Dogecoin

‘อีลอน มัสก์’ ลั่น! ไม่เคยชี้ชวนให้ซื้อ Dogecoin แม้ว่า “ผมจะรักมันมาก” และ “เป็นเหรียญที่ชอบที่สุด" ก็ตาม

Rectangle Template   2023 05 24 T175717.474

ว่าอีกทีซิ! ‘อีลอน มัสก์’ ลั่น ไม่เคยชี้ชวนใครให้ซื้อ Dogecoin (DOGE) แม้ว่า “ผมจะรักมันมาก” และ “เป็นเหรียญที่ชอบที่สุดในคริปโตทั้งหมด”

‘อีลอน มัสก์’ ซีอีโอ - เจ้าพ่อสายเทคฯ ชื่อดัง ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว The Wall Street Journal เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่งาน CEO Council Summit ณ กรุงลอนดอน โดยเจ้าตัวระบุว่า ‘ไม่ได้ชี้ชวนให้ใครลงทุนใน Dogecoin’

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Dogecoin

ผมไม่ได้โฆษณาให้ใครซื้อหรือเดิมพันใน Dogecoin นะ

'อีลอน มัสก์' กล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ยังอธิบายเพิ่มเติมว่าเขานั้นชอบ Dogecoin (DOGE) มากที่สุดในบรรดาเหรียญคริปโตทั้งหมด เพราะว่ามันตลกดี และมีความเกี่ยวข้องกับสุนัข

Dogecoin เป็นคริปโตเหรียญโปรดของผม เพราะว่ามันตลกที่สุดแล้วก็มีหมาอยู่ในนั้น

โดย ‘อีลอน มัสก์’ นั้นเป็นบุคคลหนึ่งที่ถูกแฟนๆ ผูกมัดกับเหรียญ Dogecoin อยู่มาก และเจ้าตัวเองก็คงทราบดี อย่างไรก็ตาม ‘อีลอน มัสก์’ ก็แสดงความเคลื่อนไหวที่เกี่ยวข้องกับ Dogecoin อยู่เสมอ อย่างเช่นโพสต์มีมที่เกี่ยวข้องในทวิตเตอร์ส่วนตัว หรือการเปลี่ยนโลโก้ Twitter เป็นรูปโลโก้ DOGE เป็นต้น

อ่านข่าวต่อ - ราคา DOGE ทรุดแล้ว -7% วันนี้! รับ Twitter เปลี่ยนโลโก้กลับ จากหมาชิบะ เป็นนกฟ้า

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง