ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

จับตาเหรียญมีม! หลัง #MemeCoinSeason ติดเทรนด์ทวิต - สวนทางราคาวันนี้ร่วงทั้งกระดาน

จับตาเหรียญมีม! หลัง #MemeCoinSeason ติดเทรนด์ทวิต - สวนทางราคาวันนี้ร่วงทั้งกระดาน

จับตาเหรียญมีมให้ดี! หลัง #MemeCoinSeason ติดเทรนด์ทวิตเรียบร้อย รับกระแส PEPE ยังคงแรง - สวนทางราคา 'ตลาดเหรียญมีม' ดิ่งหนักสวนกระแส

หลังจากการมาของเหรียญ Pepe (PEPE) ที่ทำให้กระแสเหรียญมีมกลับมาร้อนระอุอีกครั้ง พร้อมทั้งดันราคาเหรียญที่เกี่ยวข้องให้บวกขึ้นไปอย่างรุนแรง อย่างเช่น PEPE เอง และ FLOKI ที่ถึงขนาด Binance ตัดสินใจลิสต์เหรียญด่วนรับกระแสความร้อนแรง

อ่านข่าวต่อ - ราคา PEPE พุ่งแล้ว 44% วันนี้ รับอานิสงส์ Binance ลิสต์เข้ากระดาน ดันราคาวิ่งทะลุ 4000% เดือนเดียว - CryptoSiam

จนล่าสุดพบว่าแฮชแท็ก #MemeCoinSeason ติดเทรนด์ในหัวข้อ Business & finance บนทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย ด้วยจำนวนเกือบ 3 แสนทวีต

อย่างไรก็ตามกลับพบว่าราคาคริปโตกลุ่ม ‘เหรียญมีม’ ในวันนี้ (7 พฤษภาคม) กลับยังเป็นลบแทบทั้งกระดาน รวมไปถึง PEPE ที่วันก่อนราคาบวกขึ้นมาถึงกว่า 50% อีกด้วย

นอกจากนี้เจ้าตลาดเหรียญมีมอย่าง Dogecoin (DOGE) หรือ Shiba Inu (SHIB) ก็ยังมีทิศทางราคาที่เป็นลบอยู่ตามภาพรวมตลาดคริปโต ไม่ได้มีการบวกขึ้นไปตามกระแสของ PEPE ในรอบไม่กี่วันที่ผ่านมาแต่อย่างใด

<i>ราคาคริปโตในกลุ่มเหรียญมีม<br>รูปภาพ: CoinMarketCap</i>
ราคาคริปโตในกลุ่มเหรียญมีม
รูปภาพ: CoinMarketCap
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC