Exchange

New! เปิดตัวบริการฝากเช็คเงินเดือนใน Coinbase

9wy2ofzq9us.jpg

ประกาศเปิดตัวบริการฝากเช็คเงินเดือนใน Coinbase "Get Paid in Crypto" ในสหรัฐที่ผู้ใช้สามารถรับเช็คเงินเดือนเป็นสกุลเงินดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม Coinbase

Coinbase ผู้นำการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำของสหรัฐเพิ่งประกาศเปิดตัวบริการฝากเช็คเงินเดือนใน Coinbase ในสหรัฐภายใต้ชื่อ "Get Paid in Crypto" ผู้ใช้ในสหรัฐจะสามารถเลือกรับเช็คเงินเดือนเป็นสกุลเงินดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม Coinbase โดยเช็คเงินเดือนของ crypto จะสั่งจ่ายโดยตรงใน Bitcoin Ethereum และ สกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ กว่า 100 รายการ

บริการฝากเช็คเงินเดือนใน Coinbase ในสหรัฐ

"Get Pain in Crypto" คือบริการฝากเช็คเงินเดือนใน Coinbase โดยตรงเพื่อลดปัญหาต่าง ๆ ที่อาจเกิดในขณะที่ซื้อหรือได้รับสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึงลดขั้นตอนยุ่งยากในการแลกเปลี่ยนหรือซื้อโทเค็นซึ่งผู้พัฒนาเชื่อว่าบริการดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งของการจ่ายเงินเดือนในอนาคต 

นอกจากบริการฝากเช็คเงินเดือนใน Coinbase ผู้ใช้สามารถเลือกรับเงินเดือนที่เป็นสกุลดอลลาร์ผ่านบัญชี Coinbase โดยตรง ซึ่งพวกเขาจะสามารถใช้เงินจำนวนนี้กับบัตรเดบิตของบัญชี Coinbase เช่นเดียวกับบัญชีธนาคาร 

เป้าหมายบริการชำระเงินและแลกเปลี่ยน Crypto

การเปิดตัวบริการล่าสุดของ Coinbase จะช่วยลดขั้นตอนและกระบวนการที่เริ่มตั้งแต่รับเงินเดือน ฝากเงินในบัญชีการแลกเปลี่ยนจนกระทั่งซื้อโทเค็น โดยการรวมขั้นตอนทุกอย่างให้เป็นอัตโนมัติเพื่อความรวดเร็วด้วยบริการฝากเช็คเงินเดือนใน Coinbase และยังไม่มีค่าธรรมเนียม

ขั้นตอนการลงทะเบียนนั้นเรียบง่ายและทำได้เพียงครั้งเดียว ซึ่งต้องใช้ข้อมูลของลูกค้าเกี่ยวกับบริษัทจ่ายเงินเดือนหรือนายจ้างปัจจุบัน การแลกเปลี่ยนจะดูแลเอกสารที่จำเป็นเพื่อรับเงินของเขาโดยตรงในบัญชี Coinbase

Coinbase กำลังไปได้ดีในตลาด crypto ในอเมริกาเหนือ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน บริษัทได้รับสัญญาสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมากับรัฐบาลสหรัฐ ซึ่งให้บริการซอฟต์แวร์วิเคราะห์บล็อคเชน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC