ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Binance ประกาศลิสต์ PEPE รับ ‘กระแสเหรียญมีม’ ปะทุรุนแรง พร้อมราคาที่บวกไปแล้ว 4000%

Binance ประกาศลิสต์เหรียญ PEPE รับ ‘กระแสเหรียญมีม’ ประทุอีกครั้ง พร้อมราคาที่บวกไปแล้ว 4000%

รับคำเรียกร้อง! Binance ประกาศลิสต์เหรียญมีมน้องใหม่ Pepe (PEPE) หลังเริ่มกระแสแรง พร้อมราคาที่บวกไปแล้ว 4770% ในรอบ 1 เดือน

หลังจากที่เหรียญมีมน้องใหม่ ‘Pepe (PEPE)’ ราคาบวกอย่างรุนแรง ราคาพุ่งขึ้นไปแล้ว 4,770% ในรอบ 1 เดือน และ 745% ในรอบ 1 สัปดาห์ จน ‘Binance’ เว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็ประกาศลิสต์เหรียญเข้าสู่เว็บเทรดของตน พร้อมรุ่นพี่เหรียญมีม Floki Inu (FLOKI) ให้ผู้ใช้ได้เทรดกันแล้ววันนี้

โดยเป็นการเปิดคู่เหรียญ 4 คู่สำหรับการซื้อขายแบบ Spot ประกอบไปด้วย FLOKI/USDT, FLOKI/TUSD, PEPE/USDT และ PEPE/TUSD ในเวลา 5 ทุ่มของวันที่ 5 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย และจะเปิดให้เริ่มถอนทั้ง 2 เหรียญดังกล่าวในเวลา 5 ทุ่ม ของวันที่ 6 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทยเช่นกัน

ในขณะนี้ราคา PEPE บนกระดานซื้อขาย Binance ก็บวกขึ้นไปแล้วกว่า 44% หลังจากเปิดให้ผู้ใช้งานซื้อขายได้ยังไม่ถึง 1 วัน

<i>กราฟราคา PEPE<br>รูปภาพ: Binance</i>
กราฟราคา PEPE
รูปภาพ: Binance

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Binance

อย่างไรก็ตามในประกาศก็ระบุเตือนนักลงทุนไว้ว่า การซื้อขายเหรียญมีมมีความเสี่ยงสูง และให้บริหารจัดการเงินทุนของตนให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุน พร้อมกับชี้ชัดว่า PEPE ในขณะนี้ยังไม่มีกรณีการใช้งานใดๆ หรือแม้แต่ไม่มีมูลค่าใดๆ หนุนหลังราคาเหรียญอยู่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS