สปอนเซอร์

ทำความเข้าใจการคาดการณ์ราคา Cardano และ AltSignals: วิธีการประเมินว่าตลาดคริปโตในปี 2021 และปีต่อๆ ไปเป็นอย่างไร

ทำความเข้าใจการคาดการณ์ราคา Cardano และ AltSignals:  วิธีการประเมินว่าตลาดคริปโตในปี 2021 และปีต่อๆ ไปเป็นอย่างไร

เกิดคำถามว่ากับนักลงทุนคริปโตในทุกวันนี้ว่า การคาดการณ์ราคา Carnado มองว่า Carnado เป็นการลงทุนที่ดีสำหรับปีนี้ไหม หรือนักลงทุนควรหันไปสนใจโปรเจกต์น่าตื่นเต้นใหม่ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเหรียญ ASI ของโปรเจกต์ AltSignals

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย AltSignals

นักลงทุนคริปโตต้องเจอกับตลาดที่ยากลำบากในช่วงต้นปี 2023 เมื่อเทียบกับช่วงตลาดกระทิงสูงสุดในปี 2021 ถึงแม้ตลาดจะมีแท่งเขียวมาช่วยฟื้นตัวจากตลาดหมีในปี 2022 บ้าง แต่ราคาก็ยังอยู่ไกลจากราคาสูงสุดก่อนหน้านี้

ราคา ADA เหรียญของ Cardano เป็นตัวอย่างที่ชัดเจน มีราคาปัจจุบันอยู่ที่ $0.33 ซึ่งยังอยู่ต่ำกว่าราคาสูงสุดถึง $3.01 เมื่อเดือนกันยายนปี 2021 ถึง 90% นี่ทำให้เกิดคำถามว่ากับนักลงทุนคริปโตในทุกวันนี้ว่า การคาดการณ์ราคา Carnado มองว่า Carnado เป็นการลงทุนที่ดีสำหรับปีนี้ไหม หรือนักลงทุนควรหันไปสนใจโปรเจกต์น่าตื่นเต้นใหม่ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเหรียญ ASI ของโปรเจกต์ AltSignals 

AltSignals เปิดตัว ASI ในช่วงที่ตลาดกำลังฟื้นตัว

ในช่วงสัปดาห์เปิดของปี 2023 การที่ Bitcoin (BTC) กลับมาทำราคาสูงกว่าระดับ $20,000 ได้ส่งผลกระทบต่อสภาพตลาดคริปโตโดยรวม รวมถึงราคาของ ADA ที่เพิ่มขึ้นถึงสองเท่าตั้งแต่เริ่มปีใหม่มา โดยผู้นำในตลาดการให้สัญญาณการเทรดอย่าง Altsignals มีรายงานว่ามีความสนใจในการเทรดเพิ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมเป็นต้นมา

AltSignals เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการให้สัญญานการเทรดที่มีคุณภาพมาตั้งแต่ปี 2017 โดยมีชุมชนที่แข็งแกร่งซึ่งมีสมาชิกกว่า 52,000 คน โดยแพลตฟอร์มเพิ่งมีการเปิดตัว โทเคน ASI โดยการ Presale เริ่มต้นที่ราคา $0.012 โดยโปรเจกต์เลือกช่วงเวลาการจัด Presale ได้อย่างยอดเยี่ยม เนื่องจากโปรเจกต์ต้องการสร้างความมั่นใจให้นักลงทุนและทำกำไรให้นักลงทุนด้วยระบบจอง ActualizeAI 

ความสามารถใหม่ของ ASI ที่ใช้ Machine learning เพื่อสแกนตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ข้อมูลที่อัปเดตอยู่เสมอ ช่วยให้เหรียญ ASI มีประโยชน์การใช้งานระดับสูงที่หาได้ยากจากการ Presale โทเคนทั่วๆ ไป

Cardano คืออะไร?

Cardano เปิดตัวบล็อกเชนกระจายศูนย์สาธารณะในปี 2017 และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา มันก็ได้กลายเป็นบล็อกเชนชื่อดีงที่ให้บริการแอปพลิเคชันด้านการเงินแบบกระจายศูนย์(dApps) การสร้าง Cardano ใช้การวิจัยและการตรวจทางวิชาการขั้นสูง เพื่อแก้ปัญหาข้อจำกัดของบล็อกเชนที่เป็นผู้นำตลาดอยู่อย่าง Ethereum

ผลลัพธ์คือได้บล็อกเชนที่ตอบสนองได้ดีขึ้น สามารถทำธุรกรรมได้เร็วขึ้น และมีค่าธรรมเนียมถูกลง ช่วยให้ Cardano มีราคาดีขึ้น โดย Cardno ใช้ระบบ Proof-of-stake (PoS) ทำให้มันใช้พลังงานน้อยกว่าระบบ Proof-of-work แบบเก่าของ Ethereum

คาดการณ์ราคา Cardano (ADA) สำหรับปี 2023

ผู้เชี่ยวชาญเปลี่ยนการคาดการณ์ว่าราคาโทเคนจะค่อยๆ พุ่งขึ้นในปี 2023 อย่างต่อเนื่อง ถ้าตลาดยังฟื้นตัวอยู่ การคาดการณ์ราคา Cardano สำหรับปี 2023 แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างมั่นคงที่ดูเหมือนจะจบก่อนเดือนธันวาคม

ADA น่าจะไปถึง $0.79 ภายในสิ้นปี 2023 เพิ่มขึ้นเกือบ 150% จากมูลค่าปัจจุบัน การคาดการณ์ที่มอกบวกคาดการณ์ว่าราคาจะไปถึง $0.95 นี่อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับผู้ถือเหรียญ แต่การคาดการณ์ราคา Cardano ก็ยังดูเชื่องช้า เนื่องจากราคายังไปได้ไม่ถึงหนึ่งในสามของราคาสูงสุด

What is AltSignals?

AltSignals ได้กลายเป็นผู้นำตลาดการให้สัญญาณการเทรดอย่างรวดเร็ว ให้สัญญาณการเทรดรายวันโดยมีอัตราความสำเร็จในระดับยอดเยี่ยม เช่น การเทรดคริปโตรายวัน, orex, Binance Futures, CFD และหุ้นทั่วไป แพลตฟอร์มมีชื่อเสียงที่ยอดเยี่ยม โดยได้รับการรีวิวเชิงบวกเกือบ 500 รีวิว โดยมีคะแนนเฉลี่ยบน Trustpilot สูงถึง 4.9/5

เพื่อพัฒนาการให้สัญญาณการเทรดให้ดียิ่งขึ้น AltSignals ได้นำระบบปัญญาประดิษฐ์(AI) มาใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสัญญาณการเทรด และเพื่อให้คงตำแหน่งผู้นำในการปฏิวัติเข้าสู่โลกของคริปโต/AI

ความสามารถของ ActualizeAI ตัวใหม่มีการผสมผสานอัลกอริทึม Machine learning ที่จะทำการจดจำรูปแบบของตลาด และใช้หลักตรรกะสร้างสัญญาณการเทรดขึ้นมา เมื่อความสามารถของ AI ถูกพัฒนาไปเรื่อยๆ โมเดลการคาดการณ์จะถูกใช้กับข้อมูลเทรนต์ในอดีตเพื่อพัฒนาสัญญาณการเทรดให้แม่นยำมากยิ่งขึ้น

ฟังก์ชันอื่นๆ ของ AI เช่น Natural language processing (NLP) ซึ่งจะช่วยให้เครื่องจักรมีรอบการเรียนรู้ที่เร็วขึ้น และการวิเคราะห์องค์ประกอบโดยรวม ซึ่งจะเป็นการเรียนรู้องค์ประกอบโดยรวมของการเทรดต่างๆ เพื่อทำการคาดการณ์ที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนเสริมสุดท้ายนี้จะช่วยให้ ActualizeAI สามารถสร้างสมดุลอัตรา ความเสี่ยง/ผลตอบแทน ในการเทรดต่างๆ

โทเคน ASI จะมีประโยชน์การใช้งานอย่างไร?

เหรียญ ASI จะช่วยให้ผู้ถือสามารถนำเหรียญไปใช้ประโยชน์ได้มากมาย และสามารถเข้าถึง ActualizeAI club ได้โดยอัตโนมัติ นี่จะเป็นการเปิดการเข้าถึงสัญญาณที่ถูกสร้างขึ้นโดย ActualizeAI รวมถึงสิทธิ์การเข้าถึงโอกาสในการเข้าร่วม Presale และ Private sale ใหม่ๆ ในตลาดคริปโต

นอกจากนั้น ผู้ถือเหรียญยังสามารถ Stake โทเคน ASI เพื่อรับสิทธิ์การเข้าร่วมทัวร์นาเม้นการเทรด และการจับรางวัล นอกจากนั้น สมาชิกคลับยังจะได้รับพาสซัพอินคัมจากการให้คำติชมฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่อยู่ในช่วงทดสอบ ผ่านระบบ Innovate2Earn 

รวมถึงอีกประโยชน์การใช้ของที่มากับโทเคน ASI ก็คือมันยังเป็นเหรียญโกเวอแนนซ์ที่ช่วยให้ผู้ถือมีสิทธิ์โหวตตัดสินใจการบริหารและกำหนดทิศทางในอนาคตของแพลตฟอร์ม AltSignals

ASI จะสามารถไปถึง $0.50 ภายในปี 2023 ได้ไหม?

การเปิด Presale โทเคน ASI ได้ทำให้ ASI เป็นที่รู้จักในสำนักข่าวคริปโต และนักลงทุนคริปโตในกลุ่ม Telegram ผู้คนที่รู้ข่าวต่างแห่เข้ามาซื้อเหรียญใหม่น่าสนใจที่เปิดตัวในราคาถูกพิเศษนี้ โดยการ Presale ถูกจัดขึ้นห้ารอบ และเมื่อการ Presale จบลง ราคาจะไปสิ้นสุดที่ $0.02274 และผู้ถือจะสามารถรับเหรียญได้

เนื่องจากมีการสนับสนุนจากแพลตฟอร์มที่ประสบความสำเร็จและมีผู้ใช้งานอยู่แล้ว นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าผู้คนจะแห่เข้าซื้อโทเคนที่เหลือเมื่อ ASI เปิดซื้อขายสาธารณะ นอกจากนั้นแล้ว ASI ยังเป็นหนึ่งในโทเคนที่มีประโยชน์การใช้งานดีที่สุดของปีนี้ ราคาที่ $0.50 นั้นดูจะเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้

คุณควรซื้อ ADA หรือ ASI?

AltSignals’ emphasis on embracing the enormous power of AI technology looks set to propel ASI to impressive levels in 2023, and crypto investors should get involved with the presale now to avoid missing out.

เมื่อดูจากประสิทธิภาพราคาที่ทำได้อย่างแข็งแกร่งในช่วงต้นปีแล้ว การคาดการณ์ราคา Cardano ดูพร้อมแล้วที่จะทำกำไรให้ผู้ถือเมื่อสิ้นสุดปี 2023 อย่างไรก็ตาม นักลงทุนคริปโตใหม่ๆ กลับหันไปสนใจโทเคน ASI มากกว่า เนื่องจากมันมีโอกาสทำกำไรได้มากกว่า

โดย AltSignals มุ่งเน้นไปที่ด้านการใช้ประโยชน์การเทคโนโลยีที่ทรงพลังอย่าง AI นี่จึงทำให้ ASI ดูมีโอกาสสูงที่จะทำกำไรในปี 2023 ได้อย่างยอดเยี่ยม และนักลงทุนคริปโตที่ไม่อยากพลาดโอกาสสำคัญควรเข้าร่วมการ Presale นี้ทันที

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ AltSignals ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ