สปอนเซอร์

คาดการณ์ราคาคริปโตปี 2024 สำหรับ Bitbot ในขณะที่โปรเจกต์ระดมทุนได้ถึง $473k ในระหว่างการ Presale

คาดการณ์ราคาคริปโตปี 2024 สำหรับ Bitbot

ติดตามคาดการณ์ราคาคริปโต ปี 2024 โดยเฉพาะ Bitbot บอทเทรดบน Telegram ที่ได้รับความนิยม ปลอดภัยและได้เปรียบที่สุด ตอนนี้กำลัง Presale ระดมทุนถึง $473k แล้ว

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย BitBot

ตลาดเริ่มกลับมาร้อนแรงอีกครั้ง การคาดการณ์ราคาคริปโตคือสิ่งที่นักลงทุนต่างพูดถึง หนึ่งวงการที่คาดการณ์ว่าจะทำประสิทธิภาพได้ดีในปีนี้ก็คือวงการบอทเทรดบน Telegram, มีนักลงทุนจำนวนมากแห่กันเข้ามาหาโอกาสการทำกำไรในขณะที่ตลาดกระทิงกำลังกลับมา

โปรเจกต์ใหม่, Bitbot, ได้กลายเป็นที่พูดถึงในฐานะบอทเทรดบน Telegram ที่ปลอดภัยที่สุดในโลก มันระดมทุนไปได้แล้วสูงถึง $473k ในระหว่างการ Presale ที่กำลังเกิดขึ้น โดยใช้เวลาเพียง 3 สัปดาห์หลังเปิดตัว การคาดการณ์ราคาคริปโตกล่าวไว้ว่านักลงทุนที่เข้าร่วมลงทุนก่อนอาจทำกำไรเพิ่มขึ้นสูงถึง 50x-100x; อ่านต่อเพื่อทราบเหตุผลว่าทำไม

บอทเทรดบน Telegram กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

บอทเทรด Telegram เป็นโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมถูกสร้างมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนกระจายศูนย์ได้อย่างลื่นไหล และเป็นเครื่องมือสำหรับการเทรดแบบอัตโนมัติ โดยมันจะใช้งานได้ง่ายผ่านแอป Telegram, มันถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย และอเนกประสงค์ และมองหาโอกาสการลงทุนที่อาจทำราคาปั๊มขึ้นสูงได้ บอทเทรดบางตัวยังมีฟังก์ชัน Copy Trade, ช่วยให้ผู้ใช้สามารถคัดลอกกลยุทธ์ของนักเทรดคริปโตที่ประสบความสำเร็จ

มีปริมาณการเทรดรวมสูงถึง $7.4 พันล้าน, โดยมีปริมาณการเทรดรายวันเฉลี่ยอยู่ที่ 650,000 (Dune Analytics), นี่แสดงให้เห็นถึงความนิยมในการใช้บอทเทรด Telegram, เฉพาะในเดือนมกราคมมีปริมาณการเทรดสูงถึง $1.5 พันล้าน นี่ทำให้วงการบอทเทรด Telegram นี้กลายเป็นหนึ่งในวงการที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในโลกคริปโต

ความน่าสนใจที่เพิ่มมากขึ้น รวมเข้ากับข้อบกพร่องที่ยังเห็นได้ชัดที่มีอยู่ในเทคโนโลยีนี้ เป็นเหมือนโอกาสให้ผู้ท้าชิงรายใหม่อย่าง: Bitbot, ที่เป็นบอทเทรดแบบ Non-custodial ตัวแรกของโลก, Bitbot ช่วยให้แน่ใจว่าเงินทุนของผู้ใช้ยังอยู่ในกระเป๋าเงินของผู้ใช้จนกว่าการเทรดจะเสร็จสิ้น มันมาพร้อมกับเครื่องมือการเทรดขั้นสูง, Bitbot อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมมันพร้อมแล้วที่จะเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ไปกับตลาดในปี 2024

Bitbot: บอทเทรด Telegram ที่ปลอดภัยที่สุดในโลก 

Bitbot ร่วมมือกับ KnightSafe, โซลูชัน Self-custody แบบ Open-source กระจายศูนย์ที่ป้องกันสินทรัพย์มากกว่า $28 ล้าน การร่วมเป็นพันธมิตรครั้งนี้หมายความว่าผู้ใช้จะมีสิทธิ์ควบคุมสินทรัพย์ของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งแตกต่างจากคู่แข่งของ Bitbot อย่างสิ้นเชิง

นอกจากนั้นมันยังมีฟีเจอร์ขั้นสูงที่ช่วยป้องกันผู้ใช้อย่าง Anti-MEV และ Anti-rug pull ที่จะทำการเพิ่มค่าทำธุรกรรมให้สูงเกินจริงและโปรเจกต์แสกม, Bitbot มีความตั้งใจในการสร้างความปลอดภัย ซึ่งเห็นได้จากการอนุมัติ Smart contract ที่เพิ่งเกิดขึ้นจากบริษัทตรวจสอบบล็อกเชนอย่าง Solid Proof

มันไม่เหมือนกับบอทเทรด Telegram ทั่วๆ ไป ที่ต้องยอมสูญเสียด้านความปลอดภัยไปเพื่อความสะดวก, Bitbot มีความสมดุลอย่างเหมาะสม บอทมีความเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเริ่มต้นได้ในไม่กี่นาทีด้วยการสร้างกระเป๋าเงินฟรีได้สูงถึงสามกระเป๋าภายในการกดครั้งเดียว ผู้ใช้สามารถตั้งค่า จัดการ เฝ้าดูการเทรด หรือแม้แต่แชร์กลยุทธ์ในแชทลับพิเศษ

Bitbot เป็นมากกว่าแค่แพลตฟอร์มการเทรดที่ปลอดภัย; ภารกิจของมันคือการเพิ่มพลังให้แก่นักลงทุนรายย่อย ในขณะที่ตลาดคริปโตดูเหมือนจะกลับมาบูมอีกครั้ง มันใช้ข้อมูลเชิงลึกด้วย AI ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ทราบถึงโอกาสการลงทุนที่น่าสนใจ และสามารถแข่งกับนักลงทุนระดับสถาบันได้

ข้อได้เปรียบของ Bitbot ในตลาด

Bitbot เต็มไปด้วยฟีเจอร์ที่สามารถช่วยให้พอร์ตของนักลงทุนเติบโตได้อีกหลายเท่าในปี 2024, โดยโปรเจกต์จะเริ่มเปิดตัวบน Ethereum และ Solana แต่หลังจากนั้นก็มีแผนที่จะขยายไปสู่ Arbitrum และ Binance Smart Chain, เพื่อช่วยให้นักเทรดมีความยืดหยุ่นสูงสุด

หนึ่งในความน่าสนใจลำดับต้นๆของ Bitbot ก็คือ Alpha List, นั่นก็คือการใช้เทคโนโลยี AI สแกนสัญญาณ On-chain เพื่อหาโปรเจกต์เปิดตัวใหม่, การ Presale โทเคน และเพชรเม็ดงามที่ยังมีมูลค่าตลาดต่ำพร้อมทำราคาพุ่งขึ้น นับเศษสามารถเข้าร่วมตลาดเหล่านี้ได้ก่อนใครและใช้ประโยชน์จากการปั๊มของราคาที่อาจจะเกิดขึ้น 

ด้วยเครื่องมือ Sniping tool ของ Bitbot, นักเทศน์จะได้ประโยชน์จากโอกาสเหล่านี้โดยอัตโนมัติ เพียงแค่กำหนดค่าแก๊ส และ Bitbot จะจัดการกับที่เหลือเอง สำหรับมือใหม่หรือผู้ที่ไม่มีเวลาว่าง, Bitbot ยังมีฟีเจอร์ Copy Trade ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถนั่งและดู Bitbot ทำการเทรดตามนักเทรดที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด และช่วยให้พอร์ตของผู้ใช้เติบโต

นอกจากนั้น Bitbot ยังมีการแชร์รายได้และโปรแกรมการแนะนำ ผู้ถือโทเคน BITBOT สามารถรับส่วนแบ่งรายได้รายวันบนแพลตฟอร์มได้สูงถึง 50%, ในขณะที่โปรแกรมการแนะนำช่วยให้ได้รับรางวัลตลอดชีวิตถึง 15% ของค่าธรรมเนียมการเทรดของผู้ใช้ที่แนะนำ

คาดการณ์ราคาคริปโต Bitbot สำหรับ B 2024

 การคาดการณ์ราคาคริปโต Bitbot สำหรับปี 2024 เป็นไปในเชิงบวกเป็นอย่างมาก ปัจจุบันราคาอยู่ที่ $0.011 ในขั้นที่ 3 ของการ Presale 15 ขั้น หลังจากระดมทุนไปได้แล้วถึง $473k, โทเคนยังมีโอกาสเติบโตไปอีก 81.8% ก่อนที่การ Presale จะไปถึงระดับสูงสุดที่ $0.0200, ความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นของ Bitbot นั้นเห็นได้ชัดเจน มันสามารถดึงดูดผู้ติดตามบน Twitter ได้แล้วมากกว่า 110,000 ราย และผู้ใช้บน Telegram มากกว่า 6,000 ราย

นักวิเคราะห์ด่านเห็นด้วยว่า Bitbot เป็นโอกาสการลงทุนที่มีศักยภาพทำราคาเพิ่มขึ้น 50x-100x, เมื่อเปรียบเทียบกับ Unibot, ที่ช่วยให้นักลงทุนในช่วงเริ่มต้นสร้างผลตอบแทนได้สูงถึง 200x จากข้อมูลของ CoinDesk และยังรักษามูลค่าตลาดรวมไว้ที่ $60 ล้าน ถึงแม้จะเกิดเรื่องขึ้น, อนาคตของ Bitbot นั้นดูสดใสเป็นอย่างมาก

Bitbot จะสามารถกลายเป็นโอกาสการลงทุนที่โดดเด่นของปี 2024 ได้หรือไม่?

ในขณะที่การ Presale ของ Bitbot เริ่มได้รับโมเมนตัม การที่จะพยายามไม่สนใจความนิยมของวงการบอทเทรดบน Telegram นั้นเป็นไปไม่ได้เลย ผู้ใช้รายวันของ Unibot พุ่งขึ้นภายในเวลาเพียงหนึ่งเดือน และยังไม่มีสัญญาณว่าจะลดลง

Bitbot ถือเป็นโอกาสการลงทุนที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งในตลาดที่กำลังบูม เป็นโอกาสการทำกำไรที่รอให้คุณไขว่คว้า โทเคน BITBOT ดูจะมีราคาต่ำกว่ามูลค่าจึงเป็นอย่างมากเมื่ออ้างอิงจากการคาดการณ์ราคาคริปโต

สำหรับผู้ที่เพิ่งรู้จัก Bitbot, นี่อาจเป็นโอกาสครั้งสำคัญของชีวิตในการเข้าร่วมการเดินทางของโปรเจกต์ที่จะมาเปลี่ยนแปลงวงการ รีบตัดสินใจก่อนที่จะสายเกินไป — การ Presale มีไม่นานนัก, BITBOT กำลังถูกขายออกอย่างรวดเร็วและมันจะเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนยอดนิยมในเร็วๆ นี้

เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและซื้อโทเคน BITBOT, ไปยังเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด