ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ราคา PEPE พุ่งแล้ว 44% วันนี้ รับอานิสงส์ Binance ลิสต์เข้ากระดาน ดันราคาวิ่งทะลุ 4000% เดือนเดียว

ราคา PEPE พุ่งแล้ว 44% วันนี้ รับอานิสงส์ Binance ลิสต์เข้ากระดาน ดันราคาวิ่งทะลุ 4000% เดือนเดียว

นี่นะหรอ Dogecoin รายถัดไป! พบราคา PEPE พุ่งแล้ว 44% วันนี้ รับอานิสงส์ Binance ลิสต์เข้ากระดานเทรด ดันราคาบวกทะลุ 4000% ในเดือนเดียว!

หลังจากที่เหรียญมีมน้องใหม่ Pepe (PEPE) เริ่มกลายมาเป็นกระแสจนถูกพูดถึง/ถูกเทรดในวงกว้าง ก็ทำให้ราคา PEPE พุ่งทะยานอย่างรุนแรงจนในรอบ 1 เดือนราคาบวกขึ้นไปแล้วกว่า 4990% และ 800% ในระยะเวลาเพียงแค่สัปดาห์เดียว

<i>กราฟราคา PEPE<br>รูปภาพ: Binance</i>
กราฟราคา PEPE
รูปภาพ: Binance

โดยคาดว่าการบวกขึ้นมาอย่างรุนแรงของราคา PEPE ครั้งนี้จะเกิดจากกระแสของตัว PEPE เองที่เริ่มถูกพูดถึงเมื่อราว 1 สัปดาห์ก่อน จากนั้นราคาก็พุ่งทะยานขึ้นไปในทิศทางเดียวกันกับกระแสที่ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ จน $PEPE และ #MemeCoinSeason ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ พร้อมกับการพูดถึงหลายล้านครั้งในระยะเวลาเพียงไม่กี่วัน

นอกจากนี้ก็ดูเหมือนกระแสจะร้อนแรงขึ้นไปอีกหลังจาก ‘Binance’ เว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตัดสินใจลิสต์เหรียญ PEPE ลงแพลตฟอร์มในวันที่ 5 พฤษภาคม พร้อมกับเหรียญมีมรุ่นพี่อย่าง Floki Inu (FLOKI) เป็นการดันให้เหรียญสามารถเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้นจากนักลงทุนทั่วโลก

อ่านข่าวต่อ - Binance ประกาศลิสต์ PEPE รับ ‘กระแสเหรียญมีม’ ประทุรุนแรง พร้อมราคาที่บวกไปแล้ว 4000% - CryptoSiam

อย่างไรก็ตามกลับพบว่าเหรียญมีมอื่นๆ ที่นอกเหนือจาก PEPE และ FLOKI กลับยังราคานิ่งสงบ พร้อมกับยังอยู่ในพื้นที่ราคาติดลบอยู่ขณะนี้

<i>ตารางเหรียญ Meme<br>รูปภาพ: CoinMarketCap</i>
ตารางเหรียญ Meme
รูปภาพ: CoinMarketCap

ทั้งนี้หลายฝ่ายก็ออกโรงเตือนถึงการลงทุนใน PEPE ที่เป็นเหรียญมีม ที่แม้แต่ Binance เองก็ยังเตือนนักลงทุนในประกาศ โดยระบุว่าในขณะนี้ PEPE ยังไม่มีกรณีการใช้งานใดๆ หรือแม้แต่ไม่มีมูลค่าใดๆ หนุนหลังราคาอยู่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS