ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

นักวิเคราะห์เปิดกราฟ BTC ชี้เหมือนปี 2019 เป๊ะ! - คาดเตรียมพุ่งสู่ขาขึ้นถัดไป

Rectangle Template   2023 02 20 T063733.649

‘Stockmoney Lizards’ เปิดกราฟราคา Bitcoin ชี้อยู่ในช่วง 'สะสมพลัง' แบบเดียวกับปี 2019 คาดเตรียมพุ่งสู่ขาขึ้นรอบใหม่เร็วๆ นี้

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ ‘Stockmoney Lizards’ เปิดบทวิเคราะห์น่าสนใจ มองกราฟราคา Bitcoin กำลังสะท้อนปี 2019 ช่วงสะสมพลังก่อนเข้าสู่รอบขาขึ้นครั้งล่าสุดปี 2021

โดยโพสต์ดังกล่าวไม่ได้ลงรายละเอียดใดๆ นอกจากภาพกราฟ Bitcoin ณ ราคาปัจจุบัน และเส้นทำนายราคาในอนาคตตาม Trend line ภาพใหญ่ที่ตีกรอบในช่วงราคาสูงสุดและต่ำสุดของรอบขาขึ้นครั้งก่อนเมื่อปี 2018

นั่นจึงทำนายได้ว่าในปี 2024 ราคา Bitcoin อาจพุ่งสูงไปถึงราว 260,000 ดอลลาร์ หรือ 8.93 ล้านบาท แต่ก่อนหน้านั้นราคาอาจจะขึ้นไปสู่ราว 50,000 ดอลลาร์ จากนั้นจึงกลับตัวลงมาสู่พื้นที่ 25,000 ดอลลาร์อีกครั้ง ถ้าหากอ้างอิงจากรอบปี 2019 - 2020

ซื่งก็ตรงกับที่นักวิเคราะห์, สำนักต่างๆ ที่คาดการณ์เอาไว้ว่าจุดสูงสุดครั้งต่อไปของ Bitcoin จะเกิดขึ้นในปี 2024 หากอ้างอิงจากประวัติศาสตร์ที่เคยผ่านมา แต่ตัวเลขว่าจะขึ้นไปถึงราคาเท่าไร หรือจะมีการกลับตัวระหว่างนั้นหรือไม่ก็แตกต่างกันไปในแต่ละบทวิเคราะห์

อ่านข่าวต่อ - 'จิรายุส' เชื่อคริปโตกลับสู่ขาขึ้น ปี '24 - มองสถาบันเป็นปัจจัยหลักขับเคลื่อน - CryptoSiam

อ่านข่าวต่อ - Pantera เปิดบทวิเคราะห์ 'บิทคอยน์' คาดแตะ 1.49 แสนดอลล์ ปี 2024 - CryptoSiam

ดังนั้นขณะนี้ก็ต้องจับตาดูต่อไปว่าราคาจะปรับตัวสูงขึ้นต่อไปหรือไม่ และจะขึ้นไปยืนเหนือพื้นที่ 25,000 ดอลลาร์ได้เมื่อใด

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการวิเคราะห์ที่ Cryptosiam มองว่าน่าสนใจของผู้ใช้รายหนึ่งเท่านั้น นักลงทุนควรพิจารณาปัจจัยต่างๆ ด้วยตนเอง และบริหารจัดการความเสี่ยงให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดเวลา? สัญญาซื้อขายล่วงหน้าบน Bitcoin พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ มูลค่ารวมกว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์
พบการไหลออกจาก Spot Bitcoin ETF มูลค่า 79 ล้านดอลลาร์ ยุติตลาดขาขึ้น 2 สัปดาห์ ท่ามกลางราคา BTC ที่กำลังลดต่ำลง
นักลงทุนที่ใช้ Leverage ในตลาดคริปโตถูก Liquidation ครั้งใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของเดือนตุลาคม
ผู้ถือหุ้น Microsoft เสนอให้บริษัทพิจารณาการลงทุน Bitcoin ในการประชุมบริษัทครั้งหน้า