Dogecoin

ราคา DOGE ทรุดแล้ว -7% วันนี้! รับ Twitter เปลี่ยนโลโก้กลับ จากหมาชิบะ เป็นนกฟ้า

Rectangle Template   2023 04 07 T122217.352

ราคา Dogecoin ทรุดแล้ว -7% วันนี้! รับ Twitter เปลี่ยนโลโก้กลับจากหมาชิบะ เป็นนกฟ้า หลัง 'อิลอน มัสก์' ดันราคาพุ่งแรงก่อนหน้า จนบวกทะลุ 30% วันเดียว

หลังจากที่ ‘อีลอน มัสก์’ เปลี่ยนโลโก้ของ Twitter เป็นโลโก้สุนัข Shiba ที่เป็นสัญลักษณ์ของเหรียญ DOGE ก็ทำให้ราคา Dogecoin บวกขึ้นไปมากกว่า 30% ในระยะเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง

อ่านข่าวต่อ - ไม่ไหว! Dogecoin บวกแล้ว 25% วันเดียว หลัง Elon Musk เปลี่ยนโลโก้ Twitter เป็นรูปหมาชิบะ [มีภาพ] - CryptoSiam

อย่างไรก็ตาม วันที่ 7 เมษายน หลังจาก Twitter ตัดสินใจเปลี่ยนโลโก้กลับมาเป็น ‘นกสีฟ้า’ ที่เป็นโลโก้ดั้งเดิม ก็ทำให้ราคา Dogecoin ทรุดลงไปแล้วถึง -7% ในขณะที่ภาพรวมตลาดยังทรงตัว ราคา Bitcoin ยังรัดษาระดับเหนือ 28,000 ดอลลาร์ และ Ethereum 18,000 ดอลลาร์

โดยขณะนี้ Dogecoin (DOGE) อยู่ที่ราคา 0.08513 ดอลลาร์ หรือราว 2.9 บาท ราคาลดลงมา -7.44% ในรอบ 24 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามในรอบสัปดาห์ก็ยังเป็นบวกอยู่ที่ 14.2%, รอบหนึ่งเดือน 11.48% และ 21.42% ตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023

<i>กราฟราคา Dogecoin (DOGE)<br>รูปภาพ: CryptoSiam</i>
กราฟราคา Dogecoin (DOGE)
รูปภาพ: CryptoSiam
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain