ข่าว Bitcoin

นักวิเคราะห์ชี้! Bitcoin มีโอกาสร่วงหลุด 60,000 ดอลล์!

Bitcoin ร่วงแล้วกว่า -7% ภายใน 24 ชั่วโมง!

Bitcoin ร่วงแล้วกว่า -7% ภายใน 24 ชั่วโมง! นักวิเคราะห์ชี้ เหรียญยังไม่มีฐานที่มั่นคง - พร้อมเผย 4 แนวรับที่น่าจับตา

ไม่กี่วันที่ผ่านมา Bitcoin มีการทำราคาลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดในวันที่ 19 มีนาคม เหรียญได้ทำราคากลับมาอยู่ในระดับ 63,351 ดอลลาร์ อีกครั้ง โดยลดลงมาถึง -6.88% ภายใน 1 วัน และ -12.07% ภายใน 1 สัปดาห์ หลังจากทำ All Time High ใหม่ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม

วิเคราะห์แนวโน้ม Bitcoin 

จากการทำราคาลดลงต่อเนื่องมาหลายวัน ทำให้นักวิเคราะห์เริ่มตั้งคำถามว่า Bitcoin เริ่มมีแนวโน้มเข้าสู่ขาลงหรือไม่ เพราะดูเหมือนเหรียญจะยังไม่เจอแนวรับที่มั่นคงได้เลย นับตั้งแต่ทำ All Time High ใหม่ได้สำเร็จ

แนวรับ/แนวต้านสำคัญ!

นักวิเคราะห์ผู้ใช้ชื่อ ‘George’ ได้ออกมาคาดการณ์ว่า ระดับแนวรับที่สำคัญที่สุดของ Bitcoin ในตอนนี้อยู่ที่ 60,000 ดอลลาร์ โดยหากเหรียญไม่สามารถยืนเหนือระดับแนวรับนี้ได้ อาจส่งผลให้ Bitcoin มีการปรับตัวและลดลงไปทำราคาต่ำกว่าระดับ 60,000 ดอลลาร์อีกครั้ง

นอกจากนี้ นักวิเคราะห์ชื่อดังอย่าง Ali ก็ได้ออกมาวิเคราะห์ในทิศทางเดียวกัน โดยกล่าวว่าระดับแนวรับที่สำคัญของ Bitcoin คือ 61,100 ดอลลาร์ ไปจนถึง 56,685 ดอลลาร์ และ 51,530 ดอลลาร์ สำหรับกรณีที่เหรียญมีการทำราคาต่ำกว่า 60,000 บาทดอลลาร์ไปแล้ว

ประกอบกับ Ali ยังได้คาดการณ์อีกว่าระดับ 66,990 ดอลลาร์ และ 72,880 ดอลลาร์ จะเป็นแนวต้านที่สำคัญ ของ Bitcoin

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS