Exchange

InnovestX ยัน! ไม่ได้รับผลกระทบจาก FTX-BlockFi ย้ำ 'ไม่ได้ร่วมลงทุน'

innovestx ftx blockfi

โล่งอก! InnovestX แจง "ไม่ได้ลงทุนใน FTX และ BlockFi" ยันไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อธุรกิจ - ไม่มีนโยบายนำสินทรัพย์ลูกค้าไปหาผลประโยชน์ นักลงทุนสบายใจได้

อ้างอิงจากประกาศของ 'InnovestX' ผ่าน Facebook อย่างเป็นทางการวันที่ 16 พฤศจิกายน ระบุว่า

"จากประเด็นข่าว FTX อยู่ในระหว่างการยื่นล้มละลายนั้น ไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อการดำเนินธุรกิจ และไม่มีผลใดๆ กับการให้บริการของบริษัท รวมถึงแอปพลิเคชัน InnovestX และบริษัทไม่ได้ร่วมลงทุนใน FTX แต่อย่างใด

ลูกค้าสามารถซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และถอนเงินได้ตามปกติ

ทั้งนี้ บริษัทฯ ไม่มีนโยบายในการนำทรัพย์สินของลูกค้าไปหาผลประโยชน์อื่นใด และยังคงประกอบธุรกิจให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องในการจัดเก็บทรัพย์สินของลูกค้าอย่างเคร่งครัด

ขอให้ท่านมั่นใจว่าสินทรัพย์ของท่านที่เปิดบัญชีกับ InnovestX มีความปลอดภัย ขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจบล. อินโนเวสท์ เอกซ์"

ยืนยัน ไม่เคยลงทุนใน BlockFi

ทั้งนี้ในโพสต์ก็มีการสอบถามถึงกรณีของ 'BlockFi' ที่มีข่าวว่ากำลังเตรียมยื่นล้มละลายในอีกไม่ช้า โดยก่อนหน้านี้พบว่า 'SCB10X' อีกหนึ่งบริษัทลูกของ SCBx ก็เคยร่วมลงทุนกับ BlockFi มาก่อน

อ่านข่าวต่อ - BlockFi เตรียมยื่นล้มละลาย! คาดทนพิษไม่ไหวหลัง FTX สิ้นสภาพ

ซึ่ง InnovestX ก็ได้ตอบคำถามดังกล่าว โดยกล่าวว่า "บล. อินโนเวสท์ เอกซ์ ไม่มีความเกี่ยวข้อง และไม่ได้มีการลงทุนใน BlockFi แต่อย่างใด"

ประเด็นข่าวทั้ง FTX และ BlockFi ประกาศล้มละลายนั้น ไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อการดำเนินธุรกิจ และไม่มีผลใดๆ กับการให้บริการของบริษัท InnovestX ทั้งแอปพลิเคชัน InnovestX รวมถึงเงิน และสินทรัพย์ดิจิทัลของลูกค้าครับ

<i>InnovestX ชี้แจงกรณี FTX และ BlockFi</i>
InnovestX ชี้แจงกรณี FTX และ BlockFi

ทั้งนี้ก็สืบเนื่องมาจากประกาศก่อนหน้าที่เปิดเผยว่า InnovestX ได้มีการร่วมมือโดยการเชื่อมกระดานเทรดกับ FTX รวมไปถึง Exchange อื่นๆ อย่างเช่น Bitkub และ Coinbase

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!