ข่าว Bitcoin

วิเคราะห์ Bitcoin! หลังเหรียญทำราคา กลับสู่พื้นที่ 67,000 ดอลล์

วิเคราะห์ Bitcoin! หลังเหรียญทำราคา เพิ่มขึ้นกว่า 6% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เปิดบทวิเคราะห์ Bitcoin! หลังเหรียญทำราคา เพิ่มขึ้นกว่า 6% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา - กลับสู่ระดับ 67,000 ดอลล์

ล่าสุด Bitcoin สามารถทำราคากลับขึ้นมายืนเหนือแนวรับที่เส้น EMA 20 วันได้อีกครั้ง หลังจากที่ทำราคาร่วงลงไปถึง 62,000 ดอลลาร์ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยได้กลับมาอยู่ที่ระดับ 66,976 ดอลลาร์ในปัจจุบัน หลังจากทำราคาเพิ่มขึ้นมาได้ +6.56% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

สาย Short เจ็บ!

และจากราคาที่เพิ่มขึ้นใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ทำให้ CoinGlass ได้ตรวจพบการ Liquidation ในตลาดคริปโตไปแล้วถึง 308.06 ล้านดอลลาร์ โดยมาจากคำสั่งซื้อ Short ถึง 180.21 ล้านดอลลาร์ และคำสั่งซื้อ Long อีก 127.87 ล้านดอลลาร์

วิเคราะห์ Bitcoin

ทั้งนี้จากการที่ Bitcoin สามารถทำราคาขึ้นมายืนเหนือระดับเส้น EMA 20 วัน ได้สำเร็จในวันนี้ (21 มีนาคม) ได้ทำให้เหรียญสามารถกลับเข้ามาอยู๋ในช่อง ‘ascending channel’ ขาขึ้นได้อีกครั้ง โดยมีเป้าหมายต่อไปอยู่ที่ระดับ 69,000 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นแนวต้านสำคัญ ก่อนที่จะกลับขึ้นไปทดสอบ All Time High ที่ระดับ 73,777 ดอลลาร์ เป็นลำดับถัดไป

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ Bitcoin จะสามารถกลับขึ้นมาสู่เทรนขาขึ้นได้อีกครั้ง แต่เหรียญก็ยังคงมีโอกาสทำราคากลับลงไปต่ำกว่าเส้น EMA 20 วัน ได้อีกครั้งเช่นเดียวกัน และหากเกิดขึ้นจริง ระดับแนวรับที่สำคัญของเหรียญจะอยู่ที่ 61,100 ดอลลาร์ ไปจนถึง 56,685 ดอลลาร์

ที่มา: Cointelegraph, Ali_Chart

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS