลื่อนไหวครั้งล่าสุดในเดือนมกราคม 2014 ซึ่งเป็นระยะเวลาเพียง 2 เดือน หลังจากเหรียญ Dogecoin ถูกเปิดตัว

ความเคลื่อนไหวในครั้งนี้ก็ทำให้ผู้ใช้บางส่วนเกิดความตื่นตระหนกว่าบัญชีดังกล่าวอาจจะทำการขาย Dogecoin ของตนทิ้ง จนทำให้ราคาตลาดได้รับผลกระทบ หรือแม้แต่การคาดการณ์ว่าจะทำการขายเพื่อซื้อ Pepe (PEPE) หรือเหรียญมีมอื่นๆ ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้แทน

อ่านข่าวต่อ - ราคา PEPE พุ่งแล้ว 44% วันนี้ รับอานิสงส์ Binance ลิสต์เข้ากระดาน ดันราคาวิ่งทะลุ 4000% เดือนเดียว - CryptoSiam

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง