Cardano

เปิดบทวิเคราะห์ Cardano! หลังเหรียญเริ่มมีความ 'ผันผวน' เล็กน้อย

สำเนาของ Rectangle Template   2024 03 12 T152505.020

ชวนวิเคราะห์ 'Cardano(ADA)' หาแนวรับต้านล่าสุด! หลังเหรียญทำราคาลงไปทดสอบ 'แนวรับสำคัญ' อีกครั้ง เมื่อวันที่ผ่านมา

แม้เมื่อวันที่ผ่านมา (11 มีนาคม 24) จะมีช่วงหนึ่งที่เหรียญ Cardano(ADA) ทำราคาล่วงลงไปทะลุระดับแนวรับ ของเส้น ema 20 วัน ที่ 0.68 ดอลลาร์ แต่ก็ยังสามารถกลับขึ้นมาได้ภายในแท่งเทียนแท่งเดียว จนเกิดกราฟแท่งเทียนที่มีหางยาว ซึ่งบ่งชี้ได้ว่าเหรียญยังคงมีแรงซื้อที่แข็งแกร่ง รออยู่ในระดับที่ต่ำลง

ปัจจุบัน Cardano ทำราคาอยู่ที่ 0.751 ดอลลาร์โดยเพิ่มมาแล้ว 2.43% ภายใน 24 ชั่วโมง และ 39.83% ใน 1 เดือนที่ผ่านมา โดยนับเป็นการทำราคายืนเหนือระดับ 0.7 ดอลลาร์ ครั้งแรกในรอบ 2 ปี นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2022

 
 

วิเคราะห์ Cardano!

จากเส้น EMA 20 วัน ของ ADA ที่กำลังทำรูปแบบสูงชันอยู่ที่ 0.68 ดอลลาร์ และประกอบกับค่า RSI ที่อยู่ในแดนบวก ได้แสดงให้เห็นว่าเหรียญยังคงมีแรงซื้อที่แข็งแกร่ง และมีแนวโน้มขาขึ้นได้อีก โดยมีแนวต้านสำคัญอยู่ที่ระดับ 0.8 ดอลลาร์ โดยหากพ้นระดับนี้ไปได้ อาจทำให้เหรียญพุ่งทะยานไปยังระดับ 0.9 ดอลลาร์และต่อเนื่องไปจนถึง 1.25 ดอลลาร์ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม มุมมองเชิงบวกระยะสั้นของ ADA จะสิ้นสุดลงทันที หากเหรียญทำราคาต่ำลงกว่าระดับ 0.68 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นแนวรับสำคัญ โดยหากพ้นแนวรับนี้ลงไป อาจบ่งชี้ได้ว่าเหรียญอาจกลับสู่ขาลงอีกครั้ง และอาจจะลดลงไปถึงเส้น SMA 50 วัน ที่ระดับ 0.59 ดอลลาร์

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS